x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân "sống ảo" trong siêu biệt thự

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 25/05/2021

Trong làng giải trí Việt, có không ít mỹ nhân sở hữu biệt thự triệu độ “siêu to khổng lồ” và khiến dân tình phải “đỏ mắt” mỗi khi “sống ảo” trong đó. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Ngọc Trinh

Xinh đẹp và nổi tiếng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không ít lần khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi khi khoe sự giàu có của mình trên mạng xã hội. Trong đó, không thể không kể tới căn biệt thự rộng hơn 800 mét vuông có tổng giá trị lên tới 50 tỉ đồng của người đẹp này.

Căn biệt thự có thiết kế sang trọng, đồ nội thất toàn hàng hiệu đắt tiền và cả hồ bơi riêng, không gian rộng mở là địa điểm thường được Ngọc Trinh lựa chọn để “sống ảo”, khoe cuộc sống vương giả của mình trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh Ngọc Trinh “sống ảo” ngay trong chính căn biệt thự của mình, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ muốn hỏi: “Em có thể qua nhà chị làm vài chiếc ảnh không?”.

Người đẹp khá chăm “sống ảo” trong dinh thự sang chảnh này.

Tăng Thanh Hà

Là ngọc nữ hàng đầu Vbiz, Tăng Thanh Hà vẫn được khán giả hết mực yêu quý dù đã theo chồng bỏ cuộc chơi, không còn hoạt động tích cực trong showbiz. Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc thường xuyên khiến dân tình hâm mộ không thôi khi khoe những khoảnh khắc đời thường trong căn biệt thự triệu đô xa hoa bậc nhất.

Tăng Thanh Hà đang sống trong dinh thự ba mặt tiền cực khủng, xa hoa như lâu đài và từng được lên sóng KBS của bố mẹ chồng. Đặc biệt, chiếc cầu thang hình xoắn ốc với thiết kế hiện đại, hút mắt là nơi được nàng ngọc nữ hết mực ưu ái và chọn làm nơi chụp hình “sống ảo”.

Bảo Thy

Sau khi lên xe hoa với đại gia Phan Lĩnh, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã dọn đến sống ở căn biệt thự siêu to, lộng lẫy tựa lâu đài. Dinh thự này không chỉ có diện tích cực lớn, có cả sân vườn và hồ bơi mà còn tọa lạc ở khu “tấc đất tấc vàng” của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhìn vào những hình ảnh do Bảo Thy đăng tải trên mạng xã hội, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải thích mê ngôi biệt thự hoành tráng này và ghen tị đến “phát hờn” với giọng ca Ngôi Nhà Hoa Hồng.

>>>Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Lan Khuê

Tương tự như Bảo Thy, Lan Khuê cũng nhập hội mỹ nhân “số hưởng” khi lấy chồng đại gia, được sống trong căn biệt thự dát vàng, xa hoa đến choáng ngợp. Tổ ấm của nàng siêu mẫu được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang chảnh, lại nằm ở vị trí đặc địa của thành phố Hồ Chí Minh là đủ biết giá trị của căn nhà sẽ khủng đến mức nào rồi.

Nhìn vào những hình ảnh tựa bà hoàng trong series “sống ảo” tại nhà của Lan Khuê, chắc hẳn hội chị em cũng có không ít người “đỏ mắt” ghen tị.

Tóc Tiên

Khác với những mỹ nhân nói trên, Tóc Tiên chọn cho mình căn biệt thự có thiết kế đặc biệt hơn khi về chung một nhà với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Cặp đôi lầy lội của Vbiz đã tậu cho mình tổ ấm được làm từ 90% gỗ ở Đà Lạt.

Nội thất của căn biệt thự được thiết kế khá đơn giản, chủ yếu làm bằng gỗ, tạo cảm giác mộc mạc, ấm cúng nhưng cũng chẳng kém phần độc, lạ. Dĩ nhiên, giá cả của căn nhà cũng chẳng hề “mềm” chút nào mà lên tới giá 10 tỷ đồng. Chưa kể, biệt thự còn có phần sân thượng rộng rãi với view cực đẹp, nhìn thẳng ra hồ và nhà kính. Có thể nói, đây là thiên đường cho các tín đồ “sống ảo”, chỉ cần bấm máy là có ngay ảnh đẹp, thoải mái thả dáng khắp mọi nơi.

Quỳnh Anh Shyn

Nàng hot girl Hà thành thế hệ mới Quỳnh Anh Shyn là một trong những mỹ nhân “cá kiếm” cực giỏi của showbiz Việt. Ở tuổi 25, người đẹp đã tậu cho mình căn penthouse sang chảnh bậc nhất có diện tích lên tới 110 mét vuông được thiết kế theo phong cách châu Âu với hai màu chủ đạo là xanh và hồng. 

Nhìn vào nội thất hàng hiệu sang chảnh và khu vườn đậm chất quý tộc trong căn penthouse của Quỳnh Anh Shyn, cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi không thôi.

>> Có thể bạn muốn xem: Trấn Thành, Đức Thịnh và những vụ bị nghi "chơi xấu" phim bom tấn Việt

Sở hữu biệt thự sang chảnh như vậy, dàn mỹ nhân Vbiz nói trên khá chăm “sống ảo” trên mạng xã hội, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả phải ngưỡng mộ không thôi. Không biết đến bao giờ mình cũng có thể “sống ảo” trong chính nhà mình mà không cần phải ra tiệm hoặc khu du lịch nhỉ? Thật là ao ước quá đi mà.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".