x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo và 3 bộ phim chủ đề phản anh hùng, phản diện đấu phản diện

Mandu 13:00 - 31/07/2021

Làng phim ảnh Hàn Quốc những năm gần đây đang ngày càng xuất hiện nhiều bộ phim lấy chủ để ''Anti-hero (Phản anh hùng)'' để xây dựng cốt truyện chính của mình. Những bộ phim này chủ yếu kể về một khía cạnh khác của những người hùng chiến đấu cho chính nghĩa. Họ vẫn chiến đấu vì lẽ phải nhưng theo cách khác, dùng cái ác để ác chế cái ác là những tình tiết thu hút người xem như mình.

Trong năm 2021, chủ đề này đã nổi lên với việc cho ra rất nhiều tác phẩm chất lượng và Vincenzo là một ví dụ. Bài viết này, Mandu sẽ giới thiệu đến mọi người 4 tác phẩm có chủ đề về anh hùng hắc ám được lên sóng năm 2021. Cùng theo chân Mandu nhé. 

>>Xem thêm: Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

Vincenzo

Đứng đầu danh sách của mình là bộ phim Vincenzo của Song Joong Ki lên sóng vào tháng 2 của đài tvN. Vincenzo thuộc thể loại phim hành động hài đen với nhân vật chính Vincenzo Cassano là cố vấn cấp cao của một tổ chức mafia lừng danh ở Ý. 

Vincenzo trở về Hàn với mục đích ban đầu là chiếm lĩnh số vàng to lớn trong một khu chung cư nhưng lại bất ngờ bị kéo vào hàng loạt rắc rối với Luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Dù mục đích ban đầu xấu nhưng Vincenzo vẫn giúp đỡ và bảo vệ người dân trước trận chiến với tập đoàn xây dựng tàn ác Babel. 

Bởi vì xây dựng hình tượng là một mafia nên Vincenzo có cách đối đầu với đối thủ rất khác so với những nhân vật chính nghĩa trước đây. Anh sử dụng cả súng và các phương pháp đe dọa khiến kẻ thù khiếp sợ. Ngoài ra, mình thấy bộ phim không quá nặng hành động tâm lý mà còn khá nhiều phân cảnh hài hước khiến mạch phim dễ thở hơn.

Taxi Driver

Taxi Driver được mình xem là một trong những bộ phim truyền hình phản anh hùng hay nhất của đài SBS trong năm 2021. Bộ phim thu hút mình khi tập trung khai thác các vấn đề nhức nhối của xã hội như lừa đảo, tội phạm tình dục,... 

Nhân vật chính Kim Ki Do do Lee Je Hoon thủ vai là một anh hùng đối đầu với cái ác bằng cách thâm nhập vào cơ sở của chúng và thẳng tay trừng trị bất chấp luật pháp. Anh là một cựu quân nhân ưu tú, gia nhập đội ngũ Rainbow Taxi chuyên trả thù giúp người khác sau cái chết oan ức của mẹ mình. 

Không chỉ giúp nạn nhân thỏa mãn vì những lần trả đũa cực "thâm'' mà bộ phim còn khiến mình vô cùng sảng khoái khi theo dõi. Trước sự thành công của bộ phim, mới đầy nhà sản xuất của Taxi Driver đã xác nhận thông tin sẽ làm phần 2 trong thời gian tới.

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

The Devil Judge

The Devil Judge (Thẩm phán ác ma) là bộ phim truyền hình tvN với sự tham gia diễn xuất của Ji Sung và vẫn đang được phát sóng hàng tuần vào thứ Bảy-Chủ nhật. Không chỉ gây ấn tượng với mình bởi kịch bản kết hợp giữa ''anh hùng hắc ám'' và pháp luật mà còn bởi có sự xuất hiện của ''Ông hoàng rating'' Ji Sung 

The Devil Judge đặt bối cảnh câu chuyện trong một Hàn Quốc giả tưởng, nơi mà bạo loạn và tội phạm ngày một tăng cao. Ji Sung vào vai Thẩm phán Cha Yo Han, người điều hành phiên tòa trực tuyến mà tất cả người dân đều có quyền phán xét tội trạng cho bị cáo. 

Ẩn dưới lớp vở bọc luật pháp chính là một Cha Yo Han lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng cũng vô cùng hiểu đạo lý. Anh chàng chỉ tính kế và trừng phạt những kẻ ác đang dùng quyền hành thâu tóm đất nước và ra sức bảo vệ những người công dân lương thiện.

The Veil

The Veil là tác phẩm duy nhất chưa lên sóng trong danh sách 4 bộ phim này mà mình muốn đề cập. Tuy nhiên, bộ phim đã ấn định được ngày ra mắt là vào ngày 3/9 khung giờ thứ Sáu - Bảy trên kênh MBC. Phim có sự tham gia của ”Ông hoàng rating thế hệ mới” Namgoong Min. 

Đây không phải là lần đầy Namgoong Min đảm nhận vai thể loại ''phản anh hùng''. Anh từng có màn thể hiện xuất sắc vai diễn Na Yi Je nửa chính nửa tà trong bộ phim đình đám Doctor Prisoner. Trong The Veil, nam diễn viên đảm nhận vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hàng đầu của Cục tình báo quốc gia bất ngờ bị phản bội phải giả chết

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Trong quá trình bị truy đuổi, để lấy lại danh dự cho bản thân, Ji Hyuk gia nhập một tổ chức tội phạm và cố gắng tìm ra kẻ phản bội mình năm xưa. Anh vẫn theo đuổi chính nghĩa nhưng giờ đây chính nghĩa của anh rất khác với những năm tháng làm đặc vụ khi xưa. Nhân vật Han Ji Hyuk được miêu tả là một người vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, anh có kĩ năng và sẵn sàng dùng nó để đối đầu với kẻ thù.

Bên trên là danh sách 4 bộ phim có chủ đề anh hùng hắc ám vô cùng hay mà Mandu muốn chia sẻ đến mọi người. Cá nhân Mandu đã và đang theo dõi 3 bộ phim đã lên sóng và dành đánh giá cao cho cả 3. Mỗi phim lại tiếp cận câu chuyện theo một hướng rất riêng vô cùng thỏa mãn tâm lý người xem. Mandu cũng rất mong chờ màn ra mắt The Veil của ‘‘chiến mã’’ Namgoong Min và hi vọng anh chàng sẽ tiếp tục lập được thành tích cao trong năm nay. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.