x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Jae: Con nhà người ta, vừa đẹp lại giỏi, diễn tốt rap hay

Chang Mi 12:01 - 13/10/2021

Mình hâm mộ Kim Min Jae từ chương trình rap Show Me The Money 4 với vai trò là một Rapper. Liên tiếp sau đó, Kim Min Jae khiến Chang Mi kinh ngạc với khả năng chơi đàn Piano trong phim Em có thích Brahms không? 

Và bây giờ mình cảm thấy hào hứng vì sự trở lại của Kim Min Jae trong phim Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo). Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo là một câu chuyện lãng mạn về tình yêu của một cô gái có xuất thân con nhà “trâm anh thế phiệt” và một chàng trai nhà giàu nhưng “ít học”. 

 Trong Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo, Kim Min Jae thủ vai Jin Moo Hak - con trai thứ hai trong một gia đình điều hành công ty nhượng quyền nhà hàng toàn cầu Dondon F&B. Jin Moo Hak là nhân vật có năng lực kiếm tiền xuất sắc dù từng xếp top cuối khi đi học. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Hôm nay, hãy cùng Chang Mi khám phá tài năng và sự nghiệp của Kim Min Jae “đỉnh” như thế nào trước phim Dali and Cocky Prince nhé! 

Phim Dali anh Cocky Prince 

Từng gây sốt vì khuôn mặt có nhiều nét giống Song Joong KiYeo Jin Goo, mĩ nam sinh năm 1996 Kim Min Jae được xem là nhân tố tài năng của xứ Hàn khi vừa biết diễn xuất, lại có thể nhảy, rap và hát rất tốt.  

Kim Min Jae sinh ngày 1 tháng 11, 1996 tại Daegu, Hàn Quốc. Anh bắt đầu tại Celebrity Bromance và bắt đầu đào tạo tại trường cấp ba. Anh là một vũ công đường phố và giành được nhiều sự chú ý. Anh đã bắt đầu học tại Đại học Chung-Ang vào tháng 3 năm 2016, cùng thời điểm và cùng trường học giống như Yeo Jin Goo. Đại học Chung Ang nổi tiếng với biểu diễn nghệ thuật lớn. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lớn như Kim Soo Hyun, Park Shin Hye, Shin Se Kyung, Hyun Bin, Go So YoungKim Hee Sun đã học ngành biểu diễn nghệ thuật tại đại học Chung Ang.

Kim Min Jae vào vai nam chính Jin Mu Hak 

>> Xem thêm: Dali and Cocky Prince: Park Gyu Young khen Kim Min Jae hết lời

Thông tin mật mà Chang Mi biết được về diễn viên Kim Min Jae 

Tài khoản Instargram của Kim Min Jae: Real.be (Đây là tên Rap của anh ấy) 

Kim Min Jae có khả năng chơi Piano 

Sở thích: Tập luyện, trượt ván, nghe nhạc và xem phim.

Tài năng đặc biệt là: RAP đã từng tham gia Rap ở chương trình Show Me The Money 4. 

Anh ấy từng là thực tập sinh của CJ E&M. 

Trước khi trở thành diễn viên anh ấy được đào tạo 4 năm để trở thành ca sĩ.

Canh kim chi hầm chính là món ngon nhất anh ấy có thể nấu. 

Mẫu người lý tưởng: là một người có nụ cười đẹp. 

Người anh ấy kính trọng nhất chính là cha mình. 

Biệt danh: Minija, Manjae 

Màu yêu thích là: Xanh coban

Món ăn yêu thích: Thịt, quýt đường 

Mùa yêu thích là: Mùa hè 

Môn thể thao yêu thích: Bóng rổ 

Gia đình có 4 người: Bố, mẹ và anh trai cũng theo học nghệ thuật 

Jin Mu Hak tuy ít học chậm chạm nhưng lại giàu có 

 >> Xem thêm: Dali and Cocky Prince: Tình yêu chàng trai ít học và cô nàng tiểu thư

Sự nghiệp của nam diễn viên Kim Min Jae 

Kim Min Jae thủa còn ngây thơ 

Kim Min Jae ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2015 nhưng anh có thể nhảy, rap và hát rất tốt. Anh đã xuất hiện trong sân khấu âm nhạc của CJ E&M với tư cách là rapper vào năm 2014 và là biên đạo nhảy trên Youtube vào 2014. Anh đã được tiết lộ từ thực tập sinh thế hệ đầu của CJ E&M. Anh đã chuẩn bị cho sự ra mắt với tư cách là một ca sĩ khi anh tham gia bộ phim Perseverance Goo Hae Ra (2015) của Mnet.

Min Jae trong Show Me The Money 4 

Từ đó, anh tham gia nhiều phim và chương trình thực tế. Hiện nay anh được biết đến như một diễn viên tân binh. Nhiều người nói rằng anh nhìn giống như diễn viên Song Joong Ki và Yeo Jin Goo.

Kim Min Jae là một người tỉ mỉ trong công việc 

Những bộ phim ghi tên sự nghiệp của Kim Min Jae ở mảng điện ảnh có phim Love +Sling vai Sung Woon, Feng Shui vai Hiếu Minh Thế Tử. Ở mảng truyền hình có phim: Tuổi Thanh Xuân do đài VTV3 truyền hình Việt Nam sản xuất, anh tham gia vai Kay, Người Thầy Y Đức vai Park Eun Tak, Em có thích Brahms không? vai Park Joon Young… Những bộ phim Kim Min Jae tham gia đều là những siêu phẩm ăn khách, chính vì thế cái tên Kim Min Jae đã được rất nhiều khán giả yêu thích trong đó có Chang Mi. 

