x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diệp Anh và Phụng Nghi - 2 sao nhí thế hệ alpha chiếm đóng màn ảnh VTV

Thi Zun 15:00 - 11/07/2021

Thời gian gần đây, có một “thế lực mới" đã đánh bại dàn trai xinh gái đẹp đình đám của “vũ trụ phim ảnh VTV”, chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Đó chính là 2 ngôi sao nhí Phụng Nghi và Chu Diệp Anh.

Nếu là khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt, có lẽ bạn đã không hề xa lạ với cái tên Chu Diệp Anh. Tiểu mỹ nhân vừa gây sốt với vai diễn bé Cami trong tác phẩm Hướng Dương Ngược Nắng. 

Phụng Nghi cũng là một diễn viên nhí có độ hot không kém. Cô bé vừa góp mặt trong hai bộ phim giờ vàng của VTV là Hương Vị Tình Thân Mùa Hoa Tìm Lại.

>>> Xem thêm: Thanh Hương xinh đẹp, quyến rũ khác xa nhân vật Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại

Nếu Diệp Anh khiến tôi “đổ gục" với vẻ đẹp kiêu kỳ, sắc sảo đầy thần thái thì Phụng Nghi bằng sự trong trẻo, đáng yêu của mình lại làm người khác không thể rời mắt. Hai “nàng công chúa nhỏ”, mỗi người xinh một kiểu nhưng đều có điểm chung đó là sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Đảm nhiệm vai diễn con gái Hoàng (Việt Anh đóng) trong Hướng Dương Ngược Nắng, Diệp Anh đã nhanh chóng “nổi như cồn" ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Hình tượng cô nhóc thông minh, hiểu chuyện, có chút ghê gớm và hơi giống “bà cụ non" của Cami đã được nữ diễn viên nhí thể hiện rất rõ nét. 

Không “đáo để" như Diệp Anh, Phụng Nghi “chuyên trị" những vai diễn lấy nước mắt của người xem. Trong Hương Vị Tình Thân, ngôi sao 8 tuổi vào vai Diệp đã cùng Nam lúc nhỏ (do Hà Anh đóng) nhiều lần khiến tôi và người xem xúc động. Phải công nhận Phụng Nghi đã nhập vai rất xuất sắc khi hóa thân thành hình tượng cô bé ngây thơ, trong trẻo và tốt bụng.

Đến Mùa Hoa Tìm Lại, Phụng Nghi với vai diễn Ngân - một đứa trẻ sống thiếu tình cảm của mẹ từ nhỏ. Ngân rất hiểu chuyện luôn ngoan ngoãn và cố gắng làm bố vui. Phân cảnh xúc động nhất hẳn là khi Ngân bị mẹ lừa đi. Nhìn cô bé nhớ bố, nhớ quê và nhớ bạn bè, thật sự là buồn muốn rơi nước mắt.

Theo tôi tìm hiểu, bên cạnh hoạt động diễn xuất, Diệp Anh và Phụng Nghi đều là những gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt. Được biết, Diệp Anh có sở thích chụp ảnh và yêu thích nghề mẫu từ khi lên 4. “Cháu gái" NSND Lan Hương đã gắn bó với công việc này được 5 năm nay. Nhiều bộ ảnh của Diệp Anh từng “làm mưa làm gió" trên mạng xã hội vì quá đỗi chuyên nghiệp.

“Công chúa nhỏ" Phụng Nghi cũng hoạt động với tư cách mẫu nhí khi còn bé xíu xiu. Chính việc quay quảng cáo và chụp ảnh đã giúp cô bé này làm quen với máy quay. Nghề mẫu cũng được xem là cơ duyên đưa Phụng Nghi “chạm ngõ" điện ảnh.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đóng chung vai diễn với sao Hàn

Bạn nghĩ sao về 2 sao nhí thuộc thế hệ alpha chiếm đóng màn ảnh VTV thời gian vừa qua? Mình thì thấy thật ngưỡng mộ và khâm phục hai bé. Đúng là “tài không đợi tuổi”, nếu vẫn còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thì với những thành tựu đạt được ở hiện tại tôi tin chắc hai nhóc tỳ này trong tương lai hoàn toàn có thể trở thành những mỹ nhân vô cùng đình đám của Vbiz.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.