x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Goong Min: Từ kĩ sư cơ khí trở thành "nam thần phản diện"

SEIZEDIX 10:01 - 11/09/2021

Cái tên Nam Goong Min chắc hẳn không còn xa lạ gì với khán giả màn ảnh Hàn Quốc, đặc biệt với các vai diễn phản diện nặng ký. Gần đây, mình có biết thông tin anh đóng trong phim The Veil - Vén Màn Tội Ác 2021 sắp chiếu nên rất thích. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thực lực diễn xuất tốt, dù xuất phát điểm chỉ là một tay ngang trong nghề diễn xuất, Nam Goong Min không ngại làm mới bản thân, dần lột xác và trở thành nam diễn viên tài năng của xứ sở kim chi với nhiều vai diễn nổi bật. Hãy cũng mình tìm hiểu những bộ phim hay và ấn tượng nhất của anh chàng này nhé!

>>> Xem thêm: Vincenzo và 3 bộ phim chủ đề phản anh hùng, phản diện đấu phản diện

Nam Goong Min (sinh ngày 12 tháng 3 năm 1978) là nam diễn viên người Hàn Quốc, anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng mình qua hàng loạt vai diễn từ vai phụ đến vai chính. Theo như mình thấy, anh còn được mệnh danh là "nam thần phản diện" của màn ảnh Hàn nhờ các vai phản diện đẹp mà ác trong phim The Girl Who Sees Smells (2015) và Remember (2016), hay là nam chính của một bộ phim tình cảm siêu đáng yêu Beautiful Gong Shim.

Những vai diễn nổi bật của Nam Goong Min

Mình khá bất ngờ khi xuất phát điểm của Nam Goong Min là chuyên ngành Kỹ sư Cơ khí của Đại học Chung Ang, tuy nhiên ngay sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên quyết định rẽ hướng sự nghiệp và lựa chọn theo nghiệp diễn. Anh bắt đầu tham gia đóng phim vào năm 2001 với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh ăn khách Bungee Jumping of Their Own, có sự tham gia của tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun. Tuy nhiên, dù xuất hiện nhiều nhưng cái tên Nam Goong Min lại được ít người biết đến, đơn giản vì những vai diễn của anh đều bão hòa, chưa đủ bứt phá. 

Đến tận năm 2015, Nam Goong Min có bước đột phá trong sự nghiệp khi nhận lời tham gia vai diễn ác nhân Kwon Jae Hee trong bộ phim The girl who see smells, có sự tham gia của Shin Se Kyung Park Yoo Chun. Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố trinh thám, hình sự, bộ phim xoay quanh bộ đôi Choi Moo Gak và Oh Cho Rim đang săn lùng tội phạm. Trong phim, nam diễn viên nhập vai tên sát nhân hoàn hảo tới nỗi khán giả đều đồng tình rằng anh đã “cân” cả bộ phim, làm lu mờ cặp diễn viên chính ngôi sao.

Tiếp theo, Nam Goong Min tiếp tục có vai diễn phản diện ấn tượng Nam Gyu Man trong Remember - bom tấn chính kịch có sự tham gia của Yoo Seung HoPark Min Young. Nội dung phim khai thác chủ đề luật và những câu chuyện xung quanh những người làm luật sư vô cùng kịch tính, gay cấn. Nam Goong Min tâm sự, anh mất gần 3 tuần để hiểu rõ và nhập tâm vào nhân vật Nam Gyu Man trong Remember. Anh nhập vai đến mức khi phim đóng máy, phải mất thêm một khoảng thời gian để thoát khỏi vai diễn. 

Và không thể nhắc đến bộ phim Chief Kim, bộ phim đã giúp nam diễn viên nhận về nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở trong nước. Chief Kim là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước về cuộc sống và những câu chuyện công sở. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Kim Sung Ryong - trưởng phòng kế toán của một công ty tài chính, nhưng thực chất trước đây anh từng là quản lý tài chính cho xã hội đen.

Những thành tích nổi bật của Nam Goong Min

Dẫu biết, xuất phát điểm của tài tử không mấy may mắn, thậm chí khán giả từng thẳng thừng cho rằng chính vẻ ngoài đẹp trai cùng cách chọn vai diễn chưa đặc sắc khiến Goong Min lu mờ trong suốt 15 năm cống hiến. Nhưng thay vì bỏ cuộc, anh không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn bao giờ hết, gạt bỏ ngoại hình điển trai, sẵn sàng thử thách mình bằng các vai phản diện. Và cuối cùng, anh đã được công nhận.

Và trong suốt sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên, anh đã đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và thậm chí là giải thưởng tầm cỡ khu vực. Đầu tiên, chúng ta phải kể đến bộ phim The girl who see smells đã đem lại cho anh chàng giải thưởng đầu tiên là giải đặc biệt cho Nam diễn viên trong phim truyền hình ngắn tại Giải thưởng phim truyền hình SBS lần thứ 23 vào năm 2015. 

Đến năm 2016, thông qua RememberBeautiful Gong Shim, nam diễn viên đoạt được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng xuất sắc cho Diễn viên trong phim ngắn tại Giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 5, Giải Người nổi tiếng xuất sắc nhất cho Diễn viên tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á 2016, Giải thưởng xuất sắc cho Nam diễn viên chính trong phim hài - lãng mạn tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2016.

Đến năm 2017, anh tiếp tục đem về cho mình nhiều giải thưởng khác nhau như: Giải thưởng diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44, Giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 31 qua bộ phim truyền hình đình đám Chief Kim.

Đời tư và scandal tình cảm của Nam Goong Min

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, mối tình lãng mạn của anh và nữ người mẫu Jin Ah Reum liên tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Cặp sao xác nhận hẹn hò vào tháng 2 năm 2016. Jin Ah Reum từng chia sẻ: “Mặc dù anh thường đóng những vai phản diện nhưng ngoài đời anh ấy rất dễ thương và ngây thơ. Anh ấy còn dễ thương hơn tôi nhiều”.

Cả hai thường xuyên tạo bất ngờ cho đối phương bằng những khoảnh khắc ngọt ngào. Jin Ah Reum tiết lộ trong một tập Happy Together rằng cô gặp Nam Goong Min thông qua một bộ phim anh sản xuất. Dù không ấn tượng lắm với nam diễn viên lúc mới quen nhưng cả hai dần trở nên thân thiết và phát sinh tình cảm. Chuyện tình cảm của hai người khiến bao fan hâm mộ ghen tị và ao ước cho mình một tình yêu đẹp như vậy.

Đó là vài điểm nổi bật về nam diễn viên điển trai Nam Goong Min qua những vai diễn, bộ phim nổi bật và những câu chuyện tình cảm đời tư của anh. Được biết, sắp tới đây anh chàng có tham gia dự án phim bom tấn The Veil - Vén Màn Tội Ác 2021 đang được khán giả cực kì mong đợi. Bạn đừng quên theo dõi bộ phim mới này của nam diễn viên nhé!

 >>> Xem thêm: Phim Hàn ra mắt trong tháng 9: Đủ thể loại từ lãng mạn đến kịch tính

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.