x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Phản ứng của 6 mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khi gặp dàn chiến sĩ 6 múi

Tuyết Nhi 16:35 - 24/02/2021

Trong tập 12 của Sao Nhập Ngũ, 6 mỹ nhân đã “đứng ngồi không yên” vì màn xuất hiện của các chú bộ đội với thân hình 6 múi cường tráng để thị phạm cách vận khí công. Mình cũng vô tình phát hiện hàng loạt những pha biểu cảm từ hài hước đến sợ hãi của các mỹ nhân đều có đủ trong tập này.

Theo đó, phía doanh trại đã hào phóng cử ngay một dàn chú bộ đội với cơ bắp săn chắc đến để làm mẫu cho những chiến sĩ mới trong bài học vận khí công. Cũng nhờ vậy mà khán giả được dịp bắt trọn khoảnh khắc đáng yêu của các nàng. Trong khi Kỳ Duyên phấn khích ra mặt thì Diệu Nhi lại có biểu cảm vô cùng “khó đỡ”.

Dàn “cực phẩm” quân đội đứng xếp hàng trước các cô gái.
Nhìn vào là biết ngay 2 nàng đang “nở hoa trong lòng” rồi. Nếu như Diệu Nhi còn ra vẻ “thích nhưng chảnh” thì Kỳ Duyên lại mê ra mặt với nụ cười khoái chí.
Vừa trông thấy các chú bộ đội, Khánh Vân đang vội “mắt chữ O, miệng chữ A” nhưng chợt nhớ ra đang ghi hình, cô nàng đã nhanh chóng “quay xe”, vờ bình tĩnh. Còn Dương Hoàng Yến thường ngày trầm tính, bình tĩnh là vậy nhưng đứng trước dàn cực phẩm quân đội cũng cứ mãi tủm tỉm cười và còn ngoái đầu “hóng hớt”.
Hậu Hoàng cũng nở nụ cười nhưng hơi gượng gạo. Phải chăng cô nàng không dám bộc lộ sự phấn khích như các chị em vì sợ Mũi trưởng Long ghen?
Riêng chị cả Nam Thư là chẳng quan tâm gì.

Nhìn ngắm chưa được bao lâu, cả 6 cô nàng đã phải quay về thực tế phũ phàng khi đối mặt với nhiệm vụ hóc búa. Nhìn gương mặt thẫn thờ, hụt hẫng của những người đẹp cũng đủ thấy nhiệm vụ lần này vô cùng căng thẳng. 

Vận khí công đòi hỏi sự phối hợp giữa cả thể lực lẫn ý chí ở mức độ cao nhất để có thể hoá “mình đồng da sắt”, tác động lên các vật thể sắc nhọn, cứng cáp. Do đó mà khi chứng kiến các chiến sĩ thực hiện màn thị phạm nguy hiểm này, Nam Thư, Khánh Vân vội vàng che mắt lại và nín thở dõi theo. Hậu Hoàng đang tươi cười bỗng chuyển sang lo lắng.

Khánh Vân đang tủm tỉm cười bỗng che mặt lại sợ hãi.
Hậu Hoàng “vò đầu bứt tóc” trước màn thị phạm nguy hiểm.
Nhìn nét mặt của chị cả Nam Thư cũng đủ biết thử thách này khó nhằn cỡ nào.

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Gái Già Lắm Chiêu 1 sau 5 năm: Người lên đời, người vẫn diễn đơ

Đồng chí “Ngạn pha ke” ngày thường hay thẹn thùng, e ngại là thế, vậy mà khi thực hiện nhiệm vụ lại trở nên cực kỳ nghiêm túc, bản lĩnh và mạnh mẽ. Hứng chịu cú đánh bằng gậy gỗ của chỉ huy mà vẫn giữ được nét mặt bình thản thì quả là võ công cao cường, kỹ năng thâm hậu. 

“Chú Ngạn pha ke” đang thực hiện màn vận khí công.
Diệu Nhi căng thẳng trước phần thị phạm của các đồng chí.

>> Xem thêm: Sau 9 năm bị chê tơi tả về diễn xuất, Mỹ Tâm đã "lột xác" ngoạn mục

Đứng trước những chú bộ đội thân hình 6 múi trong quân ngũ, chỉ riêng chị cả Nam Thư là vẫn giữ được bình tĩnh còn các cô em gái thì đúng kiểu “mặt đã thích nhưng trong lòng còn e ngại”. Biểu cảm hài hước của 6 chị em Sao Nhập Ngũ khiến mình cảm thấy khá thú vị. Còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.