x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Young Lady and Gentleman: Ông bố ba con phải lòng cô gia sư cứng đầu

Chang Mi 07:45 - 27/09/2021

Bộ phim mới toanh chiếu vào dịp cuối tuần của đài KBS2 Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) có nội dung phim kể về một doanh nhân thành đạt và một cô gia sư trẻ trung. Phim có sự tham gia của: Ji Huyn Woo, Lee Se HeeKang Eun Tak. Phim gồm 50 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn. 

Chang Mi nghĩ rằng đây sẽ là bộ phim về tình yêu ngọt ngào và lãng mạn theo kiểu người trưởng thành. Một câu chuyện về tình cảm, cuộc sống và sự thấu cảm giữa một người đàn ông nhiều tổn thương và một trái tim chữa lành. Hãy cùng Chang Mi điểm qua nội dung phim Young Lady and Gentleman nhé! 

Bộ phim Young Lady and Gentelman 

Thông tin phim Young Lady and Gentleman 

Phim truyền hình: Young Lady and Gentlema

Đạo diễn: Shin Chang Seok

Biên kịch: Kim Sa Kyung

Mạng: KBS2

Diễn viên: Ji Hyun Woo, Lee Se Hee, Kang Eun Tak, Park Ha Na, An Woo Yeon, Yoon Jin Yi, Kim Young Ok, Cha Hwa Yeon, Lee Hwi Hyang, Im Ye Jin, Oh Hyun Kyung, Lee Jong Won, Lee Il Hwa, v.v.

Các tập: 50 

Ngày phát hành: 25 tháng 9

Lịch phát sóng: Thứ Bảy & Chủ Nhật 19:55

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện Young Lady and Gentleman

Bộ phim nói về tình cảm giữa ông chủ và gia sư 

Lee Young Kook (Ji Hyun Woo) là một người đàn ông góa vợ và có ba đứa con. Anh ấy vẫn chưa vượt qua được sự ra đi của vợ mình. Anh quyết định thuê Park Dan Dan (Lee Se Hee) làm gia sư trực tiếp cho con mình và anh bị cô ấy thu hút. Trong khi đó, Park Dan Dan có tính cách tươi sáng và tích cực bất chấp hoàn cảnh khắc nghiệt của cô.

Nội dung phim Young Lady and Gentleman 

Hai diễn viên chính là: Ji Hyun Woo và Lee Se Hee

Trong phim, nam diễn viên Ji Hyun Woo đảm nhận vai Lee Young Kook, một chủ tịch công ty giàu có và đẹp trai, người đã mất vợ và mẹ của ba đứa con. Lee Se Hee đã được chọn vào vai Park Dan Dan, một người phụ nữ tươi sáng và sôi nổi, vào nhà của Lee Young Guk với tư cách là một gia sư sống chung.

Young Lady and Gentleman sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa một quý ông giàu có và một cô gái trẻ nghèo khi họ cố gắng tìm kiếm hạnh phúc trong khi chịu trách nhiệm về những lựa chọn của chính mình. Thông qua dàn nhân vật đa dạng, bộ phim giải quyết xung đột nảy sinh do chênh lệch tuổi tác trong một mối quan hệ, cũng như các chủ đề của phim truyền hình cuối tuần thường thấy như về tình yêu, sự phản bội, lòng tham và sự ghen tuông.

Đoàn phim Young Lady and Gentleman

Ban đầu khi Park Dan Dan tới nhà làm gia sư cho ba đứa trẻ nhà Lee Young Kook, với hai lối sống và khoảng cách xã hội khác nhau, ông chủ và cô nhân viên thường xuyên “cà khịa” nhau, và cãi vã suốt ngày. Những hiểu lầm và bức xúc trông có vẻ Park Dan Dan rất ghét ông chủ của mình, còn ông chủ cũng chẳng ưa nổi cô nhân viên cứng đầu. 

