x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Ai cũng có gánh nặng, chỉ cần là gánh cùng nhau

Chloe Nguyen 14:14 - 09/08/2022

Ai sinh ra cũng có cho riêng mình cái số, có người được bước trên con đường nhung lụa được trải thẳng hoa hồng. Cũng có những người phải đi trên con đường sỏi đá, chông chênh và phải đối mặt với những gánh nặng cuộc sống. Những người trẻ, những người chập chững bước vào đời hầu như ai cũng sẽ đều mang tâm lý về những điều đó như Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Quân (Bình An) trong Ga-ra Hạnh Phúc. Họ đã cho nhau niềm tin, là chỗ dựa để cùng nhau vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nếu là Quỳnh Kool, tôi sẽ chọn anh chủ Ga-ra

Trong tập đầu tiên, Sơn Ca đã nói với người yêu rất chân thành: “Ai cũng có gánh nặng, chỉ cần gánh cùng nhau sẽ đỡ mệt hơn”. Tôi biết rõ, cả hai yêu nhau không vì vật chất hay tính toán, vụ lợi. Tình yêu giữa họ thuần khiết và họ tiến tới với nhau vì sự chân thành. Cái mà họ thiếu duy nhất đó chính là tài chính, và đó cũng chính là vấn đề to lớn nhất của hai người trẻ này khi đang đứng trước guồng quay nhanh như chong chóng của xã hội.

Tôi hiểu được rằng lòng Quân đang nặng trĩu, anh cùng tới nỗi phải đi tìm một người phụ nữ lớn tuổi khác để làm “bé đường”. Dẫu biết việc này là sai trái, là có lỗi với tình yêu của Sơn Ca. Nhưng biết làm sao được, có lẽ đây là cách duy nhất mà lúc này Quân nghĩ ra được. 

Tựa vào vai cô gái mình yêu và nghe cô ấy nói những lời xúc động, chắc hẳn những người trẻ như Quân cũng đồng cảm phần nào. Còn gì hơn khi bên cạnh luôn có một người bạn gái làm chỗ dựa tinh thần, ủng hộ và đồng hành khi trong tay người đàn ông chẳng có gì cơ chứ. Trong khi đó, xã hội ngày nay lại còn đang bị thực dụng hóa, người ta chỉ chạy theo đồng tiền và một tình yêu thuần khiết dường như trở thành thứ vô cùng xa xỉ. 

Trong tình yêu, sự đồng hành của người yêu sẽ giúp ta cảm thấy hạnh phúc và có đủ dũng khí để vượt qua trở ngại. Đồng hành là lời tỏ tình dài nhất, đồng hành là món quà tuyệt vời nhất. Đồng hành cũng là bằng chứng rõ ràng nhất của một tình yêu sâu đậm. Quân có thể cảm thấy buồn chán, bất lực và tuyệt vọng nhưng khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ Sơn Ca, dường như anh đã thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Nhìn vào ánh mắt mà Quân nhìn Sơn Ca lúc cô nói lên điều đó, có lẽ rằng anh đã tìm đúng người.

Cả hai đều có gánh nặng, Sơn Ca thì chỉ sống với mỗi ông tuổi già sức yếu, Quân thì chưa vững vàng kinh tế đã phải là trụ cột cho gia đình. Nhưng suốt những năm tháng qua họ đã nương tựa và hỗ trợ nhau cho đến ngày hôm nay. Dù nghèo, dù áp lực cuộc sống nhưng Sơn Ca vẫn luôn tích cực và nở nụ cười trên môi. Tôi nghĩ, chính vì những thứ đáng quý đó nên Quân mới phải lòng, anh thương Sơn Ca là thật nhưng có điều cách mà anh làm lại sai mất rồi.

Tuổi trẻ, gặp được người gánh vác và đồng hành cùng mình thì thật may mắn. Trên đời này ai cũng có bạn cả, nhất là khi người bạn đó cũng là người yêu lúc nào cũng sát cánh bên chúng ta, chia sẻ mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống này giúp cho ta không phải cô đơn giữa dòng người đông đúc. Giữa Sơn Ca và Quân cũng thế, là tình bạn, là tình yêu cùng nhau gánh vác những gánh nặng của cuộc đời.

Nhưng có lẽ rằng chuyện tình này sẽ dang dở, sai lầm thì mãi là sai lầm, cả hai có duyên nhưng đã hết nợ. Tuy nhiên, giữa họ sẽ luôn nhớ những ký ức thanh xuân cùng với nhau. Những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc sẽ được phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Bảo Anh đã từng "xuống tay" với một người

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.