x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Seon Ho có thực sự hẹn hò với Moon Ga Young?

SEIZEDIX 16:00 - 15/08/2021

Nam diễn viên 36 tuổi Kim Seon Ho luôn gây ấn tượng với tôi bởi hình ảnh má lúm đồng tiền cực kỳ đáng yêu và lối diễn xuất chân thành. Mới đây, Kim Seon Ho đóng phim Hometown Cha-Cha-Cha ra mắt vào cuối tháng 8 nên sức hút và độ tìm kiếm trên mạng xã hội tăng lên. Cũng vì sự đáng yêu của nam diễn viên mà tôi luôn băn khoăn liệu anh chàng đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ nào đó. Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Quá trình đến với diễn xuất của Kim Seon Ho

Kim Seon Ho bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhạc kịch trước khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh. Anh đã ra mắt với bộ phim truyền hình Good Manager 2 cùng với Namgoong Min, Nam Sang Mi, Lee Jun HoJung Hye Sung. Anh ấy đã có vai chính đầu tiên trong bộ phim lãng mạn năm 2017 Strongest Deliveryman cùng với Go Kyung PyoChae Soo Bin. Nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong bộ phim lãng mạn lịch sử 100 Days My Prince

 Năm 2019, anh tham gia vào Catch the Ghost cùng với nữ diễn viên gạo cội Moon Geun Young. Kim Seon Ho đã thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời qua vai diễn đột phá của anh - Han Ji Pyeong trong bộ phim đình đám năm 2020 Start-Up.

Mối quan hệ của Kim Seon Ho với Moon Ga Young - bạn diễn trong Welcome to Waikiki 2

“Chemistry” tuyệt vời cùng sự đáng yêu của họ trong và ngoài màn ảnh đã khiến cho tôi suy đoán rằng hai diễn viên đang hẹn hò bí mật. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng về những tin đồn, nhưng thực sự hai diễn viên đã trở thành bạn bè sau khi bộ phim kết thúc.

 Bất chấp những tin đồn, hai diễn viên chưa bao giờ ngại ngùng thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau. Cặp sao nhanh chóng tái hợp trong bộ phim truyền hình Find Me in Your Memory. Kim Seon Ho xuất hiện với tư cách khách mời, được phát hiện tại một cuộc hẹn bí mật với Moon Ga Young trong phim.

 Đáng ngạc nhiên, Kim Seon Ho dù đã làm việc với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và cũng có những màn kết hợp tuyệt mời, nhưng nam diễn viên được yêu thích này hiện vẫn đang độc thân.

>>>Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kim Seon Ho gặp gỡ Shin Se Kyung; Irene xinh đẹp trong tạo hình movie

Kim Seon Ho tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình

Trong một buổi phỏng vấn, Kim Seon Ho chia sẻ rằng anh luôn mong muốn sẽ có một mối quan hệ lãng mạn. Anh chàng cũng chia sẻ rằng anh ấy thích một người mà khiến anh ấy có thể thoải mái, giống như một người bạn. Kim Seon Ho chia sẻ rằng một người dễ dàng bật cười trước những câu chuyện cười của anh, ngay cả những câu chuyện bình thường nhất, là người mà anh ấy muốn kết thân. Anh cũng nói rằng mình rất coi trọng sự giao tiếp và thấu hiểu trong một mối quan hệ.

>>>Xem thêm: Không còn là nam phụ cô đơn, Kim Seon Ho được thăng hạng lên vai chính sau "Start-Up"

Vậy là Kim Seon Ho vẫn đang độc thân. Hiện tại, nam diễn viên điển trai đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình và cũng đang bận bịu với một số dự án phim trong thời gian tới. Trước mắt mình mong các bạn hãy cứ theo dõi bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha của Kim Seon đóng cặp với Shin Min Ah nhé. Ủng hộ cho anh chàng dễ thương này hết mình đi nào.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.