x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Diệu Nhi: Tôi không diễn lố ở Sao Nhập Ngũ

Tuyết Nhi 12:25 - 17/02/2021

Từng bị chê là làm lố trên chương trình truyền hình thực tế, Diệu Nhi đã chính thức lên tiếng phản bác lại anti-fan và khẳng định bản thân sống thật với chính mình.

Tài khoản mang tên Hàm Hương, thường hay bình luận tọc mạch và đả kích các nghệ sĩ, đã từng lên tiếng chỉ trích Diệu Nhi vì cho rằng cô nàng đang làm lố và cố gắng gây cười gượng gạo trong Sao Nhập Ngũ. Không ít người cũng đồng tình với tài khoản này, thậm chí một số còn khẳng định chắc nịch Diệu Nhi chỉ đang diễn mà thôi.

Gần đây, Diệu Nhi đã trả lời phỏng vấn với Zing và thẳng thắn đối mặt vấn đề này. Nữ diễn viên phân trần rằng vì cả 6 chị em đều là lần đầu sống trong môi trường nghiêm khắc như quân đội nên cô chưa bao giờ có ý định phải cố gắng trở thành cây hài thu hút sự chú ý trên sóng truyền hình.

“Không chỉ tôi mà mọi người đều có hành động, lời nói gây cười. Tôi không nghĩ mình định hướng hay cố tình trở thành cây hài của chương trình", Diệu Nhi khẳng định.

Cô còn giải thích thêm do Sao Nhập Ngũ là chương trình thực tế, thế nên nó đòi hỏi người tham gia phải sống thật với chính mình và hạn chế sử dụng kịch bản. Do đó, tính cách ai ra sao đều thể hiện như vậy. Người đẹp cảm thấy Nam Thư là một người giàu kinh nghiệm và khá “trải đời” ở bên ngoài nên khi lên chương trình cũng đóng vai trò như một người chị cả lo lắng, bảo ban đàn em. 

>> Đừng bỏ lỡ: Phòng vé Tết đứng trước nguy cơ 300 tỷ doanh thu tan theo Covid-19

Về phần mình, dù là phim hay đời, cô vẫn khẳng định tính cách bản thân khá ngô nghê và “tưng tửng” nên không cần phải gồng gánh diễn làm gì. Thậm chí trước đó, Diệu Nhi còn tâm sự rằng sợ tính tình có phần “bánh bèo” này sẽ trở thành “hố đen” của toàn đội. Đồng thời, Diệu Nhi còn khẳng định nếu khán giả tiếp tục xem sẽ thay đổi suy nghĩ về cô và các đồng đội 

Nữ diễn viên không nhắc nhiều về các ý kiến trái chiều khác hay những bình luận của anti-fan, cô chỉ bình tĩnh đáp: “Tôi nghĩ khán giả nào cũng có nhận xét riêng. Tôi chỉ biết lắng nghe và cảm ơn”. 

>> Xem thêm: Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và dàn Sao Nhập Ngũ toàn học sinh giỏi

Từng nhiều lần bị chỉ trích làm lố, cố tình diễn cường điệu để gây cười nhưng mãi đến gần đây, Diệu Nhi mới lên tiếng đính chính về sự việc này. Rõ ràng nếu theo dõi Diệu Nhi từ lâu, ai cũng biết rằng vốn tính cách cô đã khá “mặn mòi” nên khi tham gia game show chỉ là tiện bề bộc lộ ra mà thôi chứ không có ý định thể hiện bản thân hay thu hút sự chú ý. Bạn suy nghĩ thế nào về chuyện này, cùng chia sẻ quan điểm và ý kiến ở phần bình luận nha!

Follow ngay fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.