x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kim Hạn: Sao nam hợp đóng phản diện cổ trang, đời tư tai tiếng

Carole 14:30 - 22/09/2021

Thời gian qua, Kim Hạn nhận nhiều chê bai chỉ trích khi đóng phim Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling 2021) cùng Bành Tiểu Nhiễm. Carole thấy anh bị chê mặt không hợp vai nam chính cổ trang, kém sắc hơn nam phụ và diễn cũng đơ. Thành ra mình rất tò mò về nam diễn viên này nên đi tìm hiểu đôi chút xem Kim Hạn là ai, đời sự nghiệp ra sao mà đóng phim Quân Cửu Linh bị chê dữ vậy. 

Xuất thân trong một gia đình quân nhân nhưng từ nhỏ, Kim Hạn đã mong muốn trở thành diễn viên giỏi. Năm 2010, Kim Hạn được nhận vào khoa biểu diễn của Học viện Âm nhạc hiện đại Bắc Kinh, đồng thời cũng thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Trong thời gian đi học, Kim Hạn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo và còn được đảm nhận vai nam chính trong MV ca nhạc của Hồ Ngạn Bân. Thời điểm đó, Kim Hạn cũng tham gia đóng một số bộ phim nhưng không được khán giả chú ý đến.

Năm 2014, Kim Hạn xuất hiện trong show Road To Star và giám khảo của chương trình là Quách Kính Minh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho anh, khẳng định tương lai anh sẽ nổi tiếng. 

Mình thấy Quách Kính Minh đã giúp đỡ Kim Hạn rất nhiều và sau trận chung kết, anh lọt vào top 3 người chiến thắng. Việc tham gia Road To Star chính là bước ngoặt lớn của Kim Hạn trên con đường tiến đến với diễn xuất.

Kim Hạn trong show Road To Star.

Sau chương trình này, Kim Hạn liên tiếp xuất hiện với các vai diễn nhỏ trong các bộ phim, điển hình nhất là vai Sất Vân Nam trong Cẩm Tú Vị Ương (2016). 

Vai phản diện này của Kim Hạn được đánh giá cao, giúp cho anh rất nhiều trên con đường đóng phim. Cũng trong năm 2016, Kim Hạn thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại Triển lãm phim điện ảnh đại học Tương Dương với bộ Thanh Xuân Ai Mà Không Nhiệt Huyết.

Kim Hạn từng xuất hiện với vai phản diện trong Cẩm Tú Vị Ương.

Đến năm 2017, Kim Hạn tiếp tục ghi dấu ấn với vai phản diện Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện. Sau bộ phim này, Kim Hạn được người quản lý của Triệu Lệ Dĩnh là Hoàng Bân chú ý đến và nhanh chóng ký hợp đồng đại diện. Sau giai đoạn đó, mình thấy tài nguyên của Kim Hạn tăng lên nhanh chóng, anh cũng được đóng chính trong bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em với Triệu Lệ Dĩnh.

Sở Kiều Truyện là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kim Hạn.

Trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Kim Hạn đảm nhận vai Lệ Trí Thành – một quân nhân đã xuất ngũ và trở về làm tổng tài cho công ty của gia đình. Mặc dù không quá điển trai nhưng Kim Hạn lại rất hợp với vai quân nhân, thành công của bộ phim cũng đã giúp anh lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Carole nhớ khi đó Kim Hạn được tung hô rất nhiều với hình ảnh một nam diễn viên đi lên nhờ thực lực chứ không phải ngoại hình.

Sự nghiệp của Kim Hạn lên đến đỉnh cao nhờ Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em.

Chuỗi ngày lận đận đã kết thúc, Kim Hạn được nếm trải “trái ngọt” khi phần lớn những phim sau đó của anh đều là vai chính, có thể kể đến như Em Không Có Bí Mật, Kim Tịch Hà Tịch và mới đây nhất chính là Quân Cửu Linh. Chỉ có điều những bộ phim này của Kim Hạn đều không thành công như mong đợi, khán giả cũng rất thất vọng với diễn xuất của anh.

Carole thấy Kim Hạn hợp đóng những bộ phim hiện đại và anh có sức hút nhất là khi đóng vai quân nhân. Còn trong cổ trang, gương mặt của Kim Hạn trông khá dữ dằn nên chỉ hợp với những vai phản diện âm mưu thủ đoạn, còn khi “thăng chức” lên làm nam chính thì anh rất dễ bị nam phụ lấn át. 