Các diễn viên phải vượt qua 500 ứng viên để casting phim 

Nhưng qua thời gian, Park Dan Dan đã bằng sự lương thiện của mình để truyền những hơi ấm ngọt ngào vào gia đình Lee Young Kook. Những đứa trẻ trở nên ngoan hơn, linh hoạt hơn và gần gũi hơn và hơn hết chúng đã dần gắn bó với Park Dan Dan như mẹ ruột. Ngay cả bản thân ông chủ Lee Young Kook lạnh lùng, cũng dần bị khuất phục và chào thua cô gia sư này. Những đau đớn và tổn thương dần được lấp đầy bởi yêu thương. Chang Mi thật tò mò liệu họ có vượt qua rào càn về hoàn cảnh để đến được với nhau hay không? 

Bộ phim còn có sự tham gia của hàng loạt sao khủng gạo cội 

Chang Mi thấy rằng, Park Dan Dan và Lee Young Kook là hai mảng màu đối lập nhau. Cuộc sống thường ngày của Park Dan Dan tươi sáng và táo bạo, trong khi cuộc sống của Lee Young Kook tràn ngập sự cô đơn. Ngoài việc vợ qua đời, anh thấy việc tự mình nuôi dạy các con là một thử thách, cũng vì điều này mà anh tìm một gia sư dạy kèm tại nhà.

>> Xem thêm: Squid Game: Bom tấn kinh dị sinh tồn có Lee Jung Jae và Gong Yoo

Dàn diễn viên đóng phim Young Lady and Gentleman 

Ji Hyun Woo vai ông bố đơn thân Lee Young Kook 

Ji Hyun Woo

Theo Chang Mi tìm hiểu, Ji Hyun Woo là một diễn viên và nhạc sĩ Hàn Quốc. Anh ấy trước đây là tay guitar chính của ban nhạc rock Hàn Quốc The Nuts và được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình cáp Queen and I

Anh vào vai ông bố đơn thân giàu có Lee Young Kook

Ji Hyun Woo sinh ra ở Seong Dong Gu, Seoul, gia đình có hai anh em. Anh trai của anh, Ji Yoon Chae, cũng là một nhạc sĩ được mệnh danh là một tay chơi đàn và nhà sản xuất âm nhạc. Ji Hyun Woo nhớ lại thời thơ ấu của mình chỉ toàn tập guitar, lên đến tám giờ một ngày trong khi anh trai của anh ấy đang tập piano vì cha của họ đã mong muốn họ trở thành những nhạc sĩ ngôi sao trong tương lai. 

Anh gặp khó khăn trong việc chăm sóc con và phải thuê gia sư 

Vai diễn quen thuộc của Ji Hyun Woo: A Thousand Kisses vai Jang Won Bin, Queen and I vai Kim Bong Do, Trot Lovers vai Jang Joon Hyun, Risky Romance vai Han Seong Joo, Love in Sadness vai Seo Jung Won, Lonely Enough To Love vai Cha Kang Woo…

Nhưng điều không thể ngờ là anh lại phải lòng gia sư của con mình 

Ji Hyun Woo vào vai Lee Young Kook, một người đàn ông góa vợ có ba đứa con. Nam diễn viên cho biết: “Young Lady and Gentleman là một bộ phim truyền hình sẽ thêm phần thú vị cho người xem vào những ngày cuối tuần. Đó là một dự án mà cả gia đình có thể xem một cách thoải mái. Xin hãy chờ đợi mối quan hệ sẽ diễn ra như thế nào giữa quý ông đứng đắn Lee Young Kook và cô gái trẻ cứng đầu Park Dan Dan”.

>> Xem thêm: Yumi's Cells: Kim Go Eun không biết nên yêu Bo Hyun hay Minho (SHINee)

Lee Se Hee đóng vai gia sư Park Dan Dan 

Lee Se Hee

Lee Se Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh ngày 22 tháng 12 năm 1995. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh Midnight Runners (2017), sau đó là màn ra mắt màn ảnh nhỏ trong Muddy Love Story (2019). Năm 2020, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng SF8 và bộ phim chủ đề học đường Cách Mạng Tình Yêu.

