x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Cầu Vồng: Đức Châu thất vọng bản thân dù thắng Lê Bống - Ngọc Huyền

Đức Nguyên 14:12 - 22/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng 2021 vừa phát sóng tập 3 với những phần thi vô cùng xuất sắc. Các huấn luyện viên đã phải căng não để chọn ra những thí sinh bước tiếp vào vòng tiếp theo bởi những chiến binh năm nay đều ngang tài ngang sức. 

Trong tập 3 của cuộc thi này, các thí sinh ở các đội chơi sẽ phải tự xây dựng hình tượng cho nhân vật của mình, tự tạo hình cho đến lối diễn xuất. Ở đội Lan Phương, Đức Châu hóa thân thành ông bố khó tính, Ngọc Huyền là osin chúa còn Lê Bống sẽ đóng vai một đứa con ngỗ ngược.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Bên cạnh dàn huấn luyện viên chính, dàn giám khảo khách mời thị phạm và chấm điểm trong vòng thi này cũng đều là những diễn viên kì cựu, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất và rất hot trên màn ảnh là NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Kim Oanh và diễn viên Tú Oanh. 

Trong phần thi này, những thí sính trong đội huấn luyện viên Lan Phương chỉ có một ngày để vừa chuẩn bị cho việc tạo hình nhân vật, vừa tập và chuốt lại vai diễn. Đối với những diễn viên chuyên nghiệp, đây không phải là điều dễ dàng chứ đừng nói đến việc phải thể hiện tốt. Thế nhưng họ đã rất cố gắng, nỗ lực để hoàn thành phần thi, khiến Lan Phương hài lòng. Diễn viên Tú Oanh đánh giá trong phần thi này các thí sinh vẫn chưa “bung” hết được khả năng, nhất là về tiếng nói, khẩu hình.

Dù đã làm tốt nhưng so với các đội chơi khác thì trong phần này, team Lan Phương có vẻ yếu thế hơn. Chính vì thế họ đều bị rơi vào vòng nguy hiểm. Về quyết định của mình, Lan Phương cho rằng Đức Châu đã có nhiều tiến bộ, vượt qua được “cái bóng” của chính mình sau 3 tập thi nên đã lựa chọn nam diễn viên trẻ này đi tiếp cùng huấn luyện viên. 

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Điều này đồng nghĩa với việc Lê Bống và Ngọc Huyền phải chia tay với Đường Tới Cầu Vồng trong sự tiếc nuối. Sau tập 3, Đức Châu đã chia sẻ cảm xúc với DienAnh.Net về vòng thi gay cấn này.

Đức Châu cảm thấy thế nào về phần thi của mình? Bạn nghĩ lý do nào khiến bạn và team làm chưa tốt vòng thi tạo hình nhân vật?

Bài thi ở vòng 3 vừa rồi là bài thi khiến mình tiếc nuối nhiều nhất từ đầu chương trình đến bây giờ. "Tạo hình nhân vật" chưa bao giờ là dễ dàng, kể cả với những diễn viên chuyên nghiệp cũng mất rất lâu mới làm được, nhưng chúng mình chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 24 tiếng. 

Mình cảm thấy bị dồn vào thế cực khó, cực bí. Huyền và Bống đều đã khóc, còn mình thì có những lúc cảm thấy bất lực. Tuy đã làm hết sức nhưng rõ ràng không thể phủ nhận team còn những thiếu sót, mình thấy rất thất vọng.

Đối với Ngọc Huyền và Lê Bống, bạn tiếc cho ai nhất?

Để mà nói tiếc thì mình tiếc cho bản thân mình nhất vì đã không thể hiện được hết những gì mình có. Nếu được sống và tìm hiểu nhân vật lâu hơn, có thể mọi cảm xúc sẽ khác. Mình thì không muốn nhân vật chỉ là bài thi, mà mình muốn mỗi nhân vật đều là một nét riêng trong lòng khán giả.

Còn nếu không được chọn bản thân, thì mình chọn Lê Bống. Rõ ràng Bống đã nỗ lực và thay đổi, tiến bộ rất nhiều. Vai diễn đứa con ngỗ ngược lần này cũng rất phù hợp với tạo hình của Bống, mình đã nghĩ Bống sẽ làm tốt hơn nữa. 

Điểm bạn hài lòng/ không hài lòng nhất với phần thể hiện này?

Điểm mình hài lòng là sự nỗ lực của bản thân trong 24 tiếng đồng hồ để mang nhân vật lên sân khấu. Một nhân vật khó và đối nghịch với mình về mọi thứ: mình tuổi trẻ - nhân vật già, mình là một người vui vẻ - nhân vật lại khó tính xét nét, mình là người rất chung thủy nhé - nhưng nhân vật thì có các mối quan hệ phức tạp hơn! Mình chưa thể hiện được tất cả mọi cảm xúc một cách tốt nhất. Lúc tập luyện mình có lẽ mình đã tốt hơn như vậy. 

Cảm xúc khi được HLV Lan Phương chọn đi tiếp? 

"Ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa!" (Cười lớn) Thật lòng mà nói, mình bất ngờ với quyết định này từ chị Lan Phương. Lúc trên sân khấu mình không tin nổi, đứng mình mất 5s. Và sau đó là cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc nhưng cũng có chút gì đó hơi buồn. Có lẽ vì mình được chọn nhưng không phải vì một phần trình diễn xuất sắc, mình có một chút may mắn hơn các bạn khác. Điều này thôi thúc mình phải dùng những vòng sau để chứng minh sự lựa chọn của HLV Lan Phương không sai! 

>>>Xem thêm: Bảo Anh, Đức Hiếu và những chàng công an đang hot trong phim VTV 2021

Sau khi xem phần thi này, tôi cũng đồng quan điểm với Đức Châu, giá như các diễn viên trẻ có thêm nhiều thời gian để nghiên cứu tạo hình nhân vật thì họ sẽ làm tốt hơn. Tuy nhiên, cuộc thi mà, phải nước rút và giới hạn thời gian thế này mới nhìn ra ưu khuyết của mỗi bạn chứ. Tôi cảm thấy cách tổ chức của Đường Tới Cầu Vồng 2021 rất hay và sắp tới đây khi số lượng thí sinh chỉ có vài người, tất cả đều rất giỏi thì cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều đấy.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.