x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch ngọt ngào bên Hứa Khải, đã "cưa sừng" thành công rồi?

An Lee 16:00 - 02/12/2022

Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng đã khiến Dương Mịch bị chê không ngớt vì nhan sắc ngày càng xuống cấp. Đã thế khi sánh đôi bên Hứa Khải còn chẳng có miếng cảm giác couple, nhìn như cô cháu. Nhưng chẳng biết có phải vì bị thao túng tâm lý hay không mà mình thấy Dương Mịch càng về sau càng đẹp. Đã thế còn rất có “chem” với Hứa Khải nữa chứ. 

>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz hóa nữ cường trên phim 

Hóa thân thành nữ luật sư Tần Thi thông minh, xinh đẹp, có một người chồng hờ nhỏ hơn 6 tuổi là Dương Hoa (Hứa Khải). Chưa nói tới diễn xuất, riêng khoản nhan sắc và độ hợp đôi thôi Dương Mịch đã bị chê rất nhiều ngay từ khi Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng rồi. 

Xét về độ tuổi ngoài đời, Dương Mịch hơn Hứa Khải khoảng 10 tuổi, cũng gọi là... khá gần với độ tuổi chênh lệch trên phim. Hơn nữa, nhan sắc của nữ diễn viên cũng thuộc loại nhất nhì Cbiz, ảnh chụp tấm nào cũng đẹp, mọi góc đều hoàn hảo. Ấy vậy mà khi lên phim, Dương Mịch lại đậm tuổi đến bất ngờ. Khi đứng cùng Hứa Khải, netizen cho rằng cả hai trông như dì cháu chứ chẳng phải tình chị em. 

Nhưng đó là những tập đầu của phim thôi. Còn bây giờ, khi phim càng về cuối thì nhan sắc của Dương Mịch lại càng lên hương. Dẹp hết mấy bộ đầm hoa tím hoa đen đi, Dương Mịch lên đồ công sở trông vừa thanh lịch, vừa hút mắt. Đặc biệt, dáng người của Dương Mịch phải nói là siêu đẹp, khiến ai cũng phải mê chứ chẳng cứ gì fan. Trong những tập gần nhất, khi Dương Mịch diện đồ cưới, mình đã phải trầm trồ vì bộ lễ phục bó sát, nhưng vóc dáng của Dương Mịch vẫn cân cực đỉnh dù cô đã ngoài 30. 

Không chỉ nhan sắc ngày càng lên hương, Dương Mịch còn làm dân tình phải quắn quéo vì qua mỗi tập phim lại ngọt ngào hơn với Hứa Khải. Có vẻ là đóng phim chung lâu dần hòa hợp hơn, hai bên ánh mắt dành cho nhau cứ phải gọi là cực tình. Trong loạt ảnh hôn lễ, ai nấy đều phải ngưỡng mộ vì quá đẹp đôi. Mà ảnh cuộc sống sau lễ kết hôn của Dương Hoa và Tần Thi cũng tràn ngập hạnh phúc. Cứ thế này thì đố ai dám chê Dương Mịch - Hứa Khải như dì cháu nữa. Phải gọi là cặp chị em tình tràn màn hình ấy chứ.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn "Tứ tiểu thiên hậu" lứa tiểu hoa 8x

Diễn xuất, nhan sắc, chemistry ngày càng ổn hơn đã giúp Dương Mịch và Hứa Khải thu về lượng fan không nhỏ sau Định Luật Tình Yêu 80/20. Bộ phim cũng chỉ còn giai đoạn cuối nữa thôi là sẽ kết thúc, nên mình hi vọng cả hai sẽ giữ vững phong độ, và có được kết quả tốt nhất nhờ tác phẩm này nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.