Cô vào vai gia sư Park Dan Dan 

Lee Se Hee đóng vai Park Dan Dan, người được thuê làm gia sư cho gia đình Lee Young Kook (Ji Hyun Woo thủ vai), một ông bố đơn thân có ba đứa con. Để được chọn vào vai này, Lee Se Hee đã phải tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của 500 ứng cử viên khác. Cô ấy nói: “Tôi vẫn tự véo má mình để nhắc nhở bản thân rằng đây không phải là một giấc mơ. Tôi nghĩ rằng tôi đã trải qua điều gì đó kịch tính hơn bất cứ điều gì Park Dan Dan trải qua trong bộ phim".

Một cô gái nhiệt huyết trong sáng 
Một trái tim ngọt ngào và lương thiện 

Để mô tả nhân vật của mình, Lee Se Hee đã chọn các từ, “sự vững vàng”, “tình yêu” và “hy vọng”. Cô ấy nói: “Park Dan Dan là một nhân vật kiên định, không gục ngã cho dù có chuyện gì xảy ra với cô ấy. Cô ấy có lòng tự trọng mạnh mẽ và tràn ngập tình yêu dành cho bản thân, gia đình và lũ trẻ. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn, cô ấy vẫn không bỏ cuộc, luôn nỗ lực và cố gắng tìm kiếm hy vọng trong cuộc sống”.

Cô đã cảm hóa được những đứa trẻ 

Khi được hỏi liệu cô ấy có giống với tính cách của mình không, cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi giống nhau ở chỗ không từ bỏ nếu có mục tiêu và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi muốn nếu chúng tôi tiếp tục vững bước con đường riêng”.

Cảm hóa luôn cả bố chúng nó 

Về nhân vật Park Dan Dan là người luôn lắng nghe người khác cởi mở về những vết thương lòng của họ và cố gắng hết sức để hiểu và chia sẻ nỗi đau với đối phương. Với ưu điểm này, Park Dan Dan nhanh chóng được ông chủ chú ý.

Kang Eun Tak đóng vai Cha Gun

Kang Eun Tak

Kang Eun Tak, người đóng vai Cha Geon - Cậu Ruột của Dan Dan. Anh là con trai út của Shin Dal Rae và em trai của mẹ Dan Dan. Những tình tiết và gia đình Dan Dan sẽ có trải dài suốt các tập phim, để đạo diễn mô tả rõ nét hoàn cảnh, văn hóa, lối sống tạo nên con người Dan Dan. 

Anh đóng vai Cha Geon - Cậu ruột của Dan Dan 

Cha Hwa Yeon vai Gong Yeon Sil - Mẹ kế của Lee Young Kook 

Cha Hwa-Yeon

Cha Hwa Yeon là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Cha Hwa Yeon xuất hiện lần đầu vào năm 1978 và trở thành nữ anh hùng Kim Min Ja trong bộ phim truyền hình vào năm 1987 Love and Ambition, nhân vật này đã trở thành biểu tượng cho phụ nữ Hàn Quốc trong thời đó. Cha Hwa Yeon rút lui khỏi làng giải trí vào năm 1988, sau khi kết hôn. Sau đó 20 năm, Cha Hwa Yeon trở lại với bộ phim Aeja's Older Sister, Minja

Bà vào vai Gong Yeon Sil 

Trong phim Young Lady and Gentleman, bà vài vai Gong Yeon Sil, mẹ ruột của Lee Se Ryeon và là mẹ kế của Lee Young Kook. 

An Woo Yeon vai Park Dae Beom, em trai của Park Dan Dan

An Woo Yeon

An Woo Yeon là nam diễn viên Hàn Quốc, sinh năm 1991. Theo Chang Mi tìm hiểu, anh tham gia một số vai diễn như: Check Out The Event vai Seo Ji Kang, Mad for Each Other vai Lee Sang Yeob, Strong Woman Do Bong Soon vai Do Bong Ki, …

Anh vào vai Park Dae Beom- em trai của Dan Dan 

An Woo Yeon, người đóng vai Park Dae Beom, anh trai của Park Dan Dan, cho biết: “Có quá nhiều thứ để tìm kiếm trong phim này. Những câu chuyện về gia đình của Lee Young Kook và gia đình của Park Dan Dan cũng như đường tình duyên của họ diễn ra nhanh chóng nhưng theo cách dễ hiểu, vì vậy bạn có thể thoải mái khi xem. Tôi nghĩ rằng nếu bạn xem bộ phim từ góc nhìn của Park Dan Dan thì sẽ thú vị hơn rất nhiều".

