x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Luật ngầm" của Mạnh Trường và vợ khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nhân

Đức Nguyên 17:50 - 23/07/2021

Mạnh Trường hiện đang là nam diễn viên khiến tôi ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ khu vực phía Bắc. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, anh được nhiều người mệnh danh là “Lee Min Ho của Việt Nam". 

Trên phim ảnh, anh thường đóng cặp với nhiều mỹ nhân cùng các cảnh tình cảm, hôn hít. Việt Anh từng nói rằng nếu có kỉ lục Guinness về nam diễn viên hôn nhiều nhất thì chắc chắn anh sẽ được nhận. Tuy nhiên tôi thấy rằng đó là khi Hương Vị Tình Thân chưa phát sóng thôi, chứ ở hiện tại Mạnh Trường mới là người soán ngôi vị ấy.

 Hiện tại, Mạnh Trường đang tham gia dự án phim Hương Vị Tình Thân và đóng cặp với Phương Oanh. Chuyện tình cảm của hai nhân vật này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Các tình tiết phim sau mỗi tập đều được dân mạng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết sẽ lột xác ngoạn mục trong Hương Vị Tình Thân phần 2?

Đặc biệt, những tập gần đây cặp đôi này liên tục có những hành động, cử chỉ khiến fan “lụi tim”. Có tập phim Mạnh Trường và Phương Oanh tiếp xúc đến 37 lần, 23 lần áp sát nhau và thực hiện 9 nụ hôn. Tuy nhiên, trước Phương Oanh, nam diễn viên này cũng đã nhiều lần diễn cặp những cảnh tình cảm với các mỹ nhân trên màn ảnh Việt.

 Nhớ lại trước đây, khi mới chập chững vào nghề, Mạnh Trường được chú ý qua bộ phim điện ảnh đầu tay Nơi Ẩn Nấp Bình Yên với câu chuyện tình tay ba nhiều sóng gió. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng bắt nhập với bạn diễn cặp, diễn rất ăn ý những phân đoạn tình cảm, lãng mạn khiến khán giả ấn tượng.

Sau một thời gian dài, Mạnh Trường xuất hiện trong các bộ phim với những vai thư sinh được đông đảo công chúng có thiện cảm và yêu mến. Trong Sinh Tử, anh có nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc với nữ diễn viên xinh đẹp Lương Thanh.

Đặc biệt, nói về phân đoạn tình cảm của Mạnh Trường khiến tôi ấn tượng nhất phải là cảnh anh đóng với Kiều Anh trong Hồ Sơ Cá Sấu, hai người đã hòa quyện vào nhau một cách mãnh liệt, diễn rất tự nhiên và chân thật. Trong phim này, nam diễn viên hóa thân thành anh chàng kỹ sư yêu thương vợ con hết mực nhưng lại rất hay ghen tuông và bảo thủ.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Nguyệt thảo mai" sau 20 năm

Mặc dù đào hoa trên phim là vậy nhưng ngoài đời Mạnh Trường là chàng trai chung thủy khiến nhiều cô gái mơ ước. Mỹ nhân xung quanh anh thì nhiều nhưng trái tim nam diễn viên điển trai và tài năng này chỉ có một người phụ nữ với mối tình 20 năm đẹp như tiểu thuyết ngôn tình.

Bà xã Mạnh Trường là người bạn học cùng với anh từ thời còn trung học. Tuy nhiên đến khi học THPT thì anh chàng này mới dám tỏ tình với Lan Phương. Thời điểm này nam diễn viên vẫn còn rụt rè, tự ti bởi Lan Phương là cô gái thông minh, học giỏi, hoạt ngôn và rất tự tin.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mạnh Trường đã theo đuổi nghề mẫu để phát huy thế mạnh về ngoại hình của mình. Trong khi đó Lan Phương lại được bố mẹ định hướng cho đi du học và định cư tại Đức. Dù tiếc nuối nhưng anh chàng này cũng phải chấp nhận cho bạn gái đi xa để tương lai sáng lạn hơn. Điều bất ngờ là đến phút chót Lan Phương đã vứt bỏ vé máy bay để nghe theo tiếng gọi con tim, ở lại Việt Nam bên Mạnh Trường. 

Cũng chính người con gái này đã khuyên Mạnh Trường nên thi vào trường Sân khấu bởi nghề mẫu không mấy ổn định. Có lẽ vì thế mà đến nay, khi trở thành một ngôi sao đình đám trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên trân trọng người phụ nữ đã kề vai sát cánh bên anh ngay cả khi Mạnh Trường chỉ có hai bàn tay trắng.

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ trở thành mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà khi mới 23 tuổi. Sinh hai bé đáng yêu, kháu khỉnh gồm 1 gái, 1 trai. Dù chồng hoạt động nghệ thuật nhưng Lan Phương vẫn “thả cửa” cho Mạnh Trường đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn cặp bởi cô giữ quan điểm không bao giờ giữ chồng cũng như đặt nhiều áp lực cho việc đó.

 Bà xã Mạnh Trường chia sẻ họ đã bên nhau suốt 20 năm, trưởng thành cùng nhau nên giờ sống với nhau cốt là tin tưởng, có trách nhiệm tôn trọng và cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. Trong suốt thời gian nam diễn viên này đi đóng phim, anh chia sẻ vợ chỉ mới ghen có 1 lần trong vài ngày khi anh hôn bạn diễn cặp ở phim Những Cánh Hoa Bay.

 Còn ở thời điểm hiện tại, bí quyết để vợ chồng anh giữ lửa hạnh phúc đó là Lan Phương không xem những cảnh “nóng” mà chồng đóng. Về phía Mạnh Trường, mỗi kịch bản phim anh đều trao đổi, sẻ chia với vợ để hiểu hơn về vai diễn, nhất là những cảnh tình cảm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giữ quan điểm không hẹn bạn diễn đi chơi riêng hay nói chuyện quá thân mật, cứ đóng máy là phi về nhà với vợ con.

Sự rõ ràng, chân thành và tin tưởng chính là “luật ngầm” của vợ chồng nam diễn viên Mạnh Trường, để họ giữ được lửa tình yêu trong suốt 20 năm qua. Hiện tại tổ ấm hạnh phúc viên mãn của gia đình này khiến tôi thực sự rất ngưỡng mộ và trở thành hình mẫu để phấn đấu đạt được. Còn về phần Phương Oanh và phim Hương Vị Tình Thân, tôi chờ đợi đại kết cục của phần 1 kết thúc ở tập 71 để xem hai người có hàn gắn quay về bên nhau không? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói đúng, cái tôi của Nam quá lớn

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.