x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dung Ma Ma của Hoàn Châu Cách Cách: Vì vai diễn mà bị chửi cả đời

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 18/07/2021

Hoàn Châu Cách Cách đã đem lại vinh quang cho dàn diễn viên chính và không ít diễn viên phụ trong phim. Nhưng cùng với đó, bộ phim này cũng mang đến vô số những phiền toái cho nữ diễn viên Lý Minh Khải. Nói Lý Minh Khải, Hóng Hớt Cbiz nghĩ sẽ có nhiều khán giả cảm thấy lạ lẫm, nhưng nói về Dung ma ma của Hoàn Châu Cách Cách, chắc chắn sẽ rất quen thuộc.

Dung ma ma là một nhân vật phản diện, rất độc ác trong phim. Mỗi lần nhớ lại cảnh Dung ma ma hành hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) là khán giả hâm mộ lại “giận tím mặt”. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Liễu Thanh, Liễu Hồng" Hoàn Châu Cách Cách giờ ra sao?

Được biết, Dung ma ma là nhân vật cuối cùng tìm được diễn viên trong Hoàn Châu Cách Cách. Lý do là bởi hầu hết các diễn viên đều không dám nhận vai, vì nhân vật này quá độc ác. Người duy nhất dám nhận vai diễn này là nghệ sĩ gạo cội Lý Minh Khải, bởi bà quá hâm mộ văn sĩ Quỳnh Dao. Trước đó, Lý Minh Khải tham gia nhiều bộ phim với vai diễn hiền thê, lương mẫu.

Phải thừa nhận rằng, nghệ sĩ Lý Minh Khải đã quá xuất sắc khi hoá thân vào một Dung ma ma tàn ác đến tận xương tuỷ. Khán giả chửi mắng Dung ma ma không tiếc lời. Nhưng cũng chính vì điều này, mà sau vai Dung ma ma, Lý Minh Khải bị ghẻ lạnh cả ở ngoài đời. Nghệ sĩ cao tuổi từng chia sẻ, khi bà đi ra đường, trẻ con nhìn thấy mặt bà là khóc thét. 

Thậm chí, tài xế taxi còn thẳng thừng từ chối chở vì bà là “Dung ma ma”. Bà đi chợ mua rau cũng không có ai muốn bán cho bà, có người còn ném trứng thối vào bà… Tất cả cũng chỉ vì bà là Dung ma ma.

>>>Xem thêm: Những nhân vật phản diện kinh điển trên màn ảnh Hoa Ngữ

Kỳ thực, ít ai biết được rằng, Lý Minh Khải ngoài đời khác hoàn toàn trong phim. Trong cảnh Dung ma ma hành hạ Tử Vy, khán giả khóc thét vì thấy Tử Vy đau đớn. Nhưng kỳ thực, trong cảnh quay này, người chịu đau đớn thực sự lại là Lý Minh Khải. Vì muốn bảo vệ Lâm Tâm Như không bị thương, Lý Minh Khải dùng 2 đầu ngón tay giữ chặt hai đầu kim, vì vậy mà bà bị thương.

Lý Minh Khải là một diễn viên, một nghệ sĩ thực thụ của làng giải trí Hoa Ngữ. Điều bà theo đuổi, không phải một cuộc sống phú quý, mà chính là kỳ tích về diễn xuất. Khác với đai đa số diễn viên, Lý Minh Khải không ít lần bị dân mạng bắt gặp khi bà đang trên xe bus. Trong khi đó, xe bus là phương tiện giao thông mà hầu như các nghệ sĩ không bao giờ lựa chọn. Cũng bởi vậy mà nhiều người phải thốt lên rằng, Lý Minh Khải chính là một nghệ sĩ chân chính!

Rất nhiều ngôi sao đều cảm thấy hãnh diện khi vai diễn mà mình tạo dựng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Vai diễn Dung ma ma do Lý Minh Khải khắc hoạ đã để lại ấn tượng quá đỗi sâu sắc. Nhưng có thể, chính vì diễn xuất quá tốt, nên Lý Minh Khải vì vai diễn này mà bị mắng chửi cả đời.

Sau khi biết những phiền toái của Lý Minh Khải, có không ít dân mạng và Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng, khán giả nợ nghệ sĩ Lý Minh Khải một lời xin lỗi. Bởi chính sự quá khích của khán giả hâm mộ đã mang lại quá nhiều tổn thương cho bà. Nhưng Lý Minh Khải chưa từng để tâm chuyện này, và giờ đây, khi đã ngoài 80 tuổi, vị nghệ sĩ này cũng đã không còn cần đến lời xin lỗi đó nữa!

>>>Xem thêm: Vương Diễm: Tình Nhi của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.