x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cuộc sống của "Liễu Thanh, Liễu Hồng" Hoàn Châu Cách Cách giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 12:59 - 14/07/2021

Hóng Hớt Cbiz phải thừa nhận rằng, hiếm có bộ phim thần tượng nào thành công rực rỡ như Hoàn Châu Cách Cách. Bộ phim này không mang lại tên tuổi cho dàn diễn viên chính Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Vĩnh Kỳ... Mà còn làm khán giả chú ý đến các diễn viên phụ, đặc biệt là các nhân vật Kim Toả, Liễu Thanh, Liễu Hồng.

Sau Hoàn Châu cách cách, nàng “Kim Toả” Phạm Băng Băng là nữ diễn viên phụ có sự nghiệp phát triển nhất phim. Còn huynh muội Liễu Thanh, Liễu Hồng đã có hướng đi và cuộc sống hoàn toàn khác nhau sau hơn 20 năm.

Cuộc hội ngộ gần đây của huynh muội Liễu Thanh, Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách.

1. Liễu Thanh

Đảm nhận vai diễn Liễu Thanh trong phim là nam diễn viên Trần Thi Vũ. Sau bộ phim này, Trần Thi Vũ đã tham gia khá nhiều phim truyền hình nhưng không gây được tiếng vang. Tên tuổi của nam diễn viên cũng dần trở nên nguội lạnh.

Năm 2009, Trần Thi Vũ chuyển hướng sang lĩnh vực đạo diễn bằng tác phẩm Hồ Nữ nhưng không tạo được ấn tượng với khán giả. Không nản lòng, Trần Thi Vũ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn trong một loạt bộ phim kinh dị, nhưng đáng tiếc, anh vẫn không thể thành công.

>>>Xem thêm: Trương Quốc Vinh, Hàm Hương và những sao Hoa Ngữ yểu mệnh

 Sau năm 2015, Trần Thi Vũ gần như rút khỏi giới giải trí. Mặc dù sự nghiệp kém thuận lợi, nhưng Trần Thi Vũ lại có cuộc sống gia đình khá viên mãn. Nam diễn viên là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều chị em phụ nữ. Bởi ngoài đóng phim, nam diễn viên có niềm đam mê lớn đối với ẩm thực. Những món ăn anh nấu đều khiến chị em xuýt xoa.

Cũng vào năm 2015, Trần Thi Vũ kết hôn cùng bà xã Lưu Lệ Quyên kém anh 15 tuổi. Lưu Lệ Quyên cũng xuất phát là một diễn viên nhưng không có tên tuổi, tuy nhiên cô rất xinh đẹp trẻ trung. Hiện tại, Lưu Thi Vũ đã ngoài 40 tuổi, ngoại hình nam diễn viên có chút phát tướng. Tuy sự nghiệp không như ý nhưng cuộc sống đời thường của anh khiến không ít người ngưỡng mộ.

2. Liễu Hồng

Vào vai Liễu Hồng trong phim là nữ diễn viên Trần Oánh. Cô sinh ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình xuất chúng, Trần Oánh được mời chụp quảng cáo từ khi 16 tuổi. Vào trung học, Trần Oánh bắt đầu học thanh nhạc, kịch nói và vũ đạo và trở thành một cô gái rất đa tài. Sau này, Trần Oánh thi đỗ trường Hí kịch Trung ương Trung Quốc và đảm nhận vai Liễu Hồng trong Hoàn Châu cách cách khi là sinh viên năm thứ 3.

Từ năm 1998 đến 2017, Trần Oánh tuy không có quá nhiều tác phẩm, nhưng mỗi năm cô đều tham gia đóng phim. Các tác phẩm điển hình của cô như Xin Chào Ngày Xưa Ấy, An Cư, Đại Quản Gia… Ngoài ra, Trần Oánh còn hợp tác cùng Triệu Vy trong bộ phim điện ảnh Thương Yêu Nhất.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như đanh đá ngay từ thời đóng phim Hoàn Châu Cách Cách

Hai năm trở lại đây, Trần Oánh dành phần lớn thời gian cho sân khấu kịch nói, thời gian còn lại nữ diễn viên dành cho gia đình. Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ông xã. Được biết ông xã Trần Oánh cũng là một người có sự nghiệp thành công và rất yêu thương vợ.

Có thể nói, mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng Trần Oánh không hề kém cạnh hai nữ diễn viên chính trong Hoàn Châu Cách Cách. Bởi cô không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Sau mỗi bộ phim, các diễn viên sẽ có những ngã rẽ khác nhau. Hóng Hớt Cbiz thấy, thành công của phim tạo bước đệm cho diễn viên phát triển, nhưng cũng có nhiều người chông chênh loay hoay tìm lối đi cho mình. Thế nhưng tựu chung lại, danh tiếng là một chuyện, hạnh phúc gia đình là chuyện khác, thứ nào tốt, thứ nào đạt được thì cũng là thành công và viên mãn. Đâu nhất thiết phải nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng thì mới là “cái kết đẹp” đúng không? Hóng Hớt Cbiz thấy như Trần Thi Vũ và Trần Oánh cũng là một “happy ending” cho sự nghiệp và cuộc sống của họ rồi. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Quyên: Lệnh phi của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.