x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệp Tuyền bị đồng nghiệp TVB né mặt vì quá mê "tám" chuyện showbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 08/05/2022

Diệp Tuyền là một trong những mỹ nhân mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất trên màn ảnh TVB. Thế nhưng, mới đây, mình có hóng được thông tin là người đẹp này bị các đồng nghiệp xa lánh vì thường “vạ miệng” các bạn ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Chắc hẳn khán giả chẳng hề xa lạ với mỹ nhân TVB này nhỉ? Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt, lại được nhà đài hết mực ưu ái, Diệp Tuyền ghi dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh qua những bộ phim đình đám như Mạnh Lệ Quân, Đát Kỷ Trụ Vương, Bước Ngoặt Cuộc Đời, Thiên Hạ Đệ Nhất…

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ góc nghiêng

Vốn nổi tiếng là người thẳng tính, dám nói dám làm, chẳng kiêng nể gì ai, Diệp Tuyền có vẻ không được lòng các nghệ sĩ khác trong showbiz cho lắm. Trong đó, “Doãn Chí Bình kinh điển nhất” Trần Khải Thái còn tuyên bố vĩnh viễn sẽ không hợp tác với người đẹp này nữa là đủ biết rồi đó!

Đặc biệt, báo chí xứ Cảng còn tiết lộ việc Diệp Tuyền bị các đồng nghiệp cũ tại TVB “cạch mặt”. Hóa ra, cách đây không lâu, khi trở về Hồng Kông, Diệp Tuyền có tổ chức một buổi tụ hội, mời bạn bè cùng góp vui nhưng lại chỉ có duy nhất một người tới tham dự. Những nghệ sĩ khác thì từ chối gặp mặt vì sợ dính phải phiền toái với sở thích “tám chuyện showbiz” của Diệp Tuyền.

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin của mỹ nhân Đát Kỷ Trụ Vương, hẳn các bạn cũng biết, giờ đây, Diệp Tuyền không còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ảnh mà tập trung vào công việc đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, người đẹp này cũng thường xuyên livestream trò chuyện với người hâm mộ và từng “vui miệng” tiết lộ không ít bí mật, góc khuất của showbiz, đôi lúc lại còn kể xấu đồng nghiệp nữa. Điều này khiến cho khá nhiều người trong giới phải “mếch lòng” đó nha!

Cách đây không lâu, mình còn nghe Diệp Tuyền “tin nóng” rằng có một nữ diễn viên vốn nổi tiếng xinh đẹp nhưng chẳng hiểu vì sao lại không tự tin với ngoại hình của bản thân nên lựa chọn “tu sửa”, ai dè lại mất nhiều hơn được. Mặc dù Diệp Tuyền không tiết lộ cụ thể tên tuổi của sao nữ này nhưng dân tình đã đưa khá nhiều mỹ nhân vào “tầm ngắm” và đoán già đoán non. Hiển nhiên là những người được đưa vào diện nghi vấn chẳng hề thích điều này chút nào rồi!

Chưa kể, trước đó, Diệp Tuyền từng tiết lộ khá nhiều thông tin “mật” về đồng nghiệp như việc một sao nam miệng “rau mùi” nhưng lại không chịu ăn kẹo cao su trước khi đóng cảnh hôn (Hoắc Kiến Hoa bị netizen réo tên), một nghệ sĩ từng được “ăn cơm nhà nước” nhưng sau đó thành tâm sửa đổi và vươn lên thành siêu sao hạng A, trở thành nam thần vạn người mê (người ta nghĩ ngay đến Cổ Thiên Lạc).

Kể cả Hồ Hạnh Nhi – “hảo tỷ muội” từng hợp tác nhiều lần với Diệp Tuyền cũng chẳng tránh được “kiếp nạn”. Khi livestream, Diệp Tuyền có tiết lộ rằng trước đây, Hồ Hạnh Nhi rất mê đắm tài tử họ Trần - người từng khiến dàn ngọc nữ Hồng Kông lao đao, ngầm ám chỉ hai người có mối quan hệ mập mờ. 

Nữ diễn viên còn cho biết thêm rằng ngày xưa, khi đi hát karaoke, Hồ Hạnh Nhi luôn hát bài của anh chàng họ Trần, không bài nào là không thuộc cả. Ờ, mà đây là thông tin do Diệp Tuyền chia sẻ nhé, còn thực hư thế nào thì mình không biết đâu!

>>>Xem thêm: Trương Mông và dàn mỹ nhân phim Vu Chính "toang" nhan sắc vì "tu sửa"

Những hành động này của Diệp Tuyền đã khiến cô nhận không ít chê trách từ công chúng, dính phải nhiều thị phi. Thế nhưng chị đẹp này có vẻ chẳng “care” cho lắm, bỏ ngoài tai mọi lời đám tiếu và vẫn sống theo cách riêng của mình.

Thực ra mình nghĩ việc người đẹp đưa việc riêng của đồng nghiệp ra làm trò vui thì không được hay cho lắm. Hơn nữa, sở thích “tám chuyện” với khán giả cũng đem lại cho Diệp Tuyền không ít phiền toái, chẳng những đắc tội với người trong showbiz lại còn bị những bạn cũ từng làm việc chung dưới mái nhà TVB né mặt nữa kìa! Hi vọng, mỹ nhân Thiên Hạ Đệ Nhất sẽ chú ý hơn về điều này nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.