x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Tiểu Hạnh Thảo 15:45 - 28/04/2021

Nhắc đến dàn mỹ nhân “làm mưa làm gió” làng giải trí Việt cách đây chừng một thập kỷ thì không thể quên được những cái tên như Tăng Thanh Hà, Đông Nhi hay Bảo Thy… Bước qua thời điểm rực rỡ nhất, giờ đây, họ đều đã tìm được hạnh phúc riêng, song, mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân này vẫn khiến nhiều người phải thổn thức. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool và "cô dâu" trong MV Vợ Người Ta thay đổi ra sao sau 6 năm?

Đông Nhi

Cách đây chừng 10 năm, khi mà nhiều thế hệ khán giả cuối 8x, đầu 9x vẫn đang mê đắm với những ca khúc nhạc teen dễ nghe, dễ nhớ thì Đông Nhi xuất hiện và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Bài hát đầu tiên để khán giả chính thức biết đến cái tên Đông Nhi là Chàng Baby Milo do chính cô viết lời. 

Từ đó đến nay, Đông Nhi dường như chưa bao giờ ngừng nỗ lực, miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Cô trở thành hình mẫu người phụ nữ lý tưởng, vừa có sự nghiệp, vừa có một tình yêu chân thành và trọn vẹn.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nên nhan sắc của giọng ca Yêu Là Cưới cũng thăng hạng theo thời gian. Đặc biệt, kể từ khi sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng, ai cũng phải công nhận rằng Đông Nhi ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. 

Trong loạt ảnh mới đăng tải, chủ hit Bad Boy khiến dân tình nức nở với body không chút mỡ thừa cùng thần thái sang cảnh, cuốn hút. Thật khó lòng mà tin được Đông Nhi đã sắp 33 tuổi và hiện đang làm “mẹ bỉm sữa”. Ở nữ ca sĩ vẫn có một sức hút riêng, câu nói “gái một con trông mòn con mắt” quả không hề sai. 

Bảo Thy

Thời điểm âm nhạc trực tuyến phát triển rực rỡ nhất, bên cạnh Đông Nhi, Bảo Thy cũng là cái tên gắn liền với thanh xuân của những cô cậu thuộc thế hệ 9X. Vào cuối năm 2019, giọng ca Công Chúa Bong Bóng khiến nhiều người bất ngờ khi công bố lên xe hoa với bạn trai đại gia mà cô đã bí mật hẹn hò suốt 4 năm. 

Cô công chúa năm nào giờ đây đã trưởng thành, có một gia đình riêng, thế nhưng, một trong điều mà Bảo Thy luôn khiến dân tình ngưỡng mộ, đó là nhan sắc ”không tuổi". Sau nhiều năm, Bảo Thy vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn và thân hình quyến rũ. 

Nhã Phương

Ngay khi vừa chạm ngõ với các bộ phim như Những Thiên Thần Áo Trắng, Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, Nhã Phương đã để lại ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Không đẹp theo kiểu “khuynh quốc khuynh thành” nhưng ở cô có điều gì đó rất dễ chịu, mộc mạc, thu hút khán giả và được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. 

Vượt qua bao trắc trở, Nhã Phương đã có trong tay cả gia tài vai diễn, vươn lên là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Không những thế, kể từ khi “đạp sóng rẽ gió”, quyết định về chung nhà với Trường Giang, người đẹp đã có sự “lột xác” ngoạn mục. 

Không còn là cô nàng nhí nhảnh năm nào, ngôi sao Tuổi Thanh Xuân chuyển hướng sang hình tượng quyến rũ, dịu dàng hơn. Nếu như không có những lần lựa chọn trang phục lộ chân tay gầy tong teo thì vóc dáng của Nhã Phương chính là điều mà bao cô gái mơ ước. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Bỗng Dưng Muốn Khóc sau 12 năm: Hà Tăng viên mãn, Lương Mạnh Hải vẫn lẻ bóng

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà ở thời kỳ đỉnh cao nhất từng “hạ gục” trái tim của bao người nhờ ngoại hình mộc mạc, gương mặt đẹp không góc chết và đặc biệt là nụ cười duyên dáng. Tuy đã rời xa ánh đèn sân khấu nhiều năm, cũng trải qua 2 lần sinh nở nhưng diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn giữ được thân hình nuột nà, thần thái sang trọng và khí chất ngút ngàn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có một gương mặt nào đủ sức nhận lấy danh xưng “ngọc nữ” của Hà Tăng. Theo Tiểu Hạnh Thảo, cứ nhìn vẻ đẹp như “lão hóa ngược” của ngôi sao Mỹ Nhân Kế là biết được cuộc sống của cô đang vô cùng hạnh phúc. 

Đặng Thu Thảo

Giành vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng với vẻ ngoài ngọt ngào, chất phác. Cô cũng là một trong số ít những nàng hậu nói không với thị phi. Hoạt động trong làng giải trí được 5 năm thì Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín và quyết định tạm xa showbiz, tập trung chăm sóc chồng con. 

Bận rộn với 2 con nhỏ và công việc kinh doanh của gia đình, thế nhưng, người đẹp vẫn duy trì được nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”, bất chấp thời gian. Thậm chí, trong những bức hình mới nhất do ông xã Trung Tín bấm máy, Đặng Thu Thảo cho thấy vẻ đẹp ngày càng sắc sảo hơn từ sau khi sinh con gái thứ hai. 

Ngắm nhìn nhan sắc ngày một “lên hương” của Đông Nhi, Hà Tăng hay Đặng Thu Thảo, mình đã hiểu tại sao đến tận bây giờ, các mỹ nhân này vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Bạn có đồng tình với Tiểu Hạnh Thảo hay không, hãy chia sẻ ý kiến nhé!

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.