x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đức Châu - chàng diễn viên tiềm năng, thay đổi để bứt phá năm 2023

Đức Nguyên 12:00 - 11/03/2023

Với những bạn trẻ yêu thích các clip ngắn hài hước, vừa mang tính giải trí, vừa lồng ghép sự kiện hot, được đăng tải trên mạng xã hội, tôi nghĩ không ai là không biết đến Đức Châu. Đây được coi là một những nhà sáng tạo nội dung đời đầu được đặc biệt yêu mến nhờ khả năng biến tấu nội dung “vô hạn”. 

Đức Châu tên thật là Bùi Minh Đức. Những clip của chàng trai sinh năm 1994 khi ấy thường xuyên nhận lại lượng tương tác khủng. Không chỉ dừng lại ở mảng nội dung, anh chàng đa tài này còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Đến nay, khi đã hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, tôi thấy anh đang dần tạo cho mình những thành tựu nhất định, bằng sự cầu tiến và đam mê với nghề.

>>>Xem thêm: Anh Đức (Đừng Làm Mẹ Cáu): Tính cách ngoài đời trái ngược Thêu

 Để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, anh chàng từng thi vào Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, may mắn đã chưa thực sự mỉm cười với chàng trai này. Sau này anh vẫn quyết theo đuổi đam mê, vai diễn đầu tiên của Đức Châu là vai diễn trong phim hài Quan Trường Trường Quan, vào năm 21 tuổi. 

Sau đó, từ những vai diễn quần chúng không thoại, đến vai có thoại, anh chàng đã tham gia vào một nhóm YouTube để có thể thỏa sức "vùng vẫy" với nghề diễn. Sau đó, Đức Châu quyết định theo học lớp đào tạo diễn xuất tại trung tâm VFC của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh việc diễn xuất, anh chàng với nền tảng và sự nổi tiếng của mình, đã thử sức ở vai trò travel blogger với clip trải nghiệm du lịch miền Tây cùng bạn bè, nhưng không thành công như mong đợi. Một dấu mốc khá đặc biệt trong hành trình làm nghề của Đức Châu, chính là ngôi vị Á quân của Đường Tới Cầu Vồng.

>>>Xem thêm: Tuấn Phong: Phấn đấu làm việc chăm chỉ mua xe hơi đưa mẹ đi cùng

Từ đây, tên tuổi của anh chàng cũng được biết đến nhiều hơn. Thừa thắng xông lên, năm 2022, Đức Châu bên cạnh dàn diễn viên, nghệ sĩ quen thuộc như Quang Thắng, Vân Dung đã cùng nhau đem lại hơn 90 phút thư giãn, rộn ràng chào xuân qua chương trình Gala Cười 2022

 Sau đó, anh đã đầu quân cho Sao Phải Xoắn - một series sitcom hài cho giới trẻ được chiếu trên VTV3, với vai Tuấn “đẹp zai”. Tôi thấy nam diễn viên này khá hợp với những vai vui vẻ, năng động, diễn rất duyên luôn.

 Trước quá trình quay series này, Đức Châu một lần nữa tham gia khóa học của VFC. Nam diễn viên cho biết: “Trong khóa học này, NSND Lan Hương giúp mình hiểu về sự “một màu” khi diễn và cách phá bỏ điều đó. Giúp mình có nhiều góc nhìn, những cách khai thác nội dung kịch bản và nhân vật. Chính điều này đã giúp cho vai diễn “Tuấn đẹp zai” có thêm nhiều màu sắc và nổi bật hơn”.

Không chỉ thành công trong diễn xuất và ghi danh trong nhiều sản phẩm của VFC, năm 2022, Đức Châu đã giảng dạy và đào tạo thành công rất nhiều khóa học “Content Creator”, định hướng và phát triển cho hàng loạt các KOL/ KOC đình đám và nhanh chóng đạt được 2 tỷ view trên nền tảng “tóp tóp”.

 “Đức Châu hy vọng thông qua những khóa học Content Creator, cộng đồng mạng sẽ được đến gần hơn với các bạn sở hữu cái đẹp, là người “đẹp”, và lựa chọn làm nội dung đẹp”, nam diễn viên chia sẻ. Có thể nói, ở tuổi 30, Đức Châu đang là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhưng tâm huyết dành cho nghề vẫn luôn cháy bỏng.

Mỗi năm thêm một dấu mốc nổi bật cho sự nghiệp, mở màn cho 2023, Đức Châu trở lại, tung bộ ảnh với tạo hình khác hẳn một Đức Châu khi tham gia Đường Tới Cầu Vồng và khi vào vai nhân vật Tuấn Đẹp zai trong Sao Phải Xoắn. Một năm với nhiều dự án mới đối với nam diễn viên này.

>>>Xem thêm: Kiều My hứng "vật liệu xây dựng" khi đóng vai em dâu đáng ghét

 Với sự chuẩn bị kĩ càng về những điều kiện cần, cùng với niềm đam mê với nghệ thuật, phim ảnh, mong rằng Đức Châu sẽ tỏa sáng hơn nữa, góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của VTV trong thời gian tới.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đức Châu hay các diễn viên tiềm năng khác của màn ảnh Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.