x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Doãn Quốc Đam nháy quá nhiệt bên Đấu Trí, qua Ga-ra Hạnh Phúc đui luôn

Lindo 13:15 - 09/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc là bộ phim giờ vàng nối sóng của Thương Ngày Nắng Về. Tôi rất mong chờ vào bộ phim mới này vì rất nhiều lý do, không thể không kể đến việc thay đổi hình tượng ngoạn mục của những diễn viên. Quỳnh Kool “xuống tóc” cho vai diễn mới, Duy Hưng không còn phải vào vai một chàng trai nóng nảy như Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại hay Hiếu của Phố Trong Làng mà thay vào đó là một thanh niên Trung hoạt bát, tăng động và hài hước.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Bảo Anh đã từng "xuống tay" với một người

Những sự thay đổi tôi kể ra ở trên thì chắc chắn rất đáng mong chờ rồi, nhưng để cảm nhận được điều đó rõ ràng hơn có lẽ chúng ta sẽ phải xem một vài tập phim nữa. Còn điều làm tôi bất ngờ nhất trong tập phim đầu tiên của Ga-ra Hạnh Phúc không gì khác ngoài sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam, lần này anh vào vai một thanh niên khiếm thị và chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây.

Tôi đoán đây chỉ là một vai diễn khách mời trong tập đầu tiên và anh Đam xuất hiện vài giây ngắn ngủ thế là hết vai rồi đó, nhưng người ta nói Doãn Quốc Đam là diễn viên chăm chỉ nhất VTV quả không sai chút nào. Trong những năm gần đây, có mấy phim không có mặt anh đâu, nhân vật tuyến chính, tuyến phụ anh nhận hết, giờ lại còn cân luôn cả mấy vai khách mời thế này thì ối giời ơi luôn đó nha.

Không dám khẳng định anh là diễn viên thành công nhất của “Vũ trụ VFC”, nhưng tôi dám chắc Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên sở hữu nhiều đầu phim nhất nếu tính tất cả các vai diễn không kể chính phụ. Vai nào anh cũng hoàn thành xuất sắc, thích nghi tính cách nhân vật rất nhanh như một thứ tài năng có sẵn trong con người của anh vậy.

Quay lại với sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam trong Ga-ra Hạnh Phúc, bất ngờ ngỡ ngàng hẳn phải là những cảm xúc đầu tiên. Nhưng sao tôi thấy thương cho anh quá, hầu hết các phim đều phải “mặc áo kẻ sọc”, đến Thương Ngày Nắng Về với vai Đông Phong thì bị vợ bỏ. Sang Đấu Trí còn quằn quại hơn khi phải “nháy” liên tục, không nháy mắt làm sao mà được, tên nhân vật nó đã như thế rồi bây giờ né đường nào.

Hẳn có không ít khán giả xem Đấu Trí đến phân cảnh có sự xuất hiện của Tuấn “nháy” đã phải nháy mắt theo nhân vật như một phản xạ không điều kiện. Tôi cứ lo không biết đóng xong phim Đấu Trí, liệu mắt anh Đam có còn ổn hay không? Ngoài đời thực thì chưa biết thế nào, nhưng trong phim mọi người cũng thấy rồi đó, chuyện gì tới cũng phải tới, mắt anh đã đòi “nghỉ hưu sớm” với vai khách mời trong Ga-ra Hạnh Phúc.

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục, đó là những gì tôi có thể nói về sự liên kết các vai diễn của Doãn Quốc Đam trong “Vũ trụ VFC”, sự chăm chỉ, miệt mài của anh đã tạo ra sự thành công cho bản thân. Đem đến những ấn tượng không thể nào quên dành cho khán giả màn ảnh nhỏ với những vai diễn đối lập nhau hoàn toàn, điều đó cũng chứng minh tài năng thiên bẩm cùng cái duyên của Doãn Quốc Đam cùng với nghiệp diễn.

Tôi không biết trong những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc có còn sự xuất hiện của anh Đam không, nhưng tôi cũng mong cho anh trong tương lai sẽ có một vai diễn trong sạch hoàn toàn như mong ước của anh bấy lâu. Không “ngồi sau song sắt”, không có quá khứ bị vợ bỏ,… Mong thì mong thế thôi, thực lòng tôi vẫn muốn mỗi nhân vật của Doãn Quốc Đam đều có những điểm nhấn riêng biệt, chứ bình thường quá khán giả xem không có quen.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nếu là Quỳnh Kool, tôi sẽ chọn anh chủ Ga-ra

Chúc cho Doãn Quốc Đam tiếp tục có những vai diễn để đời, với sự siêng năng của mình chắc chắn anh sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Mọi người cũng đừng quên tiếp tục ủng hộ, theo dõi những tập phim kế tiếp của Ga-ra Hạnh PhúcĐấu Trí nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.