x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đằng - Phóng và những cặp đôi "gây bão" màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021

Tiểu Hạnh Thảo 11:35 - 18/06/2021

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, vậy là chúng ta đã trải qua nửa năm 2021 với sự thành công của hàng loạt bộ phim Hoa ngữ. Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng, để đạt được những thành tích ấy, ngoài kịch bản, kỹ xảo và diễn xuất của các diễn viên thì còn một yếu tố quan trọng nhất quyết định danh tiếng của phim, đó chính là cảm giác cặp đôi của nam nữ chính. Ở bài viết dưới đây, Tiểu Hạnh Thảo đã liệt kê ra 6 cặp đôi mà Cnet bình chọn:

Đàm Tùng Vận – Chung Hán Lương: Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Thời điểm Cẩm Tâm Tựa Ngọc giới thiệu Chung Hán Lương sẽ đóng cặp với Đàm Tùng Vận, ai nấy đều lo lắng, liệu cặp đôi cách nhau tận 16 tuổi này làm sao để diễn cảnh tình cảm. Thế nhưng, mình không ngờ được rằng, sau khi phim lên sóng, Từ Lệnh Nghi và Thập Nhất nương lại trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Ngẫm lại, Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận có rất nhiều điểm chung để trở thành một cặp vợ chồng ăn ý đấy nhé. Cùng sở hữu nhan sắc “không tuổi” này, cùng là nam thần, nữ thần “chemistry” nữa nè. Bước ra từ Cẩm Tâm Tựa Ngọc, họ còn sánh đôi khi làm khách mời của nhiều chương trình giải trí lớn.

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi: Trường Ca Hành

Gặp cảnh tương tự như Cẩm Tâm Tựa Ngọc, khi Trường Ca Hành vừa mới phát sóng, dân mạng hết chê trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba lại bảo Ngô Lỗi “mặt non choẹt”, không xứng đôi với đàn chị. Thế mà, phim chiếu chưa đầy nửa chặng đường, mình lại thấy nhiều người “quay xe”, tuyên bố quắn quéo vì cặp đôi Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn.

Điều đáng nói là, trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi có rất ít cảnh thân mật. Thế nhưng, đối với một bộ phim thuộc thể loại lịch sử, cổ trang thì chúng ta có thể cảm nhận được độ ngọt ngào từ ánh mắt và sự ăn ý trong từng hành động của 2 nhân vật chính.

Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh: Trường Ca Hành

Ngoài Nhiệt Ba – Ngô Lỗi, trong Trường Ca Hành có một cặp đôi được fan “chèo thuyền” nhiệt tình không kém chính là Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh). Có lẽ, hình tượng nam nghiêm túc, nữ yếu đuối, nhõng nhẽo vốn dễ dàng chinh phục khán giả.

Sau vai diễn Lý Lạc Yên, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ rằng, Triệu Lộ Tư có lẽ sinh ra là để đóng phim cổ trang. Hy vọng sẽ được thấy cặp đôi Lạc Yên – Hạo Độ tái hợp trên màn ảnh nhỏ.  

Trương Triết Hạn – Cung Tuấn: Sơn Hà Lệnh

Đã nhắc tới những bộ phim cổ trang làm mưa làm gió màn ảnh xứ Trung đầu năm 2021 thì làm sao mà quên được Sơn Hà Lệnh. Từ khi phim lên sóng, 2 cái tên Cung Tuấn và Trương Triết Hạn luôn gắn liền với nhau. Có lẽ vì quá ăn ý mà bộ đôi Lãng Lãng Đinh đi đến đâu là dân tình náo loạn đến đấy.

Theo một vài nguồn tin, tháng 7 này, Trương Triết Hạn sẽ tổ chức concert. Tiểu Hạnh Thảo mạnh dạn đoán rằng, thế nào Chu Tử Thư cũng mời Ôn Khách Hành góp mặt cho coi.

Cảnh Điềm – Trương Bân Bân: Tư Đằng

Phát sóng gần như cùng lúc với Sơn Hà Lệnh, cặp đôi của Tư Đằng cũng đẹp đôi chẳng kém. Chỉ vài khoảnh khắc Tư Đằng và Tần Phóng nhìn nhau thôi mà Tiểu Hạnh Thảo cũng thấy tim đập thình thịch rồi.

Trong phim đã “tình”, ngoài đời cũng chẳng kém đâu nhé, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân dạo gần đây cứ dính như sam khi tham gia các sự kiện. Nếu như không biết họ đóng chung phim, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một cặp tình nhân cũng nên.  

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

Hình Phi – Nhậm Gia Luân: Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Tiểu Hạnh Thảo cũng đặc biệt ấn tượng với màn hợp tác giữa Hình Phi và Nhậm Gia Luân ở bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Cốt truyện mới lạ, nhẹ nhàng đã góp phần làm nổi bật lên hiệu ứng cặp đôi đầy ngọt ngào của tổng tài Cố Xuyên và cô trợ lý Tiểu Ninh.

Điều khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ và tiếc nuối chính là cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác của Hữu Phỉ lại không lọt vào bảng bình chọn này. Rõ ràng cả 2 cũng khá đẹp đôi và diễn ăn ý. Bộ phim của họ cũng tạo được hiệu ứng rất tốt. Xem ra, gu của Cnet và Tiểu Hạnh Thảo không giống nhau rồi.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những bộ phim kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.