x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương, Tiêu Chiến và loạt sao có khả năng chuyển hình thành công

Carole 08:20 - 21/01/2023

Đối với nhiều diễn viên Hoa ngữ hiện nay thì chuyển hình chính là đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới với hy vọng gặt hái được những thành tích vang dội hơn nữa. Trong Cbiz hiện nay, mình thấy có kha khá nam diễn viên thần tượng đang bắt đầu quá trình chuyển hình và với diễn xuất ngày càng tiến bộ, khả năng thành công cũng rất cao đấy.

Dương Dương

Nhắc đến ngôi sao đi con đường lưu lượng thì mình tin rằng các bạn không thể không gọi tên Dương Dương. Anh ấy rất nổi tiếng với nhiều bộ phim thần tượng đình đám, ví dụ như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chẳng hạn. Tuy nhiên, mình thấy diễn xuất của Dương Dương vẫn luôn là điều gây tranh cãi và anh cũng không được khán giả đánh giá cao đâu.

Trong vài năm trở lại đây, Dương Dương có vẻ như đã hiểu được tình thế của bản thân nên anh ấy dần chuyển sang nhận những vai gai góc và tiếp xúc nhiều hơn với phim chính kịch. Bộ phim mà Dương Dương dùng để chuyển hình là Đặc Chiến Vinh Diệu chiếu năm ngoái cũng nhận được nhiều phản hồi khá tích cực. Mình cho rằng đây là một tín hiệu khả quan cho công cuộc chuyển hình của anh ấy đó.

Tiêu Chiến

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trở thành gương mặt rất được các nhà sản xuất phim thần tượng săn đón. Nhưng thay vì tận dụng lúc đang hot để nhận thật nhiều phim thần tượng và duy trì độ hot rồi kiếm thật nhiều tiền thì Tiêu Chiến lại có ý định chuyển hình. Lưu lượng giảm cũng không sao, nhưng nếu chuyển hình thành công thì mình tin mọi thứ anh ấy bỏ ra đều xứng đáng cả.

Khoảng thời gian trước, mình thấy nam diễn viên sinh năm 1991 này đã nhận đóng Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Bộ phim này khác hẳn với những kiểu đề tài mà Tiêu Chiến đã từng nhận trước đó, dự sẽ giúp anh ấy chứng minh được năng lực của bản thân. Điều mà mình cũng cảm thấy khá thích thú ở Tiêu Chiến, đó là anh ấy còn tham gia kịch nói và cách này cũng giúp diễn viên nâng cao diễn xuất rất hiệu quả đấy.

Thành Nghị

Dưới sự dẫn dắt của Hoan Thụy, hướng phát triển của Thành Nghị khá giống với Nhậm Gia Luân và nghiêng về việc đóng phim thần tượng là chủ yếu. Tuy nhiên, nam diễn viên 9X này vẫn chú ý đến với những bộ phim hơi hướng chính kịch và anh ấy đang muốn chuyển hình theo kiểu từ từ. Nước đi này cũng không tồi, tạm thời cứ tập trung nâng cao diễn xuất đã, không có gì phải vội cả.

Mình nhớ trước đây, diễn xuất của Thành Nghị không được đánh giá cao và đài từ của anh cũng thuộc dạng kém có tiếng. Nhưng Thành Nghị đã rất nỗ lực để cải thiện diễn xuất của bản thân và trong bộ phim Ranh Giới, mình thấy anh ấy có sự tiến bộ rõ ràng đấy. Chính vì những điều này nên mình rất có niềm tin vào việc trong tương lai gần, ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai sẽ chuyển hình thành công.

Lý Hiện

Thành danh nhờ Thân Ái Nhiệt Ái nhưng Lý Hiện lại không lựa chọn tập trung cho phim thần tượng mà anh chọn chuyển hình, tấn công màn ảnh rộng. Tuy rằng Lý Hiện cũng là một ngôi sao rất có năng lực nhưng điện ảnh lại quá sức đối với anh ấy nên lần chuyển hình này không thành công. Để thay đổi cục diện không ổn nên Lý Hiện đã quyết định quay về đóng phim truyền hình để nâng cao diễn xuất đã.

Với bộ Đi Đến Nơi Có Gió đang chiếu thì mình thấy nam diễn viên sinh năm 1991 này nhận được nhiều lời khen ngợi lắm. Hiện tại, Lý Hiện đang có bộ phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ nằm kho, đề tài và vai diễn cũng coi như là thử thách đối với anh ấy. Giờ Lý Hiện cứ cố gắng để khẳng định bản thân bên truyền hình đã, về sau khi vững chắc hơn rồi thì đóng điện ảnh cũng chưa muộn.

Mình hy vọng cả 4 sao nam này hãy giữ vững niềm tin vào việc chuyển hình. Con đường chuyển hình quả thật rất khó khăn và từng có nhiều người bỏ cuộc nhưng mình mong rằng dù có là diễn viên nào thì họ hãy cố gắng nâng cao diễn xuất, cứ tiến lên rồi sẽ có ngày gặt hái được thành công thôi.

>>> Xem thêm: 10 nam diễn viên Cbiz đẹp trai nhất: Tiêu Chiến, Nhất Bác top đầu

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.