x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diệu Nhi phản ứng "khó đỡ" khi nghe tin G-Dragon hẹn hò với Jennie

Tuyết Nhi 11:50 - 25/02/2021

Người hâm mộ toàn cầu vừa có một phen điêu đứng trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò cùng Jennie (BLACKPINK). Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự bất ngờ trên mạng xã hội nhưng có lẽ đáng chú ý nhất là Diệu Nhi. Được biết, Diệu Nhi là người hâm mộ trung thành của G-Dragon nên điều này đã ít nhiều làm “vỡ nát” trái tim cô nàng.

Diệu Nhi đã đăng tải hàng loạt bức ảnh kể lại hành trình cô vượt hàng ngàn cây số để qua tận Hàn Quốc gặp “người trong mộng”. Con đường “đu idol” của Diệu Nhi cũng lắm gian nan khi phải chạy đua với những người khác để giành được tấm vé đắt đỏ. Không chỉ là một V.I.P (tên cộng đồng người hâm mộ BIGBANG) có thâm niên lâu năm, cô nàng còn là fan ruột của trưởng nhóm G-Dragon. Vậy mà nào ngờ… giờ đây anh đã là “chồng người ta”.

“Thánh lầy showbiz” kể lại hành trình cực khổ của cô đến gặp “người yêu lý tưởng".
Đầu tư mua hẳn vị trí gần sân khấu với giá đắt đỏ. Đúng là fan chân chính đây rồi!
Cô nàng còn hồi tưởng lại khoảnh khắc chia tay “như phim” với G-Dragon. Hẳn hội fangirl đồng cảm lắm đây.
Đôi khi hạnh phúc chỉ giản đơn là ngắm nhìn anh từ đằng xa thôi phải không cả nhà.
Chốt hạ một câu rất đau lòng. Vậy là bao công sức của Diệu Nhi đã hoá thành mây khói…

>> Đừng bỏ lỡ: Phản ứng của 6 mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khi gặp dàn chiến sĩ 6 múi

Cảm thấy chưa đủ thuyết phục, “thánh lầy showbiz” còn đầu tư hai tấm ảnh được Photoshop “giả trân” để chứng minh mối quan hệ tình cảm của cô và G-Dragon. Cô còn tuyên bố không chấp nhận chuyện chia tay và khẳng định mình mới chính là “bà cả”.

G-Dragon trong dịp về Việt Nam thăm “vợ hờ” Diệu Nhi, không hề “giả trân” nha cả nhà.
Sự thật đã rõ rành rành ra đó nhưng Diệu Nhi không cam tâm!

Cô nàng “phát cuồng” vì G-Dragon đến độ từng “vứt bỏ liêm sỉ” để bình luận vào trang cá nhân của anh chàng khi thấy thần tượng sở hữu mẫu nón màu hồng xinh xắn: “Anh có bán cái nón không? Em mua. Mới mua đôi giày hết tiền rồi mà anh cứ bán gì là em mua đấy nhé. Dành cả thanh xuân kiếm tiền đu anh đó. Em yêu anh”. Bình luận này đã khiến khán giả Việt cười nghiêng ngả trước độ lầy của cô.

Nhưng như mọi người đã thấy, tình yêu Diệu Nhi dành cho G-Dragon vẫn mãi là tình đơn phương, một chiều. Bằng chứng là dù cô nàng dành cả thanh xuân để “đu idol” nhưng trưởng nhóm BIGBANG vẫn lạnh lùng ngó lơ.

>> Xem thêm: Chi Pu qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Chân chẳng thon dài như tự đăng

Đây không chỉ là thông tin bất ngờ lớn nhất với Diệu Nhi mà còn với cộng đồng người hâm mộ K-pop nói chung. Thôi thì, chuyện cũng đã xảy ra, mong Diệu Nhi hãy nhanh chóng vượt qua nỗi buồn này và quay trở về với bạn trai thực tế Anh Tú nhé! 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.