x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Nếu là Quỳnh Kool, tôi sẽ chọn anh chủ Ga-ra

Chloe Nguyen 08:15 - 09/08/2022

Thương Ngày Nắng Về kết thúc chưa bao lâu thì tôi đã có phim mới nối sóng để xem. Đó chính là Gara Hạnh Phúc, phim kể về hành trình trưởng thành và khám phá bản thân của những người trẻ hội tụ tại một ga-ra ô tô. Không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng khiến mỗi người có những cách khác nhau để lèo lái chuyến xe cuộc đời mình.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Anh Đồng ngày nào cũng có ngày bị một con vật dọa sợ

Sơn Ca (Quỳnh Kool) được hé lộ là có tới tận 3 anh chàng sẽ theo đuổi. Đó chính là Quân (Bình An), Khải (Bảo Anh) và Trung (Duy Hưng). Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu, liệu ai mới xứng đáng lấy được trái tim bóng hồng? Về tôi, dựa trên những dữ kiện ban đầu, nếu tôi là Quỳnh Kool, tôi sẽ chọn Khải - anh chủ ga-ra. Còn vì sao ư, phía dưới đây tôi sẽ giải thích.

Về Quân, anh chàng có lẽ là người yêu hiện tại của Sơn Ca, họ đã quen nhau lâu dù cuộc sống của cả hai không mấy dư dả. Cảm nhận của tôi về anh chàng này đó chính là rất hợp với Sơn Ca, từ vẻ ngoài cho đến tính cách. Những phân cảnh “tình bể bình” của họ khiến tôi thích thú quá trời vì dễ thương xỉu. Tuy nhiên dường như sau này, Quân đã giấu Sơn Ca một bí mật động trời khi hẹn hò với một người phụ nữ lớn tuổi. Phát hiện sự thật về người yêu, Sơn Ca có lẽ đã chia tay Quân.

Nhưng mặt khác, tôi vẫn nghĩ rằng Quân có nỗi khổ tâm của riêng anh, vì nghèo vì phải trang trải cho gia đình nên anh mới chấp nhận tủi nhục mà làm như thế. Còn tình cảm với Sơn Ca, tôi cho rằng đó đều là thật lòng cả. 

Anh biết điều anh làm sẽ làm tổn thương và rất có lỗi với Sơn Ca, nhưng biết làm sao được. Muốn Sơn Ca hiểu cho anh thì cũng khó, một người đàn ông nhu nhược như vậy tôi nghĩ nếu tôi là Sơn Ca thì không nên yêu thì hơn.

Sau chuyện tình chóng vánh đó với Quân thì có lẽ Sơn Ca sẽ có mối lương duyên với Khải. Đối với tôi, một người có vẻ ngoài lầm lì và ít nói như Khải sẽ không dễ dàng gì có thể giữ được trái tim phái đẹp. Tôi thấy, vì mới quay về mới xã hội nên dường như anh chàng sống khá khép kín và chỉ quan tâm đến em gái mình. Ban đầu, những lời nói của anh khiến Sơn Ca bị tổn thương khá nhiều nhưng tôi nghĩ thật sự anh chàng cũng là một người tốt.

Một người như vậy tôi thấy họ sẽ không dễ dàng tiếp xúc với ai, nhất là con gái. Thời gian đầu, đôi bên sẽ mất khá lâu để quen dần với nhau nhưng khi “nước đủ mặn” thì cả hai người họ đã bắt đầu câu chuyện tình yêu. Khải tuy cục cằn, nhưng bên trong lại là người đàn ông ấm áp. Kiểu người như Khải chắc chắn sẽ là chỗ dựa được cho Sơn Ca. 

Còn về phía Trung, một người đàn ông duyên có, hài hước có. Nhưng tôi sẽ không chọn anh chàng để làm người yêu đâu, đối với Trung “trâu” tôi cảm nhận được chỉ nên làm bạn thôi. Từ những phân đoạn giới thiệu, tôi cho rằng cả hai người là oan gia ngõ hẹp. Vì luôn gây gổ và đối lập như hai thái cực nên tôi nghĩ cả hai chỉ nên dừng ở tình bạn. 

Đã thế so về độ trưởng thành thì tôi nghĩ Khải sẽ hơn vì từng trải đời nhiều hơn. Trung còn lại là người tính toán, keo kiệt, là một người con gái tôi sẽ không bao giờ chọn một người đàn ông như thế đâu.

Chốt lại, dù là gì thì đây vẫn chỉ là những cảm nhận ban đầu của tôi về những nhân vật này dựa trên những dữ liệu ban đầu. Còn về sau, thật sự họ là con người như thế nào thì cần phải xem phim mới biết. Ga-ra Hạnh Phúc sẽ được phát sóng vào thứ 2,3,4 trên VTV3. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Bình An: Thiếu gia 11 Tháng 5 Ngày đến trai bao trong Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.