x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Diệu Nhi đáp trả gay gắt khi bị Hương Hàm chê làm lố tại Sao Nhập Ngũ

Kun 11:45 - 07/02/2021

Mới đây, Diệu Nhi đã có bài đăng về tập 10 của Sao Nhập Ngũ 2020, bên dưới bình luận, ngoài những lời khen, ủng hộ thì Hương Hàm - một người bình luận dạo nổi tiếng trên mạng - bất ngờ lên tiếng cho rằng cô nàng diễn lố nhất trong chương trình. 

Ngay lập tức, Diệu Nhi không ngần ngại đáp trả một cách vô cùng gay gắt. Cô nàng đặt nghi vấn tại sao vào trang nghệ sĩ nào cũng thấy Hương Hàm để lại bình luận không hay. Diệu Nhi còn viết thêm: “Em không block chị là để chị vào chị coi để tích cực lại. Chị yên tâm, em sẽ không block chị”.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Cũng không phải dạng vừa, Hương Hàm nhanh chóng phản pháo: "Chị ăn nói cho lịch sự nhé, em chỉ nói quan điểm cá nhân sao chị vu oan em. Chị có bằng chứng không? Chị là nghệ sĩ phải coi trọng lời ăn tiếng nói chứ. Hương Hàm thích chị lắm nhưng trong chương trình này chị làm lố quá nên góp ý thôi chứ Hương Hàm chưa bao giờ ghét ai trong showbiz cả nhé, thân".

Ngay sau đó, Diệu Nhi tiếp tục đáp trả mạnh mẽ hơn, cho rằng Hương Hàm vào bình luận như thế sẽ làm trang của mình bị xấu đi. Không biết có phải vì sợ hãi trước sự gay gắt của Diệu Nhi hay không mà Hương Hàm đã nhanh chóng xóa bình luận của mình. May mắn thay cộng đồng mạng vẫn kịp chụp lại để cho dân tình “hít drama nảy lửa” này.

Diệu Nhi tham gia Sao Nhập Ngũ 2020, được nhận xét là nhân tố gây hài cho chương trình. Dù rằng biểu cảm và động tác của cô nàng có hơi cường điệu nhưng đủ sức mang lại tiếng cười, giải tỏa áp lực trong quân ngũ. Thế nên cho rằng Diệu Nhi cố tình diễn lố cũng không sai, nhưng cái lố ở đây hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Về phía Hương Hàm, đây là một tài khoản chuyên bình luận dạo, ở đâu cũng thấy “dấu răng” của nhân vật này. Tần suất xuất hiện của Hương Hàm dày đặc đến mức ở những bài đăng nghệ sĩ tẻ nhạt, ai cũng “triệu hồi” tài khoản này vào cho ý kiến. Song đôi lúc Hương Hàm cũng gây khó chịu vì phần nhận xét có hơi lố lăng và thiếu tính tích cực.

>> Có thể bạn quan tâm: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Cả hai bên đều có quan điểm riêng của mình. Một bên cho rằng mình đứng ở góc độ khán giả và cho lời góp ý, bên còn lại cảm thấy “nghe không lọt” nên phản bác, bảo vệ bản thân. Nhưng có lẽ sợ sự việc đi quá xa và để tránh rắc rối nên Hương Hàm đã chọn cách “chuồn êm". Bạn thấy sao về màn “đôi co qua lại” này? Hãy để lại ý kiến cá nhân trong phần bình luận nhé.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.