x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Đình Tú có bạn gái mới, Mạnh Trường làm doanh nhân

Đức Nguyên 07:35 - 01/02/2023

Thời gian gần đây, Đình Tú là nam thần màn ảnh mà tôi yêu mến và ấn tượng khi góp mặt trong loạt phim giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam.

 Sau Thương Ngày Nắng Về, tên tuổi của nam diễn viên lên như diều gặp gió khi đóng cặp với Huyền Lizzie. Tôi thấy họ đã trở thành một trong những đôi “tiên đồng ngọc nữ” được yêu thích nhất màn ảnh. Thậm chí còn nhiều người đồn đoán, vì phim giả tình thật với Huyền Lizzie mà Đình Tú đã chia tay bạn gái Hương Giang.

>>>Xem thêm: Kiều My: Từng phải từ chối lời mời gặp mặt khiếm nhã giá 100 triệu

 Để trấn an người hâm mộ, Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nữ diễn viên cho biết cô và Đình Tú chia tay là việc riêng của hai người, không hề liên quan đến một người thứ ba  nào cả.

Sau thành công của vai Hoàng Duy, Đình Tú nhanh chóng nhận dự án mới và tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim Đừng Nói Khi Yêu.

 Theo tôi được biết, trong bộ phim này, Đình Tú vào vai Tú, đóng cặp với diễn viên Thùy Anh (vai Ly). Họ là cặp bạn thân từ nhỏ, lớn lên và đi học cùng nhau. Tình bạn của hai nhân vật thật yên bình và đáng ngưỡng mộ cho đến khi xuất hiện những mối quan hệ yêu đương ở tuổi trưởng thành.

 Khi có “vệ tinh” xung quanh, thế giới của họ bỗng chỉ thu nhỏ bằng người bạn thân, nhưng lúc trưởng thành có nhiều mối quan hệ thì sự gần gũi bỗng trở nên bất bình thường. Tình cảm của bạn thân được san sẻ cho những người khác, thế nên hai nhân vật chính sẽ không tránh khỏi những hụt hẫng, ghen tỵ. Đúng là khó mà tồn tại một tình bạn khác giới lâu dài và thân thiết nhỉ.

 Bên cạnh câu chuyện “trên tình bạn, dưới tình yêu”, bộ phim còn nói về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật trong phim. Tú đã vượt qua được nhiều thử thách trên con đường theo đuổi đam mê của bản thân. Trong khi đó câu chuyện của Ly lại là nghề chọn người đầy rẫy những gian nan, thử thách.

 Có thể nói ,Tú là vai diễn mang màu sắc rất khác trong sự nghiệp diễn xuất của Đình Tú, khi anh hóa thân thành một nhân vật vui tươi, trẻ trung và có nhiều điều thú vị. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng chuẩn và lối diễn chân thật nên khi đóng cặp với mỹ nhân nào cũng rất tình tứ, đẹp đôi.

 Còn với Thùy Anh, mặc dù không phủ sóng đều đặn trong những bộ phim giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam nhưng tôi thấy cô cũng đã ghi dấu ấn được với khán giả qua Bộ Tứ 10A8 hay Cả Một Đời Ân Oán.

Vai Ly có nhiều điểm tương đồng với Thùy Anh ở ngoài đời, có tính cách mạnh mẽ, tinh nghịch và đôi lúc tùy hứng. Sự hợp vai này đã khiến cho nữ diễn viên dễ dàng thể hiện được nhân vật của mình.

>>>Xem thêm: NSND Công Lý: Giữ quan hệ với Thảo Vân sau ly hôn, viên mãn bên vợ 3

 Trong bộ phim Đừng Nói Khi Yêu còn có sự góp mặt của Mạnh Trường. Sau một năm vắng bóng kể từ khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, nam diễn viên tập trung chăm lo cho gia đình, chăm các con và vợ sinh quý tử.

 Ông bố bỉm sữa tái xuất màn ảnh trong vai một doanh nhân thành đạt vạn người mê. Đây là dạng vai sở trường của nam diễn viên này, tôi nghĩ khó ai có thể qua cửa được Mạnh Trường với danh xưng “soái ca hàng đầu màn ảnh Việt”.

Đừng nói lời yêu đánh dấu sự hội ngộ của Mạnh Trường, Đình Tú và Thùy Anh kể từ sau phim Cả Một Đời Ân Oán. Trước đây Thùy Anh đóng con Mạnh Trường, cháu của Đình Tú. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên.

 Tuy nhiên lần này chắc chắn sẽ có những màn đụng độ thú vị bởi Mạnh Trường có thể sẽ trở thành người yêu của Thùy Anh. Một số hình ảnh hậu trường cặp đôi này chạm môi khiến người hâm mộ chia sẻ rần rần.

 Bộ phim nói về hành trình khởi nghiệp của giới trẻ nên chắc chắn không thể thiếu phụ huynh, những người được đạo diễn Bùi Tiến Huy “chọn mặt gửi vàng” lần này là Tú Oanh, Quách Thu Phương và Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê. Họ sẽ mang đến những xung đột trong các mối quan hệ bố mẹ - con cái trong việc định hướng, lựa chọn tương lai, nghe thôi đã thấy hay rồi ấy nhỉ.

>>>Xem thêm: An Nhiên: “Bà cụ non” trong Đừng Làm Mẹ Cáu, lên 5 đã kiếm bộn tiền

Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, giàu kinh nghiệm diễn xuất và được đông đảo khán giả yêu mến, Đừng Nói Khi Yêu hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn phim giờ vàng trong đầu năm 2023.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên góp mặt trong Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.