x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những mỹ nhân Cbiz đẹp nhưng tạo hình thảm đỏ lại ngàn chấm

Carole 10:50 - 15/01/2023

Lúc mới đu làng giải trí, mình cứ nghĩ các mỹ nhân Hoa ngữ sẽ luôn có những tạo hình “đỉnh chóp” nhưng sự thật không phải như vậy. Có những mỹ nhân sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật như Lưu Diệc Phi, Quan Hiểu Đồng hoặc khí chất như Nghê Ni nhưng cũng bị liệt vào danh sách “thảm họa thảm đỏ” đấy. Các bạn nghe xong có tin được không?

Lưu Diệc Phi

Ấn tượng đầu tiên của mình về Lưu Diệc Phi là cô ấy quá xinh đẹp, dù lựa chọn phong cách nhẹ nhàng tinh tế hay quyến rũ, kiêu kỳ thì đều hợp hết. Nhưng đáng tiếc là ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng thì phong cách thời trang của “thần tiên tỷ tỷ” đúng là một lời khó nói hết. Mình không hiểu những bộ trang phục chán đời mà Lưu Diệc Phi diện trong các sự kiện là do stylist không có tâm hay chính cô ấy tự chọn nữa. Bạn nào để ý thì sẽ thấy, Lưu Diệc Phi hiếm khi chiếm được spotlight tại thảm đỏ lắm.

Nghê Ni

Nghê Ni có thể không đẹp như Lưu Diệc Phi nhưng khí chất của cô ấy là điều mà mình cùng nhiều bạn khác không phủ nhận được. Thần thái ngút ngàn, chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng “chuẩn chỉnh” nhưng có một điều là tạo hình trong các sự kiện của tình cũ Phùng Thiệu Phong cứ “lạ lạ” thế nào ấy. Gom lại toàn bộ những lần xuất hiện của Nghê Ni, mình thấy hiếm khi cô ấy được đánh giá cao về khoản trang phục lắm. Nếu không phải khí chất cùng vóc dáng cứu giúp thì cô ấy sẽ hoàn toàn mờ nhạt trên thảm đỏ.

Quan Hiểu Đồng

Nếu nhắc đến những mỹ nhân là “thảm họa thảm đỏ” mà quên tên Quan Hiểu Đồng thì quả thật thiếu sót đó. Còn nhớ mấy năm trước, mình chưa bao giờ thấy Quan Hiểu Đồng trượt top “những mỹ nhân mặc xấu trên thảm đỏ” cả, chẳng hiểu cô ấy mời ai làm stylist mà chán đời quá. Đương nhiên, cũng có lúc bạn gái Lộc Hàm mặc đồ nhìn rất mãn nhãn đấy nhưng hiếm lắm, đa phần mọi người sẽ thấy tạo hình của cô ấy thật ngàn chấm. Mình hy vọng cô ấy sẽ đổi stylist ngay và luôn đi.

Dương Tử

Bạn có thể khen Dương Tử ở diễn xuất hoặc cách chọn phim chứ nếu khen bên mảng thời trang thì mình thấy có hơi lấn cấn đấy. Stylist của Dương Tử cũng “chán đời” y chang phía Quan Hiểu Đồng, toàn lựa chọn cho nàng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương những bộ trang phục làm lộ hết nhược điểm của cô ấy ra, điển hình như bộ sưu tập váy trễ vai chẳng hạn. Nói chung thì mình cũng không biết đến mùa quýt nào thì Dương Tử mới tìm được stylist ổn áp chứ cứ tình hình này, cô ấy sẽ còn bị chê dài dài.

Tống Thiến

Nói thật là mình cũng rất nghi ngờ về năng lực làm việc của stylist nhà Tống Thiến đó. Tống Thiến có nhan sắc và vóc dáng ổn đấy nhưng chẳng biết vì lý do gì mà những trang phục cô ấy diện trong các sự kiện rất “ô dề”, nhìn kiểu gì cũng khó khen được luôn. Hơn nữa, stylist còn cho Tống Thiến một kiểu tóc lơ lửng quanh năm suốt tháng mà không giúp cô ấy tạo phong cách mới, nhìn nhạt nhòa lắm luôn. Nhìn vào Tống Thiến, bạn sẽ thấy cô ấy là một trường hợp điển hình do bị stylist hại thảm, đúng là không còn gì để nói.

Triệu Vy

Thời còn hoạt động trong showbiz, mình thấy Triệu Vy bị ca thán rất nhiều vì phong cách thời trang xuề xòa mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, việc không quản lý tốt khiến nàng Tiểu Yến Tử toàn rơi vào cảnh mũm mĩm, xuống sắc, đến mức netizen khuyên cô hãy chăm sóc bản thân tốt hơn. Tuy rằng Triệu Vy vẫn tiếp thu ý kiến của mọi người nhưng cô ấy không giữ phong độ tốt được bao lâu đâu. Ví dụ như sự kiện hôm nay được khen đấy nhưng hôm sau cô ấy lại quay về với phong cách chán đời trước đó được ngay.

Mình rất thích khí chất của Nghê Ni và cũng tin rằng nếu cô ấy trau chuốt hơn thì chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn nữa trên thảm đỏ. Còn Quan Hiểu Đồng và Dương Tử cần xem xét lại stylist ngay chứ với tình hình hiện tại thì không ổn chút nào, nhìn họ mà đúng ngán ngẩm luôn.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Tịnh Y và loạt mỹ nhân Hoa ngữ không có sức hút trên thảm đỏ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".