x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kiều My hứng "vật liệu xây dựng" khi đóng vai em dâu đáng ghét

Đức Nguyên 14:00 - 03/03/2023

Kiều My là nữ diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt, hiện cô đang góp mặt trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, đóng vai Tuyết, cô con dâu út trong gia đình. Tuyết được cưng chiều từ nhỏ nên khi về nhà chồng vẫn sống kiểu hưởng thụ, hoang phí. 

Thái độ của nhân vật Tuyết trước vật chất và cách cư xử với chồng cùng người thân trong gia đình, qua lối diễn xuất của diễn viên Kiều My đã khiến cho nhiều khán giả bức xúc. Tôi thấy thậm chí còn có dân mạng vào tận trang cá nhân của Kiều My để bày tỏ sự khó chịu của mình.

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Diễn viên Kiều My chia sẻ ngay từ khi đọc kịch bản cô đã biết nhân vật sẽ phải nhận nhiều “vật liệu xây dựng”. Tuy nhiên, cô đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những bình luận tiêu cực đến từ phía người xem. Diễn viên chuyên nghiệp thì nên thế phải không nhỉ? 

 Kiều My cho biết đứng dưới góc độ khán giả, cô càng không chấp nhận nổi Tuyết. Một cô vợ chỉ biết tiêu sài hoang phí, trong khi đang nợ ngập đầu nhưng chỉ biết tạo thêm áp lực cho chồng chứ không đồng hành chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. 

 Đối với những bình luận tiêu cực, phản ứng gay gắt của khán giả, Kiều My cho biết cô đọc và rất ít khi trả lời. Nếu căng thẳng quá cô sẽ chia sẻ một lần để nhiều người hiểu được áp lực của một người diễn viên. Khi đã nỗ lực hết mình thì mong muốn được mọi người trân trọng.

 Trong suốt thời gian từ khi bén duyên với màn ảnh nhỏ, với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, Kiều My thường được giao cho những nhân vật ăn sung mặc sướng, nhưng thường là trung tâm của mọi phiền phức, rắc rối cho những nhân vật khác.

 Mặc dù mỗi nhân vật có “màu sắc” tương tự nhưng có hoàn cảnh và môi trường khác nhau. Kiều My mong muốn sẽ được thử sức với các dạng vai khác trong thời gian tới, dù bị ghét hay được yêu vẫn sẵn sàng đón nhận. Tôi thấy được sự cầu tiến của nữ diễn viên, chấp nhận mọi điều để thử thách và hoàn thiện bản thân mình hơn.

 Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là dự án phim đầu tiên Kiều My kết hợp diễn cặp với Hoàng Anh Vũ. Vì lịch quay khá gấp nên họ đã phải tự tạo không gian riêng để nói chuyện, ngoài đời gọi nhau là vợ chồng để khi vào phim diễn tự nhiên, thế bảo sao tôi thấy diễn như không diễn ý.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Vì nhà gần nhau nên trong suốt quá trình quay phim Anh Vũ đều đưa đón Kiều My để diễn mềm mại và tình cảm hơn. Họ cũng chia sẻ về cuộc sống riêng tư bên ngoài để mặc dù diễn vợ chồng trong phim nhưng cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của nhau, quan điểm luôn rõ ràng. 

 Kiều My sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường trung học phổ thông, cô đã được mời đóng phim. Từ đó cô bắt đầu cơ duyên với nghề. 

Bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp đã mang Kiều My đến gần hơn với khán giả truyền hình. Và bước ngoặt này cũng đã ảnh hưởng, thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của cô. 

 Dù là diễn viên tay ngang nhưng Kiều My đã thể hiện rất tốt. Ngay từ vai dài hơi đầu tay đã nhận được giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho hạng mục diễn viên truyền hình triển vọng của năm. 

Sau đó Kiều My ngày càng phất lên khi liên tục góp mặt trong các dự án phim giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam như: Đừng Bắt Em Phải Quên, Cô Gái Nhà Người Ta, Ngày Mai Bình Yên,...

 Trước khi bén duyên với màn ảnh, Kiều My cũng đã dành được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi dành cho các hot teen như ca hát và mẫu ảnh tại Hà Thành. 

Chia sẻ về gu bạn trai, Kiều My cho biết cô sẽ không yêu và cưới một người làm nghệ thuật vì biết môi trường này rất phức tạp. Nữ diễn viên sinh năm 1996 cần có một hậu phương vững chắc, ủng hộ để theo đuổi đam mê, cống hiến cho nghệ thuật. 

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

 Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất chân thật, Kiều My hứa hẹn trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Việt trong thời gian tới. Chúc cho cô diễn viên trẻ luôn giữ được cho mình một niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Kiều My hay các diễn viên đang góp mặt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.