x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Uy Long - Tống Thiến chems đỉnh, nhìn Dương Mịch - Hứa Khải mà cạn lời

Nam Phong 10:35 - 20/11/2022

Những ngày gần đây, mình thấy bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch Hứa Khải đóng chính đã tạo nên chủ đề bàn tán rất nhiều. Buồn thay, không phải vì mọi người khen nên phim mới được nhắc đến, ngược lại tác phẩm này hứng chịu quá nhiều lời chê bai, lắc đầu ngán ngẩm của người xem vì nhiều yếu tố "không đạt chất lượng". 

Không chỉ diễn xuất của Hứa Khải - Dương Mịch có vấn đề, mà ngay khâu ngoại hình của đôi chính cũng không thể làm hài lòng khán giả, đã thế giữa họ lại chẳng có chút chemistry nào. Mặc dù tuổi tác của Dương Mịch rất phù hợp với hình tượng của nhân vật, kịch bản miêu tả nữ chính lớn hơn nam chính 6 tuổi cũng sêm sêm với sự chênh lệch giữa couple màn ảnh này khi Mịch hơn Khải 9 tuổi, thế nhưng hiệu quả mà hai ngôi sao này mang lại trông nó kỳ lắm. 

Ở bộ phim này, nàng tiểu hoa họ Dương xuống sắc trầm trọng, gương mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, vùng da dưới má và cằm trông rất chùng nhão, nên ngay lập tức khiến người xem cảm thấy nữ diễn viên rất dừ, trông đứng tuổi. Còn Hứa Khải tuy da dẻ không quá láng mịn, trạng thái cũng không phải là tốt nhất, thế nhưng đường nét của anh chàng thiên về hướng baby, mặt búng ra sữa. 

Bên lớn tuổi thì chẳng thể trẻ trung hơn miếng nào, đã thế còn bị makeup hại, trong khi bên nhỏ tuổi lại sở hữu dáng vẻ baby, như cậu nhóc mới lớn vậy, thế nên càng khiến cảm giác chênh lệch tuổi tác lộ ra thấy rõ, và trông rất lệch pha. Thậm chí có những khoảnh khắc, mình thấy nhiều khán giả cho rằng nhìn Dương Mịch sánh đôi cùng Hứa Khải không khác gì người dì đi cùng cháu trai bé bỏng chưa hiểu sự đời cả. 

Chemistry giữa đôi chính không có, ngoại hình thì chênh lệch như cách cả thế hệ như này, quả thật phần nhìn của Định Luật Tình Yêu 80/20 đã phần nào đã đuổi khán giả, tầm này chỉ có fan châm chước khen idol hay, khen idol đẹp chứ dân tình trung lập lại ngấm không nổi phim.

Thật ra thị trường phim Hoa Ngữ đâu có thiếu những bộ phim tỷ đệ luyến, thậm chí có nhiều cặp đôi màn ảnh tuổi tác còn chênh hơn rất nhiều so với couple Mịch - Khải, nhưng họ vẫn tạo được chemistry đỉnh, tương tác vẫn ngọt như đường đấy thôi. Tiêu biểu của thể loại phim này phải kể đến Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc của Tống Thiến Tống Uy Long. 

Theo như mình tìm hiểu thì biết được Tống Thiến hơn Tống Uy Long đến 12 tuổi, thế nhưng ngoại hình của cả hai vẫn rất đẹp đôi chứ đâu lệch pha như cặp ở trên đâu. Đã thế, những cử chỉ, tương tác giữa couple Song Tống này lại bùng nổ màn hình, vừa tình lại vừa rực cháy, khiến người xem như mình cũng phải đỏ mặt theo nữ chính khi được cậu em nhỏ tuổi hơn tấn công dồn dập. 

Sở dĩ có sự khác biệt giữa hai cặp đôi màn ảnh này như thế là do Tống Thiến vẫn giữ được phong độ nhan sắc khi cô nàng bảo dưỡng rất tốt, làn da vẫn săn chắc tràn đầy collagen, trong khi Tống Uy Long dù sinh năm 1999 nhưng diện mạo lại rất chững chạc, thần thái chín chắn chứ không phải kiểu “trẻ trâu" như Hứa Khải. Chính vì nguyên nhân này đã giúp cả hai kéo gần khoảng cách, nhìn cứ ngỡ họ cách nhau chỉ khoảng 5-6 tuổi thôi ấy. Ngoại hình tương xứng đương nhiên cảm giác couple cũng bùng cháy hơn.

Một bên đẹp mắt về mặt ngoại hình, đã thế tương tác tạo chems lại đỉnh, bên còn lại yếu tố nào cũng thiếu sót, bảo sao lại tạo sự khác biệt lớn như thế. Do đó, nói Định Luật Tình Yêu 80/20 là một thất bại của Dương Mịch chẳng sai chút nào, hi vọng nàng tiểu hoa đừng chấp niệm đóng mãi dòng phim ngôn tình nữa, vì rằng thể loại này có còn hợp với tuổi tác của cô nữa đâu!

>>>Xem thêm: Bộ lọc phim mới không che được dấu vết tuổi tác của Dương Mịch

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.