Anh và em gái của Lee Young Kook yêu nhau 

Yoon Jin Yi đóng vai Lee Se Ryeon, em gái của Lee Young Kook

Yoon Jin Yi

Yoon Jin Yi, nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1990. Cô đã từng tham không ít những bộ phim truyền hình như: My Only One vai Jang Da Ya, It's Ok, This is Love vai Lee Pool-Ib, Gentleman's Dignity - Phẩm Chất Quý Ông vai Im Meari.

Cô đóng em gái của Lee Young Kook - Lee Se Ryeon

Yoon Jin Yi, người đóng vai Lee Se Ryeon, em gái của Lee Young Kook. Cô ấy yêu Park Dae Beom ngay từ cái nhìn đầu tiên, em trai của Dan Dan. 

Yoon Jin Yi cho biết: “Tôi nghĩ rằng lợi thế lớn nhất của bộ phim của chúng tôi là cả gia đình có thể xem nó cùng nhau. Đó là một bộ phim truyền hình mà ai cũng có thể liên tưởng đến, vì vậy nếu cả gia đình tụ họp và xem bộ phim đó, bạn có thể nói về nhiều điều trong khi xem. Mỗi thành viên trong gia đình trong Young Lady and Gentleman đều có câu chuyện riêng của họ, vì vậy sẽ càng thú vị hơn khi bạn tiếp tục theo dõi".

Cô sẽ thành đôi với Park Dae Beom

>> Xem thêm: Dali and Cocky Prince: Tình yêu chàng trai ít học và cô nàng tiểu thư

Park Ha Na vai Jo Sa Ra, quản gia của nhà Lee Young Kook

Park Ha Na

Người đẹp sinh năm 1985, Park Ha Na bắt đầu sự nghiệp từ năm 2012 với bộ phim Panda and Hedgehog - Tiểu Thư Gấu Trúc và Công Tử Nhím. Sau đó cô chăm chỉ đóng phim ở nhiều thể loại khác nhau như: Empress Ki - Hoàng Hậu Ki vai Woo Hee, Too Weeks vai Jang Young Ja, ...

Cô sẽ vào vai Jo Sa Ra

Park Ha Na, người đóng vai Jo Sa Ra, người làm việc cho Lee Young Kook, cho biết: “Tất cả các nhân vật trong Young Lady and Gentleman đều có sức hấp dẫn riêng. Sẽ thú vị hơn khi xem nếu bạn đang tìm kiếm từng nét quyến rũ đó".

Park Ha Na có cảm tình đặc biệt với ông chủ của mình Lee Young Kook nên Chang Mi cho rằng rất có thể cô chính là nhân vật phản diện trong Young Lady and Gentleman.

Choi Myung Bin đóng con gái Lee Young Kook 
Seo Woo Jin - con gái của Lee Young Kook
Yoo Jun Seo đóng con trai của Lee Young Kook

Ngoài ra, Choi Myung Bin, Yoo Jun Seo và Seo Woo Jin, tất cả đều đóng vai con của Lee Young Kook. 

Ngoài ra còn có sự tham dự của trưởng lão Kim Young Ok 
Nữ diễn viên Wang Bit Na 

Bên cạnh kỹ năng chỉ đạo nhạy bén của đạo diễn và cốt truyện kỳ ​​quặc của bộ phim, các diễn viên tham gia bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một màn trình diễn xuất sắc để lại ấn tượng cho người xem. Đây là kiệt tác mới của Kim Sa Kyung và Shin Chang Seok. Young Lady and Gentleman là bộ phim hài - lãng mạn mới nhất của đài KBS2 sẽ chiếu vào khung giờ phim truyền hình Thứ bảy và chủ Nhật. Hãy cùng Chang Mi theo dõi và cập nhật nội dung phim nhé. 

Nếu bạn nào muốn thử xem Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 50 tập và lịch chiếu phim 19:55 tối Thứ bảy và chủ nhật, 1 tập/ngày.

*Bài viết do Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.