x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho, Kim Min Jae và 4 diễn viên mới đa tài của Hàn Quốc (P1)

Pitaya 07:10 - 14/08/2021

Mình quan sát thấy những năm gần đây, Hàn Quốc sản sinh ra rất nhiều ngôi sao tài năng mới ở lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ gây ấn tượng bằng diễn xuất và ngoại hình đẹp mà các nam, nữ diễn viên đang lên này còn đặc biệt đa tài. Có người có thể ca hát, nhảy múa, rap hoặc thậm chí là diễn hài. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 6 nam diễn viên đa tài theo lựa chọn của mình, đang trên đường trở thành những ông hoàng thực sự của làng giải trí nhé. 

>>Xem thêm: Ji Sung và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

Kim Seon Ho

Có lẽ không người hâm mộ phim Hàn nào lại không biết đến chàng nam phụ vạn người mê Kim Seon Ho. Anh chàng thực sự trở nên nổi bật vào cuối năm 2020 với vai diễn xuất sắc “cậu bé ngoan” Han Ji Pyeong trong Start Up. Trong một thời gian ngắn, nam diễn viên đã có được hàng triệu người hâm mộ mới trong và ngoài Hàn Quốc. 

Kim Seon Ho là một trong những “đóa hoa nở muộn” của làng phim ảnh Hàn. Anh ra mắt lần đầu vào năm 2017 qua bộ phim ăn khách Good Manager và mãi đến năm 35 tuổi anh mới được nhiều người biết đến. Hiện tại ngoài việc quay phim, anh chàng còn là thành viên cố định của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night. Kim Seon Ho cũng sở hữu một giọng hát trầm ấm và rất hay. Mới đây, để cảm ơn người hâm mộ anh chàng đã phát hành một đĩa đơn hợp tác với Epitome Project.

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

 

Tham gia chương trình tạp kĩ. 
Phát hành đĩa đơn ca nhạc.

Kim Min Jae

Mặc dù Kim Min Jae là người trẻ nhất trong danh sách này nhưng anh đã ra mắt vào năm 2015 và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất so với các nam diễn viên còn lại. Nam diễn viên từ từ gây dựng sự nghiệp của mình với nhiều vai phụ, trong đó đáng chú ý nhất là vai y tá Eun Tak trong series đình đám Dr. Romantic

Kim Min Jae có vai chính đầu tiên trong bộ phim lãng mạn Do You Like Brahms?. Vai diễn thiên tài piano Park Joon Young trong phim đã giúp anh được sự công nhận của giới phê bình. Có năng lực diễn xuất là thế nhưng ít ai biết trước khi ra mắt Kim Min Jae đã trải qua quá trình đào tạo trở thành thần tượng trong bốn năm. Nam diễn viên là một rapper tài năng và đã tham gia góp giọng vào nhiều bản OST (nhạc phim) cho khá nhiều phim truyền hình. 

Kim Min Jae thường xuyên tham gia các dự án ca hát và vũ đạo dưới nghệ danh Real.be. Mới đây anh chàng có màn kết hợp vũ đạo điêu luyện cùng cô bạn thân Lee Sung Kyung trong một sản phẩm quảng cáo khiến mình vô cùng phấn khích. 

 

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 tập 8: Jun Wan chính thức gặp lại "tình cũ" Ik Sun

Kim Sung Cheol

Kim Sung Cheol hiện là chàng trai gây bão trên nhiều diễn đàn với việc xuất hiện trong bộ phim ăn khách Vincenzo bên cạnh Song Joong Ki. Dù chỉ là khách mời và xuất hiện ngắn trong hai tập nhưng phản ứng hóa học cực ngọt của anh chàng và Song Joong Ki đã làm mình chao đảo. 

Kim Sung Cheol xuất hiện lần đầu trên truyền hình vào năm 2017 thông qua bộ phim Prison Playbook của đài tvN. Anh chàng nhanh chóng gây được chú ý và thu được một lượng người hâm mộ khá lớn khi xuất hiện với vai nam phụ si tình trong Do You Like Brahms?.

 

Kim Sung Cheol có nền tảng về nhạc kịch và đã nhiều lần khoe giọng hát ngọt ngào của mình thông qua các dự án âm nhạc nhỏ lẻ. Giống như Kim Min Jae, Kim Sung Cheol cũng chứng tỏ sự đa tài của mình bằng việc chơi tốt khá nhiều nhạc cụ bên cạnh việc ca hát. 

 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Bên trên chỉ mới là 3 chàng trai tài năng đầu tiên mở đầu danh sách 6 ngôi sao nam đang lên có nhiều tài lẻ mà thôi nhưng mình tin chắc là bạn đã xem ít nhất một bộ phim của họ. Ở bài viết sau mình sẽ đề cập tiếp tục 3 nam diễn viên điển trai đa tài còn lại, bạn có tò mò đó là ai không nào?

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.