x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ góc nghiêng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 28/04/2022

Khi ngắm nhìn hội mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi góc nghiêng tuyệt mỹ của họ. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Dương Mịch

Mình cho rằng vẻ đẹp không góc chết và góc nghiêng hoàn hảo là một trong những yếu tố khiến Dương Mịch ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz mười mấy năm qua. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế trông thật xinh đẹp, cuốn hút đúng không cả nhà?

Triệu Lệ Dĩnh

Phải nói là sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn thay đổi ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn khí chất, không ít lần khiến mình phải “sốc visual” luôn chứ chẳng đùa đâu! Rõ ràng, trong cuộc đua góc nghiêng này, “nữ hoàng rating” Cbiz cũng là một đối thủ đáng gờm đó!

AngelaBaby

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vừa ngọt ngào lại chẳng kém phần sắc sảo, AngelaBaby luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng xứ Trung, chưa bao giờ khiến netizen thất vọng mỗi khi xuất hiện. Góc nghiêng của mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng rất hoàn hảo, khiến hội “nhan khống” phải mê mệt không thôi. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ nhưng mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có phần hơi “đuối” trong cuộc đọ sắc này. Đồng ý là nàng “mỹ nữ Tân Cương” có sống mũi cao vút, sắc cạnh nhưng mình thấy điều này khiến cho các đường nét của cô hơi thô trong một số góc chụp. Các bạn có đồng ý với mình không nào?

Cổ Lực Na Trát

Cũng đến từ vùng đất Tân Cương, Cổ Lực Na Trát được coi như đối thủ nhan sắc “một chín, một mười” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường lại ghi điểm hơn trong cuộc so kè góc nghiêng với chiếc mũi thanh thoát, duyên dáng, nhìn thôi đã thấy mê. Dù Cổ Lực Na Trát có dính nghi vấn “tu sửa” mũi để nâng tầm nhan sắc nhưng mình thấy điều này cũng không quan trọng nha, đẹp là được đúng không các bạn?

Lưu Diệc Phi

Mỗi khi ngắm nhìn Lưu Diệc Phi, mình đều phải xuýt xoa với góc nghiêng cực phẩm của “thần tiên tỷ tỷ”. Phải nói rằng mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp có sống mũi “đáng đồng tiền bát gạo”, khiến gương mặt cô trở nên cuốn hút quá trời luôn. Có lẽ Lưu Diệc Phi cũng nhận thấy điều này nên mới chăm khoe góc nghiêng đến vậy đó!

Cúc Tịnh Y

Mang danh “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Cúc Tịnh Y chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng trong những bức ảnh góc nghiêng, chẳng hiểu sao mình thấy chiếc mũi của nữ diễn viên Gia Nam Truyện có vẻ hơi lạ, không được đẹp như ảnh chụp chính diện. Dĩ nhiên, đây chỉ là cảm nhận của cá nhân mình thôi, còn các bạn nghĩ sao thì cứ thoải mái chia sẻ dưới dòng bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Vợ chồng Tôn Lệ và dàn sao làm từ thiện: Không phải ai cũng được khen!

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư chẳng hề thua chị kém em trong đường đua nhan sắc này. Vẻ đẹp thanh thuần nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào, cuốn hút chính là thế mạnh của mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ, khiến cô tỏa sáng giữa Cbiz toàn “hoa thơm cỏ lạ” đó!

Trương Bá Chi

Trong lòng mình, Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân có góc nghiêng đẹp nhất Cbiz. Với gương mặt hoàn hảo không góc xấu, sống mũi cao thanh thoát, nàng “Tinh nữ lang” đã khiến bao trái tim phải xao xuyến không thôi. Xin được bắn tim, thả like cho nữ diễn viên Vua Hài Kịch nhé!

Bạch Lộc

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, Bạch Lộc được Vu Chính “chấm” ngay từ lần đầu gặp gỡ, chính thức ký hợp đồng và trở thành “gà cưng” dưới trướng của vị biên kịch lắm tài nhiều tật Cbiz. Ngó qua một số bức ảnh của Bạch Lộc, mình thấy góc nghiêng của mỹ nhân này cũng rất ra gì và này nọ đó nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz với thử thách không lông mày

Dàn mỹ nhân nói trên toàn những đối thủ “nặng ký”, khiến dân tình khó mà chọn được ai là người có góc nghiêng hoàn hảo hơn đúng không nào? Cá nhân mình thì muốn bỏ phiếu cho 2 chị đẹp là Trương Bá Chi và Lưu Diệc Phi nhé! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".