x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dali and Cocky Prince: Park Gyu Young khen Kim Min Jae hết lời

Chang Mi 07:00 - 07/10/2021

Mình thấy rằng bộ phim truyền hình mới của KBS Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) đang thu hút khán giả bởi sự tương tác dễ thương của hai nhân vật chính Kim Min JaePark Gyu Young. Dali and Cocky Prince là một bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Kim Min Jae trong vai Jin Mu Hak, một người đàn ông thiếu học và không thông minh trong sách vở, nhưng cực kỳ tháo vát và có tài kiếm sống. Park Gyu Young đóng vai Kim Dal Li, một phụ nữ được đánh giá cao về mặt trí tuệ và xuất thân từ một gia đình ưu tú, nhưng không biết cách chăm sóc bản thân. 

 Hai người đã “va phải” nhau khi không may Kim Dal Li rơi vào khó khăn tài chính khi điều hành bảo tàng nghệ thuật. Vô tình Jin Mu Hak lại trở thành nhà đầu tư bất đắc dĩ, một kẻ mù tịt về nghệ thuật. Nhưng rồi cô nàng cao sang quyền quý cùng phải lòng kẻ ít học đẹp trai này. Hãy theo dõi bộ phim Dali and Cocky Prince ngay và luôn nhé, ngay tập 1 hai nhân vật đã có “hint” cực chất lượng trong phòng tắm. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn. 

Bộ phim Dali and Cocky Prince 
Dàn diễn viên Dali and Cocky Prince 

Trong khi chờ đợi các tình tiết hấp dẫn mới. Hôm nay Chang Mi sẽ đưa các bạn tới cuộc phỏng vấn Kim Min Jae và Park Gyu Young. Hãy cùng Chang Mi lắng nghe họ chia sẻ những bí mật hay ho về Dali and Cocky Prince nhé! 

Thêm một cuộc tình tay ba gây động màn ảnh nhỏ

>> Xem thêm: Dali and Cocky Prince: Tình yêu chàng trai ít học và cô nàng tiểu thư

Bộ phim Dali and Cocky Prince đã tổ chức một buổi họp báo trực tuyến với các diễn viên chính Kim Min Jae, Park Gyu Young, Kwon Yool, Hwang Hee, Yeonwoo và đạo diễn Lee Jung Sub.

Park Gyu Young và Kim Min Jae 

Đạo diễn Lee Jung Sub nhận xét: “Đây là câu chuyện giữa kẻ mê tiền Jin Mu Hak, ít học, và nàng mọt sách Kim Dal Li. Vì nghệ thuật là chủ đề, chúng tôi đã chú ý rất nhiều đến các chi tiết nghệ thuật. Trong bộ phim, cuộc triển lãm quy mô lớn được tổ chức khoảng ba lần, và chúng tôi nghĩ rằng chúng phải là những tác phẩm nghệ thuật thực tế để cảm thấy như thật, vì vậy kết quả được tạo ra bởi các nghệ sĩ thực tế làm việc trong hai đến ba tháng. Tôi tin rằng người xem sẽ có thể thưởng thức nó như thể họ đang tham quan một bảo tàng nghệ thuật thực sự".

Park Gyu Young vào vai Kim Da Li 

Trong khi nhân vật Jin Mu Hak của Kim Min Jae không có nhiều kinh nghiệm trong mảng nghệ thuật triển lãm, đạo diễn không hề bất an về điều này và thay vào đó tự hào về ý thức học hỏi của dàn diễn viên, hơn nữa họ hiểu sâu về tiền bạc và công việc kinh doanh. Nhân vật Kim Dal Li của Park Gyu Young là một người có kiến ​​thức sâu rộng trong các lĩnh vực khác nhau, làm việc với tư cách là nhà nghiên cứu tại một bảo tàng nghệ thuật ở Hà Lan, nhưng cô ấy phải vật lộn để chăm sóc bản thân. 

Kwon Yool đóng vai mối tình đầu của Dal Li là Jang Tae Jin, và Hwang Hee sẽ vào vai Joo Won Tak, người bạn thời thơ ấu của Dal Li. Yeon Woo vào vai Chak Hee, người gặp Jin Mu Hak trong một buổi hẹn hò mù quáng và trở thành bạn thân của anh ấy.

