x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và nhan sắc thời trẻ khiến dân tình mê chữ ê kéo dài

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 27/06/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngất ngây khi phát hiện loạt ảnh thời trẻ của Dương Mịch. Ôi các bạn ơi, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chính là đây! Hãy cùng mình ngắm lại vẻ đẹp cực mlem của nàng tiểu hoa đán này nhé!

Thời còn “non và xanh”, Dương Mịch đã sở hữu những đường nét cực kỳ thanh tú, cuốn hút, từ làn da trắng mịn, chiếc mũi cao thẳng tắp đến bờ môi xinh xắn. Thế nhưng, “đỉnh chóp” nhất trên gương mặt của nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu phải kể tới đôi mắt to, tròn, long lanh tựa hồ thu. Cũng nhờ vào đó mà Dương Mịch được lọt vào top những mỹ nhân Hoa ngữ có “cửa sổ tâm hồn” đẹp nhất.

Có lẽ, khi ấy, Dương Mịch vần còn nét ngây ngô, chưa sắc sảo, sang chảnh như bây giờ nhưng người đẹp lại khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được. Nói sao nhỉ? Ở nàng tiểu hoa này có một sức hút vô cùng đặc biệt, đầy linh khí, làm cho mình mê mệt không thôi. Không biết có bạn nào có cùng cảm giác này với Quần Chúng Thích Ăn Dưa hay không?

Ngoài gương mặt xinh đẹp, khiến người ta chỉ muốn chở che bảo vệ thì phong cách thời trang của Dương Mịch cũng được Quần Chúng Thích Ăn Dưa đánh giá rất cao. Có lẽ, giờ đây, các bạn cảm thấy cũng bình thường thôi nhưng đây lại là hot trend một thời đó nha! Xem ra, “nữ hoàng sân bay” của showbiz Hoa ngữ đã nhạy bén với các trend thời trang từ ngày xửa ngày xưa rồi!

Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng rất chăm làm mới bản thân, thử sức với nhiều kiểu phong cách khác nhau, từ thanh thuần, trong sáng, đáng yêu đến style quyến rũ. Đặc biệt, khi hóa thân thành nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp, Dương Mịch cuốn hút quá đúng không cả nhà?

Không biết có ai để ý không, từ khi mới bước chân vào làng giải trí đến nay, Dương Mịch luôn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, chưa từng mất kiểm soát về cân nặng bao giờ. Đây là điều tưởng dễ mà lại chẳng dễ chút nào đâu nha!

Xinh đẹp đến quên sầu thế này, bảo sao Dương Mịch lại được khán giả hết mực chú ý và yêu thích. Đặc biệt, sau khi bước lên hàng ngũ sao hạng A nhờ bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, nàng tiểu hoa đán vẫn ngồi vững trên vị trí “đỉnh lưu” Cbiz suốt bao nhiêu năm qua.

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz đình đám có điều "cấm kỵ" đặc biệt gì?

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Dương Mịch có thay đổi về ngoại hình hay không? Dĩ nhiên là cũng có rồi! Nét ngây ngô, non nớt ngày nào của nàng Quách Tương phim Thần Điêu Đại Hiệp đã được thay thế bởi vẻ sắc sảo, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành. Còn lại, về cơ bản, gương mặt của Dương Mịch không thay đổi nhiều và vẫn chẳng bớt xinh đẹp đi phần nào cả.

Giờ đây, Dương Mịch đang là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Dù bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích vẻ đẹp trong trẻo, đầy linh khí của Dương Mịch trước kia hơn những cũng chẳng thể phủ nhận được sức hút của nữ diễn viên bây giờ.

Với nhan sắc trẻ trung hết phần thiên hạ, giờ đây, dù đã ở tuổi 35 và là mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn tự tin nhận mình là “thiếu nữ xinh đẹp”. Chẳng hề quá lời khi nói, chính “mặt tiền” nổi trội này là một trong những yếu tố quan trọng giúp mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế gặt hái được nhiều thành công như hiện nay. Nói thật đi, bạn có “đổ rạp” trước nhan sắc của Dương Mịch hay không nào?

>>Xem thêm: Dương Mịch, Tống Thiến và sao Cbiz bị chê cười dù mặc đồ Haute Couture

Nhìn vào những loạt ảnh đẹp hút hồn thời trẻ của Dương Mịch, bạn có thấy mê không? Bạn thích Dương Mịch của ngày trước hay bây giờ hơn vậy? Hãy cùng chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.