Như trong Hạc Lệ Hoa Đình chẳng hạn, vai phụ phản diện Tiêu Định Đường của Kim Hạn rất ổn, tuy không thể vượt mặt nam chính La Tấn nhưng như vậy cũng đã nhận được lời khen của khán giả rồi.

Kim Hạn chỉ thích hợp đóng phim hiện đại và vai phản diện trong phim cổ trang.

Nếu so sánh với dàn mỹ nam của showbiz Hoa ngữ hiện nay như Lộc Hàm, Tiêu Chiến hay Dương Dương thì Kim Hạn yếu thế hơn hẳn. Nhược điểm này cũng khiến Kim Hạn khó tìm được những vai diễn thích hợp, cũng cản trở anh rất nhiều trên con đường trở thành một diễn viên thực lực như anh mong muốn. Sau thất bại của Quân Cửu Linh đang lên sóng, Carole nghĩ Kim Hạn nên xem xét thật kỹ kịch bản tiếp theo thì hơn.

Trong 1 năm trở lại đây, sự nghiệp của Kim Hạn dần tụt dốc, những đánh giá về anh cũng không được tốt lắm và đã trực tiếp gây ảnh hưởng đến thiện cảm của khán giả. Kim Hạn bị bóc “phốt” không chuyên nghiệp khi ăn tôm cay rồi diễn cảnh hôn với Tôn Di khiến bạn diễn tê miệng. Không chỉ vậy, trước cảnh hôn với Bành Tiểu Nhiễm anh còn hút thuốc, điều này khiến nhiều người cảm thấy rất phản cảm.

Những chuyện này ồn ào thật nhưng vẫn chưa thể so bằng cuộc tình tai tiếng của Kim Hạn với Trương Chỉ Khê. Tháng 10 năm ngoái, Kim Hạn công khai hẹn hò với Trương Chỉ Khê, tuy kém đàn chị những 6 tuổi nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía công chúng. Nhưng mới bên nhau được vài tháng thì Trương Chỉ Khê đã lên mạng tố tình trẻ là tra nam, kẻ tệ bạc.

Kim Hạn - Trương Chỉ Khê

Được biết, mọi chuyện bắt đầu từ việc Trương Chỉ Khê đăng lên Weibo những hình ảnh đoạn chat giữa cô và Kim Hạn, còn tức giận viết thêm: “Kim Hạn, buổi tối ngày bà tôi mất anh còn ra ngoài tìm “niềm vui”, trong chiếc điện thoại khác của anh toàn ID Wechat của các cô gái lạ. Hiện giờ, chỉ vì muốn đi tìm phụ nữ mà anh kiếm chuyện cãi nhau rồi thuê một căn phòng khác cùng tầng. Đồ tra nam”.

Trương Chỉ Khê từng tố Kim Hạn là tra nam.

Nhưng sau đó vài tiếng, Trương Chỉ Khê đã xóa bài đăng này và lên tiếng phủ nhận, cho biết vì cãi nhau và còn uống rượu nên cô mới gây ra chuyện ồn ào này. Dù vậy, hình ảnh của Kim Hạn sau sự việc này cũng đã bị ảnh hưởng nặng nề, dân mạng cũng được dịp khui ra những bê bối tình ái trước đó của anh. 

Nhưng chưa được bao lâu thì cô đã xóa bài và còn xin lỗi, đồng thời phủ nhận mọi chuyện.

Trước khi hẹn hò với Trương Chỉ Khê, Kim Hạn từng bị chụp lại hình ảnh thân mật với bạn diễn trong Sở Kiều Truyện là Tào Hi Nguyệt vào năm 2019, tuy nhiên anh vẫn “chối bay chối biến”. 

Cũng trong năm đó, Kim Hạn bị tố là “một chân đạp nhiều thuyền”, hẹn hò với nhiều cô gái cùng lúc và blogger đưa tin cũng đăng cả hình ảnh làm bằng chứng. Tuy nhiên, Kim Hạn không hề lên tiếng đáp trả, sự việc này cũng lắng xuống sau một thời gian.

Từng lộ ảnh thân mật với Tào Hi Nguyệt nhưng Kim Hạn vẫn nhất quyết phủ nhận.
Không chỉ vậy anh còn bị bóc phốt là tra nam.

Kim Hạn từng là một ngôi sao tiềm năng trên màn ảnh, chỉ có điều hình tượng của anh đã hạn chế rất nhiều kiểu vai diễn và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Bên cạnh đó, Carole thấy đời tư của Kim Hạn rất ồn ào, điều này cũng khiến công chúng không có cái nhìn thiện cảm đối với anh.

>>> Xem thêm: Dàn sao phim Quân Cửu Linh: Kim Hạn thua visual nam phụ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.