x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch - Hứa Khải và những chuyện tình chị em trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 29/06/2021

Bên cạnh các thể loại tình anh em, tình chú cháu, tình huynh đệ… thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy đề tài tình chị em cũng là một trong những chủ đề vô cùng được khán giả yêu thích hiện nay. Rất nhiều tác phẩm truyền hình về tình chị em được khởi quay, phát sóng với sự kết hợp của dàn tiểu hoa sau 85 và các tiểu sinh đang nổi như Hứa Khải, Hứa Ngụy Châu, Lại Quán Lâm… trong khoảng thời gian này. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những tác phẩm này về thể loại nhé!

1. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu - Chênh lệch 9 tuổi

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của nữ luật sư Tần Thi và Dương Hoa, là thể loại "cưới trước yêu sau" điển hình do Dương Mịch và Hứa Khải đảm nhận vai chính.

Dù mô típ cũ nhưng với việc sở hữu dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng, danh tiếng cực cao, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được kỳ vọng sẽ tạo đột phá khi phát sóng.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và nhan sắc thời trẻ khiến dân tình mê chữ ê kéo dài

2. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu - Chênh lệch 12 tuổi

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu được xem là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Angelababy sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, cô nàng sẽ hợp tác với tình trẻ kém 12 tuổi - Lại Quán Lâm. 

Đến với Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Angelababy sẽ hóa thân thành Doãn Diệc Khả - người phụ nữ 35 tuổi đầy toàn năng dù trên công ty hay ở nhà, một “super women” không bao giờ biết mệt mỏi. Mãi đến khi cô gặp được Từ Quang Hề - chàng du học sinh về nước trẻ đẹp, ấm áp như ánh dương, trái tim của Doãn Diệc Khả mới được sưởi ấm một lần nữa. Liệu khoảng cách tuổi tác, định kiến hà khắc của xã hội có trở thành rào cản ngăn cách đôi bên? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu.

 3. Lưu Quang Chi Thành - Chênh lệch 6 tuổi

Lưu Quang Chi Thành là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mĩ Bảo, xoay quanh câu chuyện giữa hai nhân vật chính là Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng - đại thiếu gia của Dung gia.

Bối cảnh dân quốc kết hợp với dàn diễn viên trẻ đẹp như Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu, Lưu Quang Chi Thành được dự đoán sẽ là tác phẩm chưa cần phát sóng đã trở nên nổi tiếng.

>>>Xem thêm: Đằng - Phóng và những cặp đôi "gây bão" màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021

4. Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương - Chênh lệch 19 tuổi

Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính đã chính thức lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào cuối tháng 3 vừa qua với những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào làm say lòng người.

Dù Tần Lam và Vương Hạc Đệ chênh nhau 19 tuổi nhưng nhờ vào khả năng diễn xuất cũng như sự trẻ hóa của mình, Tần Lam đã khắc họa nhân vật vô cùng thành công, mang đến tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

5. Chúng Ta Không Biết Yêu – Chênh lệch 6 tuổi

Chúng Ta Không Biết Yêu là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện về Cố Gia Tâm – chàng công tử nhà giàu đầy tài năng, vì bất mãn với việc thừa kế gia nghiệp đã bị mẹ sắp xếp, trở thành trợ thủ bên cạnh Triệu Giang Nguyệt. Trải qua thời gian tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm, cùng dắt tay nhau hoàn thành mộng tưởng ban đầu.

Cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên trẻ đẹp, Chúng Ta Không Biết Yêu hứa hẹn đầy hấp dẫn với sự kết hợp của cặp chị em Kim Thần và Vương Tử Dị.

Bạn đang mong đợi tác phẩm nào nhất, hãy chia sẻ cho Hóng Hớt Cbiz biết với nhé!

>>>Xem thêm: “Như Ý” Châu Tấn và dàn mỹ nhân chung “số khổ” trên màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.