x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm lợi dụng Lộc Hàm?

Carole 16:01 - 20/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ bị đe dọa?

Dịch Dương Thiên Tỉ gần đây bị một tiểu hoa đe dọa, nếu cậu ấy không phối hợp ghép cặp đôi thì tiểu hoa sẽ tung ra một số bí mật và tư liệu đen có liên quan đến cậu ấy. Có lẽ trong mắt dân mạng và fan thì Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chẳng có tư liệu đen gì nhưng nghệ sĩ trong làng giải trí ai cũng có bí mật cả. 

Những bí mật này đối với người ngoài giới đều là hủy hoại tam quan và rất khó chấp nhận, nếu như bị lộ thì không chỉ sự nghiệp của nghệ sĩ bị ảnh hưởng mà toàn bộ làng giải trí cũng phải chịu áp lực từ vấn đề đạo đức và dư luận. Cho nên đây không phải là chuyện nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã phải thương lượng với tiểu hoa để tránh bản thân bị lửa thiêu đến.

Ngô Diệc Phàm lợi dụng Lộc Hàm?

Đoàn đội Ngô Diệc Phàm gần đây vì sự việc của Đô Mỹ Trúc mà khốn đốn, Ngô Diệc Phàm cũng vì chuyện này mà sợ một phen. Mọi người đều thấy Đô Mỹ Trúc là một người rất cứng, e rằng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không đối phó được với cô ấy, về điểm này thì đoàn đội Ngô Diệc Phàm cũng đã thấy rõ. 

Nhìn thấy chỗ Đô Mỹ Trúc không có gì khởi sắc, đoàn đội muốn sử dụng một số biện pháp khác để giúp Ngô Diệc Phàm thay đổi chiều hướng. Ví dụ như một dân mạng tung ra lịch sử chat của Ngô Diệc Phàm vốn là fan của EXO, quan trọng nhất là cô gái này thích Lộc Hàm. 

Vì vậy đoàn đội Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng điều này mà lôi cả Lộc Hàm và EXO vào để mọi người tập trung vào chuyện của Lộc Hàm cùng EXO và đừng tiếp tục chú ý đến anh ấy nữa.

Chuyện giữa Dương Dương và Lý Thấm?

Thái độ của Lý Thấm đối với Dương Dương rất lạnh nhạt. Mặc dù trong khoảng thời gian này Dương Dương đã từng tìm Lý Thấm nói chuyện vài lần, cũng đưa ra ý tưởng bắt tay làm hòa nhưng phía Lý Thấm căn bản là không để ý. 

Trước đây đoàn đội Dương Dương từng đưa ra thông cáo về chuyện liên quan đến hai người, điều này càng khiến Lý Thấm thêm khó chịu. Nếu như thật sự có thành ý muốn bắt tay làm hòa thì ít nhất cũng phải có thái độ nên có chứ không phải là cứ đưa ra thông cáo mà không hỏi như hiện tại. Thái độ quyết định tất cả mà Lý Thấm lại coi trọng thái độ.

Địch Lệ Nhiệt Ba mâu thuẫn với diễn viên gạo cội?

Địch Lệ Nhiệt Ba không thích nhận những bộ phim có diễn viên gạo cội đóng chính, mặc dù có thể học hỏi được nhiều từ việc hợp tác với họ nhưng cũng có mặt hạn chế nhất định. Nếu như bộ phim ấy có rating cao khi lên sóng chắc chắn sẽ được cho là công lao của phái thực lực, nếu hiệu quả không tốt thì kiểu lưu lượng như cô ấy sẽ rất dễ bị đổ lỗi.

Nghê Ni là phật hệ?

Nghê Ni vẫn chưa ký hợp đồng với công ty mới cùng nền tảng nào, việc nhận phim có thể nói là rất tự do. Hiện tại thái độ của Nghê Ni đối với việc quay phim rất đúng mực, không còn xem trọng phiên vị nữa, đoàn đội cũng sẽ không vì bất mãn phiên vị mà tranh chấp, so với lúc mới vào làng giải trí thì giờ phật hệ hơn nhiều.

Lâm Canh Tân và Yoona từng bí mật hẹn hò?

Mặc dù cả hai từng giao thiệp khi hợp tác nhưng mà do ảnh hưởng của thị trường, hoàn cảnh và một số yếu tố khách quan nên họ rất ít khi nói chuyện. Dựa vào tiền đề này thì Lâm Canh Tân và Yoona không thể hình thành quan hệ tình yêu, việc bí mật hẹn hò lại càng không có khả năng. Dưa này xem thôi, đừng tin thật.

Theo Carole thấy thì những tin từ việc Dịch Dương Thiên Tỉ bị đe dọa cho đến Ngô Diệc Phàm lợi dụng Lộc Hàm để chuyển hướng dư luận mà blogger đưa ra ở bên đều là “dưa” cả, chưa có thông tin nào được xác minh độ chính xác nên mọi người hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi xem nhé! 

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh hợp tác?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".