x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diệp - Hương Vị Tình Thân khoe ảnh gợi cảm, hứa hẹn làm Dũng "lác mắt"

Thi Zun 09:00 - 24/07/2021

Với vai diễn Diệp mũm mĩm trong Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, trong đó có tôi. Theo dõi nữ diễn viên trẻ trên trang cá nhân, tôi đã không khỏi bất ngờ trước diện mạo xinh đẹp trước giờ của cô nàng. 

Theo tôi được biết, khi vào vai Diệp, Ánh Tuyết đã chấp nhận tăng tận 10kg để có thể phù hợp với nhân vật này. Tôi thiệt tình rất khâm phục và ngưỡng mộ sự hết mình vì vai diễn của cô nàng luôn. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy khá lo lắng và tò mò rằng, liệu Tuyết có khó khăn không nếu muốn lấy lại vóc dáng nổi bật trước kia.

>>> Xem thêm: "Luật ngầm" của Mạnh Trường và vợ khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nhân

Dường như hiểu được sự quan tâm của khán giả dành cho mình, mới đây Tuyết đã tung bộ ảnh mới khoe diện mạo quyến rũ hiện tại. Cô nàng còn không quên kèm theo những trải lòng và gửi gắm của mình đến người hâm mộ.

Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ trang phục chất lừ và đặc biệt là siêu quyến rũ khoe vóc dáng cực phẩm. Thêm vào đó là kiểu trang điểm sắc sảo làm tôn lên thần thái “sang - xịn - mịn". Tôi nhìn mà suýt không nhận ra nàng Diệp mà mình đã theo dõi cả tháng trời nay trên màn ảnh.

“Tuyết thực hiện bộ ảnh này để ghi nhớ một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình, mong rằng có thể tiếp thêm được sự tự tin cho các cô gái đang tự ti ngoài kia” - nữ diễn viên chia sẻ.

Những trải lòng của cô nàng khiến tôi thấy vô cùng trân trọng và đồng cảm. Bởi theo tôi được biết, Ánh Tuyết từng trải qua thời gian dài bị mỉa mai vì vai Diệp. 

Cách Ánh Tuyết vượt qua những tổn thương và đặc biệt là hành trình thay đổi bản thân của cô nàng thực sự rất đáng nể. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại bình luận, bày tỏ sự cảm mến và lời khen dành cho “giao diện mới" cực hút này của nữ diễn viên.

Một lượng lớn fan của Hương Vị Tình Thân còn liên tục réo gọi tên của Dũng (Sỹ Hưng đóng) - chàng trai đã chê bai cô nàng trong phim. Ánh Tuyết còn hài hước bảo rằng sẽ làm anh chàng “lác mắt" khi được fan yêu cầu.

Chẳng biết Dũng liệu có “liêu xiêu" vì Diệp hay không chứ tôi và nhiều khán giả thì đã “đổ ầm ầm” trước sự xinh đẹp này rồi đấy. Không chỉ vậy, nữ diễn viên thậm chí còn để lại câu trả lời cực hứa hẹn - “Có khi nào" trước kỳ vọng “trả thù" Dũng của dân tình. 

>>> Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân có con trai “cực phẩm”

Theo như tôi được biết, cô nàng Diệp trong Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ có một cú lột xác ngoạn mục về ngoại hình đấy. Tôi tin với sức hút ngời ngời thế này, Ánh Tuyết sẽ thừa sức mang đến những thay đổi bất ngờ cho chúng ta tại các diễn biến sắp tới của tác phẩm.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.