x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những nhân vật phản diện kinh điển trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 10:10 - 08/07/2021

Đa số trong các bộ phim thường có hai tuyến chính - tà rõ rệt, có vai chính hiền lành, thông minh, xinh đẹp thì cũng có kẻ phản diện, độc ác, hãm hại những người thiện lương. Người xem đương nhiên sẽ đứng về phe chính nghĩa, nhưng cũng có tác phẩm sở hữu tuyến nhân vật phản diện quá xuất sắc khiến khán giả thích thú, không thể nào ghét bỏ được. 

Phim ảnh Hoa Ngữ không thiếu những vai diễn phản diện ấn tượng và đặc biệt có những nhân vật trở thành kinh điển, là tượng đài không thể thay thế. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những vai phản diện huyền thoại, luôn sống mãi trong ký ức của khán giả nhé! 

Có những bộ phim, khán giả chỉ thích nhân vật phản diện chứ không ấn tượng gì mấy với vai chính thánh thiện, hoàn hảo.

Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X-9X, trong tác phẩm có một nhân vật phản diện ấn tượng, xuất sắc đến mức chỉ cần nhắc đến vai diễn đó là khán giả nhớ ngay đến bộ phim, đó chính là Hòa Thân. 

Đây là đại thần tham lam, giỏi thói xu nịnh vua và hay đối đầu với trung thần Kỷ Hiểu Lam. Vai diễn này do nam diễn viên Vương Cương thủ vai, tuy thuộc tuyến phản diện nhưng nhân vật Hòa Thân của ông lại rất được khán giả ưu ái. Những màn đáp trả giữa Hòa Thân và Kỷ Hiểu Lam chính là chi tiết đáng xem và thú vị nhất của bộ phim.

Nhắc đến vai ác trong Hoàn Châu Cách Cách, ngay lập tức nhiều người sẽ gọi tên Dung Ma Ma. Những phân cảnh Dung Ma Ma hành Hạ Tử Vy khiến nhiều người xem và đặc biệt là những khán giả nhí cũng phải sợ. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Hoà Thân" Vương Cương như thế nào? 

Vai diễn Dung Ma Ma của diễn viên gạo cội Lý Minh Khải trở thành tượng đài không thể thay thế dù Hoàn Châu Cách Cách có được remake bao nhiều lần đi chăng nữa. Nhưng vì sự độc ác của nhân vật này làm người xem ám ảnh, nhớ mãi không quên khiến Lý Minh Khải vô tình chịu tiếng ác thay và bị người đời ghét bỏ. Nhưng ít ai biết được rằng, mỗi khi diễn cảnh đâm kim Hạ Tử Vy, Lý Minh Khải giữ chặt hai đầu kim để tránh cho Lâm Tâm Như khỏi bị thương. Thật sự, người b hành chẳng phải là Hạ Tử Vy mà chính là Lý Minh Khải khi tay của bà bị thương.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài là bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhưng nhân vật khiến người xem thích thú nhất không phải là cặp đôi chính mà lại là nam phản diện quyết chia rẽ tình yêu của đôi uyên ương - Mã Văn Tài. 

>>>Xem thêm: "Dung ma ma" Lý Minh Khải: Trên phim bị ghét vì ác, ngoài đời được cả Cbiz gọi là mẹ

Nhiều khán giả nhận định rằng chính Mã Văn Tài mới là người hoàn hảo, vừa đẹp trai, lại giàu có, văn võ song toàn, mới là người xứng đôi với Chúc Anh Đài hơn là Lương Sơn Bá. Phiên bản Mã Văn Tài của nam diễn viên Trần Quán Lâm được mệnh danh là “Mã Văn Tài đẹp trai lại đáng thương nhất lịch sử”. Trong bộ phim này, Lương Sơn Bá của Hà Nhuận Đông vô tình trở thành nhân vật làm nền, tô thêm sự xuất sắc cho Mã Văn Tài của Trần Quán Lâm mà thôi.

Bạn ấn tượng với vai phản diện nào nhất trong các bộ phim Hoa Ngữ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết này nhé!

>>>Xem thêm: "Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông và cuộc sống bên người vợ kém mọi mặt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.