x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và những mỹ nhân đẹp hơn khi tăng cân

Carole 09:20 - 16/01/2023

Đối với những mỹ nhân Hoa ngữ, thậm chí là nhiều netizen luôn tâm niệm rằng phải gầy thì mới đẹp. Chính điều này khiến các sao nữ lúc nào cũng phải giữ cho bản thân một vóc dáng chuẩn chỉnh, gầy một chút cũng không sao nhưng nếu tăng cân chắc chắn sẽ là cả một vấn đề. Nhưng mình lại cảm thấy, những nàng này khi “có da có thịt” thì lại đẹp và có sức sống hơn hẳn đó chứ.

Dương Mịch

Mình cảm thấy Dương Mịch là một trong những mỹ nhân có yêu cầu khắt khe nhất với bản thân về vấn đề cân nặng. Từ trước đến nay, các bạn chưa bao giờ thấy được một Dương Mịch với thân hình phát tướng đâu, lúc nặng nhất của cô ấy cũng chỉ có 50kg thời điểm mang thai bé Tiểu Nhu Mễ. Chỉ có điều, nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc gầy quá cũng không đẹp đâu, điều này khiến cô mất đi sức hấp dẫn, mặt hóp lại và những nhược điểm cũng lộ rõ ra. Vậy nên, Dương Mịch cứ thoải mái chút đi, đừng ép buộc bản thân quá.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời điểm năm 2017 – 2018, mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba lúc nào cũng xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo nhất, ngoài gương mặt xinh đẹp thì vóc dáng với đường cong không chê vào đâu được. Nhưng theo thời gian, cân nặng của nàng mỹ nữ Tân Cương giảm xuống rất nhanh, đặc biệt là trong năm 2021 khi đi quảng bá cho phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đó. Nhìn thân hình “mỏng te” của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cho dân tình không khỏi xót xa, hy vọng cô ấy đừng ép cân quá mà hãy giữ gìn sức khỏe.

Angelababy

Trước khi sinh con, Angelababy thật sự rất hoàn hảo về mọi điểm từ gương mặt cho đến thân hình khiến cho công chúng mỗi lần nhìn thấy cô ấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Chỉ là sau khi đã làm mẹ rồi thì mình cảm thấy Angelababy xuống cân quá nhiều, từng có một khoảng thời gian khán giả nhiều lần chứng kiến cô nàng xuất hiện với thân hình gầy trơ xương. Mà mình cũng nghe nói, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có những yêu cầu vô cùng khắt khe trong việc giữ dáng nên cô ấy mới có thể gầy đến mức độ này.

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy cao đến 1m65 nhưng mình cho rằng thân hình của Triệu Lệ Dĩnh trông có phần “nhỏ con” hơn hẳn so với những đồng nghiệp có chiều cao tương đương như Dương Mịch chẳng hạn. Mà mình nhớ khoảng thời điểm đóng Sở Kiều Truyện ấy, Triệu Lệ Dĩnh thật sự rất gầy, nhìn vào bạn sẽ thấy tỷ lệ cơ thể của cô ấy trông không được đẹp. Nói chung, với kiểu người như nàng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt thì cô ấy đừng yêu cầu bản thân quá nhiều về việc giảm cân. Cứ tăng cân lên một chút thì nhìn cô ấy trông căng tràn sức sống hơn mà. 

Thái Thiếu Phân

Bạn nào đã thấy những hình ảnh thời trẻ của Thái Thiếu Phân thì chắc chắn sẽ phải ca tụng nhan sắc xứng tầm đại mỹ nhân của cô ấy. Tuy gương mặt trái xoan nhưng 2 bên má của Thái Thiếu Phân khá phúng phính nên những đường nét trông hài hòa và tinh tế hơn hẳn. Nhưng khi đã có tuổi thì nàng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện gầy đi trông thấy với gương mặt hóp lại, đồng thời khiến cô ấy mất đi sức hút thuở nào. Vậy nên, với một ngôi sao sở hữu chiều cao 1m73 như Thái Thiếu Phân mà gầy quá thì nhìn không ổn chút nào đâu.

Lý Gia Hân

“Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong” Lý Gia Hân quả thật khiến cho phải mê đắm nhan sắc mỗi khi họ nhìn thấy cô ấy. Tuy nhiên, nhan sắc của Lý Gia Hân đã trượt dốc nhanh chóng kể từ sau khi cô ấy kết hôn và sinh con trai đầu lòng. So với thời trẻ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo thì lúc đã làm vợ người ta, cô ấy trở nên hốc hác và mang đến cảm giác mệt mỏi hơn hẳn. Trong khi đó, người bạn thân Lê Tư vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh sau nhiều năm, có lẽ vì thế trông cô ấy có sức sống hơn Lý Gia Hân.

Gầy sẽ khiến bạn đẹp hơn và dễ dàng phối đồ nhưng mình cho rằng, gầy quá cũng không tốt đâu. Như những nàng mỹ nhân mà mình kể tên ở trên, bởi vì quá gầy nên nhìn họ không còn giữ được phong độ ổn định nữa. Vậy nên nếu “có da có thịt” thì chắc chắn sẽ khiến họ trông thu hút hơn hẳn đấy.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt đẹp nhưng lên phim lại vô hồn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".