x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Tăng, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: Ai cũng được cưng

Như Phương 18:10 - 25/02/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp rực rỡ, bộ 3 Tăng Thanh Hà, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo còn được sao may mắn chiếu rọi khi gả vào gia đình hào môn danh giá và hạnh phúc viên mãn. 

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời khỏi showbiz và thông báo kết hôn với thiếu gia con nhà giàu có. Chồng của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc là doanh nhân Louis Nguyễn. 

Hôn lễ tại Philippines của Hà Tăng và Louis Nguyễn là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả và giới truyền thông. Bên cạnh đó, khán giả còn đặc biệt chú ý tới gia thế khủng của thiếu gia Louis Nguyễn. Bố anh là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch tập đoàn lớn, mẹ là bà Cristina Serrano – cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Phillipines Imelda Marcos.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống bên chồng con, hạn chế tham gia showbiz. Tăng Thanh Hà hiện tại tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình ông xã và dường như không còn mặn mà với ánh hào quang showbiz.

Cô có mối quan hệ thân thiết với các anh chị em của Louis Nguyễn.

Trải qua hơn 8 năm hôn nhân, cuộc sống của Hà Tăng vô cùng viên mãn bên chồng cùng hai “thiên thần nhỏ” Richard và Chloe. Tăng Thanh Hà còn được lòng gia đình chồng bởi sự chân thành, khéo léo trong cách cư xử với mọi người. 

>> Xem thêm: Chi Pu qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Chân chẳng thon dài như tự đăng

Đông Nhi

Đông Nhi luôn được xem là cô gái hạnh phúc nhất showbiz Việt khi có “tình yêu cổ tích” với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Giữa tháng 11/2019, cả hai quyết định nắm tay nhau về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ làm rúng động cả làng giải trí. Sau khi kết hôn chưa lâu, cặp vợ chồng trẻ này đã vỡ òa hạnh phúc khi lên chức cha mẹ. Tháng 10/2020, tiểu công chúa nhà Nhi - Thắng chính thức chào đời trong niềm hân hoan của người thân, bạn bè, và cả công chúng.

Từ ngày về làm con dâu cho gia đình của chủ tịch tập đoàn nhựa, cô luôn được yêu thương và cưng chiều tuyệt đối. Quan hệ giữa Đông Nhi và gia đình chồng cũng vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ giữa Đông Nhi và em chồng Ông Thoại Liên cũng rất khăng khít khi hai người thường xuyên đăng ảnh chụp chung với nhau. 

Không những thế, bố chồng của Đông Nhi còn khôпg tiếc lời khen Đông Nhi là “con dâu tuyệt vời”. Ông từng gửi lời cảm ơn tới nhà sui gia trong lễ đám hỏi: “Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại”. 

Đặng Thu Thảo

Sau khi kết hôn với Tổng giám đốc công ty bất động sản, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dừng hẳn hoạt động showbiz và lui về xây dựng tổ ấm nhỏ của mình. Cô là một trong những người đẹp Việt may mắn có cuộc sống sung túc sau khi cưới chồng đại gia - anh Nguyễn Trung Tín. Vì chồng làm trong lĩnh vực bất động sản, cô luôn có cuộc sống sang chảnh, xa hoa với nhà sang, xế đẹp hoặc những chuyến du lịch đắt đỏ. 

Về phía mẹ chồng, Đặng Thu Thảo cũng có mối quan hệ rất tốt với doanh nhân Dương Thanh Thủy. Trong lễ đón dâu, mẹ chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo từng gây xúc động với câu nói: "Mẹ mong con coi mẹ như mẹ ruột của mình". Dù chưa bao giờ lên báo nói về mối quan hệ với mẹ chồng, nhưng hình ảnh bà Thanh Thủy đích thân đưa con dâu đi khám thai cũng phần nào nói lên Đặng Thu Thảo được mẹ chồng yêu thương đến nhường nào.

Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn và là mẹ của 2 thiên thần nhỏ. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của cô ngày một được đánh giá là mặn mà và cuốn hút hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: 1 băng đô 3 số phận: Jisoo, Tóc Tiên sang chảnh, Lan Ngọc dính phốt xài đồ "pha ke"

Không chỉ được chồng cưng chiều hết mực, Tăng Thanh Hà, Đông Nhi hay Đặng Thu Thảo còn được nhà chồng thương yêu, đối xử như con ruột trong nhà. Có thể nói từ khi kết hôn, các mỹ nhân trên sống sung túc không thiếu bất cứ thứ gì, từ nhà lầu xế hộp đến hàng hiệu đắt đỏ. 

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.