x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Đoạn kết Élite mùa 5 (P2): Số phận Samuel là dấu hỏi lớn, đợi mùa 6

Châu Hải Bình 11:00 - 30/04/2022

Ở mùa 4, Benjamin được giới thiệu là một vị hiệu trưởng, một ông bố nghiêm khắc và có phần độc tài. Tuy nhiên, nhân vật này lại không được khai thác nhiều và gần như nằm ngoài luồng những drama diễn ra xuyên suốt 8 tập phim. Sang đến mùa 5, biên kịch của Élite đã gây bất ngờ khi móc nối Benjamin với các nhân vật khác một cách một cách khá tài tình, mà cụ thể là Armando.

Armando là một nhà tài phiệt đểu cáng từng đòi Mencia làm việc cho hắn. Trước đây, khán giả mới chỉ được biết Armando là cựu học sinh của trường Las Encinas, từng đến chơi nhà của bố con Benjamin với tư cách là nhà tài trợ học bổng. Nhưng hóa ra đó không phải là sự ngẫu nhiên. 

Thực chất, Armando và Benjamin đã quen biết nhau từ trước. Cả hai có móc nối với nhau trong một vụ mua bán thông tin liên quan đến những người giàu có nhất trên thế giới. Nhưng vì một lý do nào đó, Benjamin đã quyết định cắt đứt hợp tác, buộc Armando phải nhiều lần gọi điện hăm he.

Ở cuối mùa 4, trong cơn nóng giận, Guzman đã tiễn Armando về nơi xa. Sau đó, cậu nhờ Samuel và Rebe che giấu bí mật này. Nhưng vụ này vẫn chưa kết thúc tại đây. Armando bất ngờ nổi lên từ giữa hồ và bị Omar bắt gặp. Từ đây, mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi cảnh sát vào cuộc và điều tra thủ phạm.

Đến đây nhiều bạn có thể tự hỏi, vậy thì chuyện này có liên quan gì đến Benjamin? Đúng là không liên quan trực tiếp, nhưng ông ta chắc chắn sẽ bị liên lụy nếu như vụ án được đào sâu. 

Ở mùa 5, Mencia đã phát hiện ra chiếc thẻ sim bí mật mà Armando dùng để liên lạc với Benjamin. Trong đó chứa đựng tất cả bằng chứng ông ta về hành vi mua bán thông tin của mình. Vốn dĩ giữa họ đã tồn tại mâu thuẫn, do đó Benjamin nghiễm nhiên trở thành nghi can số 1 trong vụ án của Armando.

Để cứu nguy cho bản thân, Benjamin đã tận dụng lòng trung thành của Samuel, khuyên cậu nhận lấy chuyện này đi kèm lời hứa sẽ giúp đỡ về mặt tài chính để cậu có một tương lai ổn định. Mối quan hệ giữa Benjamin và Samuel đã được xây dựng rất chắc chắn từ mùa 4. Trong mắt của Sameul, giữa họ tồn tại một sự kết nối giữa những người cùng xuất phát điểm, thậm chí cậu còn coi ông ta như một người cha, luôn cố hành động để không khiến Benjamin cảm thấy thất vọng. Vậy nên mình cũng dễ hiểu tại sao Sameul lại nghe theo lời dụ dỗ của ông ta.

Nhưng Benjamin cho thấy mình đích thị là một con người không đơn giản. Ông ta chỉ coi Samuel như một người thay thế, sẵn sàng nuốt lời và để cậu chịu cảnh vào trại. Nếu không có Iván đứng ra tổ chức bữa tiệc quyên góp tiền thì chắc chắn cuộc đời của cậu đã chấm dứt. Ngay cả khi đã được thả, Samuel vẫn ngây thơ tin rằng Benjamin đã giữ đúng lời hứa. Nhưng may mắn thay đã có Ari ở đó để bóc trần mọi việc.

Đây cũng chính là bước ngoặt trong mối quan hệ của hai nhân vật này. Samuel nhận ra sự thật phũ phàng và quyết không để bị Benjamin mua chuộc nữa. Cậu hẹn gặp tại nhà riêng để thử lòng ông ta một lần cuối trước khi đem chiếc thẻ sim bằng chứng giao nộp cho cảnh sát. Tại đây, cả hai đã xảy ra có chút “quơ tay múa chân” khiến Samuel gặp bất tỉnh. Benjamin vì không muốn sự việc bị phát giác nên đã cố che đậy. Nhưng Patrick đã nhanh chóng thông báo cho mọi người và cảnh sát vào cuộc áp giải Benjamin đi.

Đến cuối phim, số phận của Sameul vẫn còn bị bỏ ngỏ. Lần cuối khán giả nhìn thấy là khi cậu kịp khui chuyện Benjamin gây ra rồi gục ngã trong vòng tay của Omar và Rebe. Nhìn vào phản ứng của các nhân vật khác, cũng khó để xác định được Samuel có an toàn hay không. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi phần 6 ra mắt vào năm sau mới có được câu trả lời chính xác.

>>>Xem thêm: Élite mùa 5: Netflix nên dừng ngay series học đường này!

Bài viết của Châu Hải Bình gửi về Dienanh.net

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.