x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hội mỹ nhân trợn mắt trên màn ảnh: Angelababy - Na Trát tranh ngôi đầu

Carole 10:20 - 09/01/2023

Mình không biết các bạn có để ý hay không nhưng hội những mỹ nhân diễn kém của màn ảnh Hoa ngữ như Angelababy, Cổ Lực Na Trát Triệu Lộ Tư đều có công phu “trợn mắt đại pháp” qua từng bộ phim họ tham gia. Nhưng nếu chúng ta lập ra danh sách “hội mỹ nhân trợn mắt đáng sợ nhất màn ảnh” thì ai xứng đáng nắm giữ ngôi vương đây?

7. Trương Chỉ Khê

Hồi mình xem Quân Sư Liên Minh đã say mê nàng Chân Mật xinh đẹp của Trương Chỉ Khê, khi đó cô ấy diễn tự nhiên và mang đầy nét bi thương trong mắt. Nhưng khi xem Sáng Như Trăng Trong Mây, mình đã ngạc nhiên khi thấy một khía cạnh khác của Trương Chỉ Khê, đó là diễn lố và hay trợn mắt. Thật không ngờ tới một người được khen diễn ổn như Trương Chỉ Khê cũng có ngày bị chê tới tấp vậy.

6. Trần Ngọc Kỳ

Việc Phù Đồ Duyên lên sóng đã khiến cho Trần Ngọc Kỳ nhanh chóng được kết nạp vào hội những mỹ nhân trợn mắt trên màn ảnh. Khi xem Phù Đồ Duyên và cả những phim trước đó của Trần Ngọc Kỳ như Kính Song Thành chẳng hạn, mình không thấy gì ngoài một sao nữ diễn kém và trong hầu hết các phân cảnh, cô ấy đều trợn mắt rồi còn thể hiện gương mặt hoang mang tột độ kèm theo. 

5. Triệu Lộ Tư

Xem Hồ Đồng, khán giả đều không thể yêu thích nổi Triệu Lộ Tư cùng cách diễn “trợn mắt” được cô ấy cho xuất hiện ở nhiều phân cảnh. Nhưng đây không phải bộ phim duy nhất mà người đẹp 95 này mở mắt trừng trừng đáng sợ như vậy đâu, bạn nào đã xem những phim trước đó của cô ấy thì sẽ thấy cách diễn đặc trưng này. Nói chung, Triệu Lộ Tư nên bỏ cách diễn này ngay và luôn đi thôi.

4. Dương Siêu Việt

Từ một idol chuyển hướng sang đóng phim, Dương Siêu Việt ngay từ đầu đã không được đào tạo bài bản, hơn nữa việc trọng số lượng hơn chất lượng cũng khiến diễn xuất của cô ấy đi xuống theo từng ngày. Mình từng xem qua một số bộ phim của Dương Siêu Việt cũng thấy ngán ngẩm lắm, ngoài “ngũ quan bay loạn” ra thì trợn mắt cũng là một nét rất đặc trưng trong cách diễn của cô ấy.

3. Ngô Cẩn Ngôn

Số của Ngô Cẩn Ngôn rất may mắn khi có thể nổi đình nổi đám với Diên Hi Công Lược chứ xét về khoản diễn xuất, mình thấy cô ấy thuộc dạng kém nhất trong hội mỹ nhân từng được Vu Chính nâng đỡ, ngang hàng Viên San San luôn. Dù đóng bất kỳ bộ phim nào đi chăng nữa, Ngô Cẩn Ngôn có thể quên đi điều này điều kia nhưng cô ấy sẽ không bao giờ bỏ qua việc trợn mắt trong các cảnh quay đâu.

2. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát không chỉ xứng đáng có tên trong danh sách này mà cô ấy còn có khả năng vượt qua mọi đối thủ để đứng trong top đầu hội mỹ nhân trợn mắt đáng sợ nhất màn ảnh. Mặc dù đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nhưng mình thấy diễn xuất của cô ấy vẫn dở như mới đóng bộ phim đầu tiên vậy. Ngũ quan bay loạn, kết hợp với trợn mắt là combo không thể thiếu trong các phim của nàng mỹ nữ Tân Cương này.

1. Angelababy

Mình nghĩ chắc đa phần các bạn cũng ủng hộ việc Angelababy “xưng vương” trong danh sách này đúng không nào? Từ xưa đến nay, từ lúc đỉnh cao cho đến khi tụt dốc thì người ta thấy hoài thấy mãi nhưng phân cảnh trợn mắt vô cùng ám ảnh của Angelababy trên màn ảnh rồi. Thật sự không biết đến mùa quýt nào thì vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh mới chịu từ bỏ cách diễn này và có năng lực tiến bộ hơn đây.

Đến bao giờ thì những nàng mỹ nhân này mới không trợn mắt trên màn ảnh nữa chứ, mình cùng nhiều khán giả khác cảm thấy “cay mắt” quá chừng. Trước khi họ đi đóng phim thì nên học cách diễn xuất cho tốt đi đã, xuất hiện dày đặc mà phim sau còn tệ hơn phim trước.

>>> Xem thêm: Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.