x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Doraemon: Cuộc Chiến Vũ Trụ và loạt anime gây sốt phòng chiếu 2022

Salonpas 19:00 - 23/04/2022

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến một nền công nghiệp phim đồ sộ, trong đó nổi tiếng là dòng phim anime với số lượng “khủng” các tác phẩm nổi bật.

Cốt truyện tốt, đồ họa bắt mắt cùng âm nhạc chỉn chu là đặc điểm chung của các anime và cũng là những yếu tố thu hút một lượng fan lớn trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

2022 chắc là năm “bội thu” đối với những người yêu thích thể loại phim này như mình bởi sẽ được chiêu đãi hàng loạt các tác phẩm đặc sắc. Cùng mình điểm qua “sương sương” mấy cái tên tiêu biểu đó nha.

Jujutsu Kaisen 0: Chú Thuật Hồi Chiến

Đang “hoành hành” ngoài rạp chiếu chính là bộ Jujutsu Kaisen 0: Chú Thuật Hồi Chiến gây sốt rần rần mấy ngày gần đây.

Bộ phim được chuyển thể từ series manga và truyền hình dài tập cùng tên, được xem là tiền truyện lấy bối cảnh một năm trước khi xảy ra các sự kiện trong chuỗi series.

>>> Xem thêm: Jujutsu Kaisen 0: Cần chuẩn bị gì để "tham chiến" cùng Yuto Okkotsu?

Thế giới trong bộ phim được thiết lập một cách đặc biệt xoay quanh nguồn năng lượng tiêu của sinh vật sống, do không kiểm soát được mà chúng đã bị thoát ra bên ngoài. Thứ năng lượng đó sẽ hóa thành chú linh đáng sợ và gây nguy hại đến mọi người.

Ngôi trường trung học Chú thuật sẽ là nơi đào tạo những chú thuật sư có khả năng trấn áp những chú linh đó. Đây là nghề nghiệp lý tưởng trong phim, series cũng sẽ xoay quanh con đường bước vào giới chú thuật sư của nhân vật chính Itadori Yuuji.

Còn với bản điện ảnh, Jujutsu Kaisen 0: Chú Thuật Hồi Chiến sẽ khai thác một nhân vật chưa từng xuất hiện trước đó trong series. Đó là cậu bé nhút nhát Yuto Okkotsu đang trên hành trình trở thành học sinh của ngôi trường đào tạo chú thuật sư mơ ước này.

Với tên tuổi gầy dựng được từ bản truyền hình đến điện ảnh, ngay khi ra mắt hồi tháng 12/2021 ở Nhật Bản thì Jujutsu Kaisen 0: Chú Thuật Hồi Chiến đã thu về con số khủng lên tới 12,3 tỉ yên (tương đương 107 triệu USD). Cơn sốt không dừng lại ở đó khi các rạp chiếu Việt Nam vẫn đang rần rần về bộ phim trong thời điểm hiện tại.

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Mèo máy Doraemon ngày nay hiện diện như một văn hóa đại chúng quen thuộc và yêu thích của cả người lớn và trẻ em. 

Với thông tin bản điện ảnh về nhân vật này sẽ được ra mắt trong thời gian tới đã làm không ít con dân phải đứng ngồi không yên, trong đó đương nhiên có tui nữa.

Mà nghe đâu là định chiếu đợt năm ngoái kìa mà do tình hình Covid phức tạp nên phải dời lịch qua tận tới năm nay. Con Covid đáng ghéc quá đi làm tui chờ chú Mèo máy mòi mỏi luôn.

Phần phim này sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới, Papi – người vũ trụ tí hon đến từ chiếc phi thuyền bé tí tẹo mà Nobita nhặt được. Nhỏ nhưng có võ nha, cậu bé chính là tổng thống của hành tinh Pirika, một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm.

Cậu đến trái đất để trốn khỏi sự càn quét của đám quân phiến loạn. Nhờ bảo bối thần kỳ “đèn pin thu nhỏ”, Doraemon và đám bạn đã nhanh chóng giải quyết được vấn đề kích thước mà hòa hợp được với người bạn tí hon này.

Chưa được bao lâu thì nhóm người xấu kia đã đuổi đến kịp trái đất bằng vũ trụ hình cá voi để hòng bắt sống Papi. Sợ bạn bè bị liên lụy nên Papi đã quyết định một mình đối đầu với quân phiến loạn tàn ác.

Trước tình hình trên, “đội quân” của Doraemon cùng những người bạn không thể trơ mắt đứng nhìn, bọn họ đã lập kế hoạch và bắt đầu hành trình đi đến hành tinh Pirika.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 27/05/2022 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề. Còn chừng chờ gì nữa Mon ơi chị tới đây.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween

Thám Tử Lừng Danh Conan, một trong những anime được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam đang rục rịch sẽ công chiếu bản điện ảnh vào tháng 7 tới đây.

Phần phim lần này sẽ là phi vụ điều tra về vụ đánh bom bí ẩn của Conan cùng Amuro. Cụ thể sự việc vào hôm diễn ra hôn lễ của cặp đôi thanh tra Sato Miwako và Takagi Wataru, có một nhóm người ập tới để tấn công. Sau vụ việc mặc dù bình an nhưng cô dâu Sato lại gặp chấn động tâm lý vì vô tình bị gợi nhớ về cái chết của người bạn năm xưa - cảnh sát Jinpei Matsuda.

Cùng thời điểm này, “chủ nhân” của những vụ đánh bom liên tiếp đồng thời cũng là thủ phạm ra tay với Matsuda đã trốn thoát. Cảnh sát bảo an Furuya Rei đã quyết tâm truy tìm ra chân lý cho các nạn nhân thì lại bị một một nhân vật bí ẩn gắn bom vào cổ. 

 

>>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Không phải fan xem phim vẫn thấy hay

Liệu Conan sẽ phát huy tài năng thám tử thần sầu đến cỡ nào trong phi vụ “bế tắc” này? Nhân vật bí ẩn đó là ai? Khá nhiều điều tò mò cho Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween lần này.

Ta nói lúc chờ mòn mỏi thì không có phim nào coi còn lúc thì lại được chiêu đãi một lượt muốn “bội thực”. Nói vậy thôi chứ tui vẫn mê anime mà ngóng từng phim ra để đi xem nè.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon  tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.