x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dương Cẩm Lynh: Nhà xe sang chảnh, tình duyên lận đận với 3 lần đổ vỡ

An Lee 07:00 - 12/01/2023

Khiến “giang cư mận” chú ý nhất vài ngày qua là cái tên Dương Cẩm Lynh, nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua loạt bộ phim như: Nợ Anh Một Giấc Mơ, Hoa Dại, Bánh Mì Ông Màu… Theo tôi nghe ngóng được thì Dương Cẩm Lynh dường như vướng phải lùm xùm tiền bạc. Thậm chí, có đoạn video cho thấy có người nói nữ diễn viên có ý định trốn tránh, lời qua tiếng lại khá lớn.

>> Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

Bị bàn tán không ít trên mạng xã hội, Dương Cẩm Lynh đã nhanh chóng lên tiếng, cho biết bản thân đang nợ tới 6 tỷ đồng, riêng người xuất hiện trong video cô thiếu 300 triệu đồng. Nữ diễn viên bày tỏ trong video, rằng bản thân không hề trốn tránh mà vẫn đang cố gắng làm việc để trả tiền.

Thực tế, với danh tiếng của Dương Cẩm Lynh thì bình thường chẳng mấy ai quan tâm, nhưng đùng cái có thị phi là tôi thấy dân tình liền rần rần đi tìm info, thậm chí là đào bới đời tư của nữ diễn viên.

Sau một hồi “khai quật” thì thông tin của Dương Cẩm Lynh được netizen chia sẻ khá nhiều. Được biết, Dương Cẩm Lynh ngoài làm diễn viên còn là người dẫn chương trình. Cô trước đây từng thi hoa hậu và đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999, đồng thời lọt top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong. 

Ngoài tham gia các hoạt động nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh còn sang Mỹ du học. Cô đã có thời gian 7 năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa. Chẳng thế mà có nhiều nhận xét nữ diễn viên là người tài sắc vẹn toàn.

Nhìn vào cuộc sống của Dương Cẩm Lynh trước đây, tôi nghĩ chắc chắn cô chẳng thiếu thốn gì, thậm chí là còn dư dả. Và quả thật đúng như vậy. Trước khi vướng vào vòng xoáy nợ nần, Dương Cẩm Lynh có cuộc sống rất sang chảnh. Nữ nghệ sĩ sống trong căn nhà lớn sang trọng, thường xuyên có những chuyến du lịch xa xỉ cùng người thân.

Hai năm trước, Dương Cẩm Lynh còn sắm xế xịn tiền tỷ để tiện cho việc đi lại. Tôi thật không hiểu nổi một người có cuộc sống hạnh phúc, dư dả sao lại đi đến bước đường nợ nần cỡ này. Lẽ nào nữ diễn viên đã gặp khó khăn gì hay sao?

Mà nói đễn khó khăn của Dương Cẩm Lynh thì tôi thấy cô đúng là gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân thật. Nhiều lần đổ vỡ cũng đã khiến nữ diễn viên suy sụp khá nhiều. Năm 2012, Dương Cẩm Lynh bén duyên với diễn viên Minh Luân sau khi đóng chung trong Pha Lê Không Dễ Vỡ. Cả hai kết hôn và chuẩn bị làm đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người.

Nhưng điều bất ngờ nhất là chỉ 1 tháng sau, cặp đôi nói lời chia tay. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân chóng vánh của Dương Cẩm Lynh khiến mọi người bàn tán không ngớt. Cả hai cũng có nhiều khúc mắc và phải một thời gian sau mới bình thường trở lại.

Sau 3 năm kết thúc cuộc hôn nhân với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh nên duyên với Phạm Việt Anh Khoa, một nhà sản xuất phim. Tháng 10 năm 2016, nữ diễn viên sinh con đầu lòng. Trong quãng thời gian từ lúc công khai yêu đương đến khi có con, Dương Cẩm Lynh nhận về nhiều tranh luận vì nghi ngờ là “bé ba”. 

Để tránh dư luận, nữ nghệ sĩ quyết định đưa con sang Singapore sinh sống. Cô và ông xã hạnh phúc bên nhau được 2 năm, đến năm 2018 thì chính thức ly hôn. Dương Cẩm Lynh bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Chuyện tình duyên của Dương Cẩm Lynh đến đây vẫn chưa êm ả. Năm 2020, nữ diễn viên úp mở có bạn trai mới, nhưng hạnh phúc chưa lâu thì lại tan vỡ. Mà thời điểm này cũng là lúc cô mang thai lần 2, Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ ở mối quan hệ này, cô là người bị phản bội. 

Kết thúc mối tình thứ 3, nữ diễn viên sinh năm 1982 làm mẹ đơn thân chăm sóc 2 con. Cô từng chia sẻ rằng, bản thân xác định tự sinh tự nuôi, con của cô không cần cha. Trước đây, mọi người luôn thấy cô là người sung sướng, tiểu thư nhưng chẳng ai biết Dương Cẩm Lynh trải qua nhiều sóng gió, đến mức có lúc còn không có tiền mua sữa cho con, phải mượn tiền của bạn bè.

>> Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022 

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh vẫn đang rơi vào khó khăn khi lùm xùm tiền nong làm ảnh hưởng đến công việc của cô. Sẽ có người trách móc, người cảm thông, nhưng tôi thấy đến bước đường này thì nữ diễn viên cũng không dễ dàng gì để xoay sở. Hi vọng câu chuyện ồn ào của Dương Cẩm Lynh sẽ được giải quyết êm đẹp với chiều hướng tốt nhất.  

 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Dương Cẩm Lynh và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".