x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc bên hoa đào

Su Kem 11:25 - 21/03/2021

Trong khá nhiều bộ phim hay ảnh tạp chí, không ít lần các mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc bên hoa đào. Dễ dàng nhận thấy, mỗi người đều có nét đẹp riêng khi chụp ảnh, quay phim bên loại hoa được vạn người mê. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của dàn sao nữ bên loài hoa của mùa xuân này nhé!

Dàn mỹ nhân khoe sắc bên hoa đào. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Dương Mịch

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch đã có không ít phân cảnh khoe sắc bên hoa đào. Vẻ ngoài thong dong, tự tại của nàng Bạch Thiển khi nằm say giấc bên hoa đào đã khiến nhiều khán giả phải khen ngợi. Ngoài ra, trong những tấm ảnh chụp tạp chí, Dương Mịch cũng có cơ hội diện đồ hiện đại khoe sắc bên loài hoa này. Dù là tạo hình cổ trang trong phim, hay hiện đại trên ảnh tạp chí, vẻ đẹp rạng rỡ của Dương Mịch vẫn lấn át loài hoa mùa xuân này, thu hút mọi ánh nhìn về mình.

Nàng Bạch Thiển mơ màng dưới những cánh hoa đào. (Ảnh: Weibo)
Tạo hình hiện đại của Dương Mịch bên những cánh hoa đào. (Ảnh: Cosmopolitan)
Dương Mịch đẹp ngọt ngào trong hình ảnh chụp cùng hoa đào. (Ảnh: Weibo)

Lý Thấm

Trong bộ ảnh hiện đại, Lý Thấm cũng có cơ hội khoe sắc bên hoa đào. Nữ diễn viên diện trên mình một bộ váy trắng, phần make up cùng mái tóc được làm khá đơn giản. Dù vậy, giữa rừng hoa đẹp mắt, Lý Thấm vẫn vô cùng nổi bật, thu hút người nhìn. Bên cạnh đó, trong một phân cảnh cổ trang của bộ phim Cẩm Tú Nam Ca, Lý Thấm cũng khoe sắc bên hoa đào. Đương nhiên, cô nàng vẫn chiếm trọn spotlight trong tấm hình. 

Lý Thấm xinh đẹp dưới tán hoa đào. (Ảnh: Sohu)
Lý Thấm trong Cẩm Tú Nam Ca. (Ảnh: Pinterest)

Viên Băng Nghiên

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên cũng có một cảnh quay trên cây hoa đào. Mặc dù bị cho là khá giống với cảnh quay của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, song Viên Băng Nghiên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Hình ảnh nữ diễn viên say ngủ, lấp ló sau những cánh hoa đào đã thực sự đã khiến trái tim khán giả phải đập lỗi nhịp liên tục.

Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. (Ảnh: Cắt từ clip)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóa thân thành nàng Phượng Cửu kiều diễm, tinh quái trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có vô số lần khoe sắc bên hoa đào. Ở bộ phim nào cũng vậy, nữ diễn viên đều có được vẻ ngoài nổi bật khi quay phim cùng cảnh nền là những cây hoa đào. 

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc bên hoa đào trong Tam SInh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Trong Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, nhân vật của Dương Tử là Bạch Yêu Yêu cũng có cảnh quay bên hoa đào. Nữ diễn viên mặc một bộ cổ phục màu hồng phấn, lộ gương mặt tròn xinh xắn, đáng yêu khiến người xem không ngừng khen ngợi. 

Dương Tử khoe sắc bên hoa đào trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Triệu Lệ Dĩnh

Thời điểm hóa thân vào vai diễn Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên, Triệu Lệ Dĩnh đã có khá nhiều cảnh quay với hoa đào. Đáng nhớ nhất có lẽ là khoảnh khắc nàng “Tiểu Cốt” say ngủ bên gốc hoa đào với những cánh hoa rơi vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, trong một đoạn phim ngắn để quảng cáo cho game, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng hóa thân vào vai nữ hiệp và có cảnh quay ấn tượng bên hoa đào.

Dù là lúc ngọt ngào thơ ngây trong phim, hay khi hóa thân là kiếm khách trong trẻo lạnh lùng để quảng bá cho game trực tuyến, Triệu Lệ Dĩnh vẫn dễ dàng hút hồn khán giả với ngoại hình yêu kiều. Hỏi sao lượng fan của cô nàng lại tăng đến chóng mặt như vậy.

Những khoảnh khắc khoe sắc bên hoa đào của Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỉ tỉ” cũng có không ít lần khoe sắc bên hoa đào. Đáng nhớ nhất có lẽ là khi Lưu Diệc Phi hóa thân vào vai Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Nhan sắc xinh đẹp thuần khiết bên những cánh hoa đào ngọt ngào đã khiến dân tình mê mẩn. 

Nàng “Bạch Thiển” Lưu Diệc Phi khoe sắc bên hoa đào trong bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. (Ảnh: Sina)

Bên cạnh đó, cảnh quay của Lưu Diệc Phi bên hoa đào trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 cũng làm người xem không thể nào quên.

Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1. (Ảnh: QQ)

Châu Khiết Quỳnh

Trong quãng thời gian tham gia Hữu Phỉ, Châu Khiết Quỳnh nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bộ ảnh cô chụp bên hoa đào vì thế cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Rất nhiều bình luận để lại đã khen ngợi nhan sắc của Châu Khiết Quỳnh, cho rằng cô thật sự xinh đẹp, nền nã bên những cánh hoa đào. 

Châu Khiết Quỳnh khoe sắc bên hoa đào. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Trên đây là dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng khoe sắc bên hoa đào. Theo bạn thì ai có vẻ ngoài nổi bật nhất trong những cảnh quay, hình ảnh bên hoa đào? Cùng chia sẻ lại cảm nghĩ của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.