Kim Min Jae vào vai Jin Mu Hak 

>> Xem thêm: Loạt vai diễn làm nên tên tuổi “mỹ nam vạn người mê” Kim Min Jae

Về phản ứng hóa học với Park Gyu Young, Kim Min Jae chia sẻ: “Đây không phải là dự án đầu tiên mà chúng tôi làm việc cùng nhau. Chúng tôi gặp nhau trước đó, cảm giác rất thoải mái. Nhờ đó, tôi đã có thể tập trung tốt trong quá trình thực hiện dự án này. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và rất quan tâm đến nhau. Tôi thực sự thích quá trình hợp tác này".

Kwon Yool vào vai Jang Tae Jin

Park Gyu Young trả lời: “Mặc dù đây không phải là lần gặp đầu tiên của chúng tôi, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau trong thời gian dài như vậy. Trên phim trường, Min Jae rất hiền lành nhưng bên trong anh ấy lại có sức hút và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Anh ấy rất chu đáo, và tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều điều và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ anh ấy, vì vậy tôi có thể quay phim một cách thoải mái và thú vị".

Các diễn viên Dali and Cocky Prince tại họp báo 

Kwon Yool, người đóng vai bạn thân, tiền bối cũng crush nữ chính, hiện anh là một người thừa kế tập đoàn giàu có. Về vai diễn của mình, anh chia sẻ: “Tôi đã cố gắng khắc họa những cảm xúc và hành động của mình một cách ít kiềm chế. Nhân vật của tôi nhận được nhiều sự chú ý hơn một chút so với các chaebol thế hệ thứ hai. Dĩ nhiên tôi phải đấu tranh với Jin Mu Hak để giành  người mình yêu, nhưng mọi việc có vẻ khó khăn hơn”.

Hwang Hee nói về nhân vật của chính mình: “Anh ấy là người thẳng thắn với tất cả mọi người, ngoại trừ Dal Li, nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Tôi nghĩ rằng người xem cũng sẽ thực sự thích anh ấy ”.

Về vai Chak Hee, Yeonwoo - cựu thành viên nhóm Momoland chia sẻ: “Cô ấy là một nhân vật tràn ngập sự dễ thương đến mức bạn không thể ghét cô ấy. Mặc dù đôi khi cô ấy vô dụng, phách lối và không dễ mến, nhưng bạn không ghét cô ấy. Tôi hy vọng mọi người yêu mến cô ấy thật nhiều”. Cô ấy nói thêm: “Trong dự án cuối cùng của tôi, tôi đóng vai một sinh viên nghệ thuật, vì vậy thật thú vị khi được đóng vai một người phụ trách nghệ thuật trong phim Dali and Cocky Prince".

À mình cũng phải nói thêm một chút, Yeonwoo chính là bạn gái tin đồn của Lee Min Ho trong tin tức lan truyền hồi tháng 9 đó. Cô nàng xinh đẹp này cùng công ty quản lý đã bác bỏ điều đó, nhưng mình thấy vẫn có nhiều cư dân mạng nghi ngờ Yeonwoo muốn đánh bóng tên tuổi của mình, vì quá trùng hợp khi sau đấy cô lại có một phim lớn chiếu truyền hình. Chiêu hơi cũ nhưng vẫn hiểu quả vì giờ đây cả thiên hạ đều biết Yeonwoo là ai.

>> xem thêm: Dali and Cocky Prince mới chiếu nhưng rating đã giảm, Hometown khá hơn

Khi được hỏi về những điểm chính của bộ phim, đạo diễn Lee Jung Sub đã trả lời: “Lần này, tôi đã tạo ra dự án này với các diễn viên mà tôi đang làm việc cùng lần đầu tiên. Vì họ là những ngôi sao đang lên, tôi thích rằng chúng tôi có thể tạo ra màu sắc của họ cùng nhau và chúng tôi có thể thử những điều mới mẻ khác nhau. Thật vinh dự khi Dali and Cocky Prince có thể là một phần trong hành trình phát triển sự nghiệp của họ".

Ba điểm mấu chốt của bộ phim Dali anh Cocky Prince là nghệ thuật, lãng mạn và hài hước. Chang Mi bị thuyết phục hoàn toàn ngay sau khi xem xong những tập đầu tiên của bộ phim. Tạo hình quái lạ của Park Gyu Young là một điểm nhấn khiến bạn không thể rời mắt. Còn chờ gì nữa, hãy theo dõi Dali and Cocky Prince vào thứ năm và thứ sáu hàng tuần nhé!

 Nếu bạn nào muốn thử xem Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS2, phim gồm 16 tập.

*Bài viết do Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.