Nam diễn viên chăm chỉ tham gia Show thực tế 

Kim Min Jae từng khiến bao thiếu nữ say mê khi vào vai một sinh viên đại học My Ear’s Candy. Trong chương trình này, anh đóng một vai trò đáng yêu với “candy” của mình. Kim Min Jae đã đăng ký vào đại học vào năm 2016 và do đó sẽ bắt đầu một mối tình lãng mạn với một “candy” là một cô gái xinh xắn. 

Kim Min Jae được cho là đã bị mê hoặc bởi sự quyến rũ ngây thơ của người bạn đời bí ẩn của mình. Sau chương trình này, tên tuổi của Kim Min Jae bỗng trở nên phổ biến, các cô gái ví Kim Min Jae giống như một viên kẹo bọc đường, luôn ngọt ngào và chu đáo với các bạn diễn của mình. 

Kim Min Jae trổ tài âm nhạc trong Do You Like Brahms 

Sau hàng loạt các chương trình thực tế thành công Kim Min Jae, tiếp tục quyến rũ trái tim nhiều tầng lớp khán giả với mảng phim truyền hình, nổi bật có lẽ là Em Có Thích Brams Không? Trong phim, anh vào vai một người nghệ sĩ piano tài năng không kém phần chu đáo Park Joon Young.

Xuyên suốt bộ phim, Kim Min Jae đã khắc họa thành công nhân vật một người nhạc sĩ chân thành và chu đáo khiến người xem say mê, đặc biệt là từ mối tình vừa chớm nở của anh với Chae Song Ah. Nhân vật của Min Jae đặc biệt hấp dẫn cả khi anh không phải là một hình tượng lý tưởng như những mẫu đàn ông thường gặp. Joon Young không mạnh dạn quyết liệt theo đuổi sự lãng mạn, nhưng cũng không lạnh lùng thờ ơ mà rất chu đáo và đáng tin. Thành công của Em Có Thích Brahms không?, tiếp tục đưa tên tuổi của Kim Min Jae lên một nấc thang mới. 

Kim Min Jae trong Người Thầy Y Đức 

Ngoài khả năng diễn xuất tài tình, Kim Min Jae còn thử sức ở nhiều vai trò khác như Dẫn chương trình trong Show! Music Core và tham gia vào các MV ca nhạc như: Celepretty, Good Luck, Would U, Heart.  

Kim Min Jae trong vai vua thời trẻ - phim Goblin

Và tất nhiên, với từng ấy nỗ lực, Kim Min Jae đã được ghi nhận với giải thưởng: Ngôi Sao Mới của đài 2016 SBS Drama Awards và liên tiếp nhận 3 đề cử giải: 53rd Baeksang Arts Awards cho Diễn viên xuất sắc, 1st The Seoul Awards với Diễn viên mới xuất sắc, 6th APAN Star Awards với Diễn viên mới tài năng.

Liên tiếp có mặt trong đề cử diễn viên mới xuất sắc nhất từ năm 2016 đến nay

>> Xem thêm: Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim Dali and Cocky Prince

Đời tư - tình cảm của nam diễn viên Kim Min Jae 

Về đời tư của Kim Min Jae thì anh vẫn độc thân và hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm với các bạn diễn nữ. 

Kim min Jae có một chú chó xinh xắn 

Hiện tại nam diễn viên vẫn sống với gia đình ở Daegu, Hàn Quốc. Anh ấy có một con chó lông mịn màu trắng mà anh ấy thường giới thiệu trên tài khoản Instagram của mình. Tình yêu công việc và cún cưng có lẽ đã chiếm hết thời gian của Kim Min Jae nên anh chưa có ý định có tình yêu với một bạn nữ khác giới nào. Như vậy các fan nữ “tha hồ” mà “cảm nắng” chàng diễn viên trẻ này nhé! 

Kim Min Jae được ví như một viên kẹo đường khiến nhiều người say đắm 

Theo ekip đã từng hợp tác chia sẻ, Kim Min Jae là người luôn làm khuấy động trường quay với tinh thần làm việc sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Nam diễn viên cũng nghiên cứu rất tỉ mỉ kịch bản và lời thoại của mình, thậm chí đặt những câu hỏi mà ngay cả đoàn phim đã bỏ sót. 

Kim Min Jae phân tích rất tỉ mỉ kịch bản cùng nhân vật của anh ấy và thực sự dồn hết tâm huyết vào diễn xuất của mình. Thêm vào đó, vẻ ngoài điển trai, biểu cảm đáng yêu và kinh nghiệm diễn xuất từ khá sớm, Kim Min Jae được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dali anh Cocky Prince đang phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần 

Với dự án Dali and Cocky Prince, Kim Min Jae cũng liên tục nhận được sự khen ngợi của bạn diễn Park Gyu Young và đoàn làm phim. Hãy cùng Chang Mi tiếp tục ủng hộ chàng trai kẹo đường Kim Min Jae vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 21h:30 tối Thứ tư và Thứ năm, 1 tập/ngày.

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về Dali and Cocky Prince và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.