x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao nữ Cbiz đọ khí chất qua ảnh thẻ dìm sắc

Meixing 11:35 - 19/03/2021

Cộng đồng mạng đang tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi được ngắm nhìn loạt ảnh thẻ của dàn mỹ nhân nổi tiếng nhất Hoa ngữ hiện nay. Mặc dù là ảnh chụp cận mặt, không dùng qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào nhưng các cô gái vẫn không làm dân tình thất vọng. 

Hãy cùng Meixing xem ai là người có khí chất của một ngôi sao nhất nhé. 

Dương Mịch

Dương Mịch đang là một trong những sao nữ thành công bậc nhất làng giải trí xứ Trung, cô không những hoàn thành tốt vai trò của một diễn viên mà còn rất “mát tay” ở lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, so với thành tựu đạt được trong sự nghiệp, cô lại gây ấn tượng hơn nữa bởi nhan sắc của mình. 

Có thể nhận định rằng, ở Cbiz, rất khó để tìm ra một mỹ nhân nào sở hữu ngoại hình và phong cách cá tính như Dương Mịch. Dù nhiều lần dính nghi án “chỉnh sửa" nhan sắc nhưng nếu so sánh hình ảnh ngoài đời thực với ảnh thẻ của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, dường như không có sự khác biệt quá lớn. Có chăng chỉ là hiện tại cô đã giảm cân nên gương mặt trở nên thon gọn hơn trước kia. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhắc đến Dương Mịch, người ta cũng nhớ ngay nghệ sĩ “dưới trướng” của cô là Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng thua kém đàn chị, mỹ nữ Tân Cương cũng có sự nghiệp nổi bật và nhan sắc quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Nhiệt Ba bây giờ xinh thật nhưng nhìn ảnh thẻ của cô từ nhiều năm về trước, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Rõ ràng là gương mặt cô đã thay đổi rất nhiều, mắt to hơn, gò má cũng cao hơn. Chẳng biết những tin đồn về nhan sắc đã qua “chỉnh sửa” của nữ diễn viên có thật không nhưng nếu thay đổi mà đẹp hơn thì chẳng có gì là sai cả. 

>>> Xem thêm: Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân và những tượng đài nhan sắc Singapore ngày ấy bây giờ

Dương Tử

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, còn có một nữ minh tinh khác trong giới giải trí Hoa ngữ dính tin đồn “dao kéo”, đó là Dương Tử. Vốn là một diễn viên nhí nên gương mặt lúc nhỏ của cô đã vô cùng quen thuộc với khán giả, và nếu so sánh với ảnh chứng minh thư thì không khác là mấy. Thế nhưng, khi đặt hình thẻ với ảnh hiện tại, phải công nhận rằng Dương Tử đã có màn “lột xác” đầy công phu. Nếu không có đôi mắt to tròn níu lại, chắc hẳn, người ta sẽ không tin đây lại là cô nàng Đồng Niên của Cá Mực Hầm Mật

Mạnh Mỹ Kỳ

Làng giải trí xứ Trung hiện tại đang là thời kỳ nở rộ tài năng của những mỹ nhân sinh sau 1990, trong đó, Mạnh Mỹ Kỳ là cái tên khá nổi bật. Tuy diễn xuất còn gây ra tranh cãi nhưng người đẹp Tru Tiên để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào và thần thái cuốn hút. So hình ảnh thẻ với ngoài đời thực, cô nàng vẫn rất xinh đẹp. Song, cũng phải “thanh minh” cho Dương Tử, Nhiệt Ba là đến thời kỳ của lứa đàn em Mạnh Mỹ Kỳ, công nghệ chụp ảnh thẻ đã hiện đại hơn rất nhiều. 

Cúc Tịnh Y

Nếu so sánh ảnh thẻ và ngoài đời thật, không thể không dành lời khen cho Cúc Tịnh Y vì chẳng có sự khác biệt nào. Ra mắt chưa lâu nhưng sự nghiệp của diễn viên Như Ý Phương Phi khó có người đẹp 9X nào sánh kịp. Dù tài năng được cho là không có nhiều nhưng cứ nhìn 2 bức hình dưới đây, phải khẳng định rằng, nhan sắc chính là “vũ khí” giúp “mỹ nữ 4000 năm" nâng cao danh tiếng và có cơ hội góp mặt trong các dự án lớn.  

>>> Xem thêm: Nhan sắc tiểu hoa Cbiz ngày ấy - bây giờ: Dương Tử dậy thì thành công, Nhiệt Ba xinh từ bé

Tuy không phải ai cũng sở hữu một bức hình thẻ mỹ miều, nhưng các sao nữ ở trên đều đang là những cái tên hot nhất của làng giải trí xứ Trung. Mỗi ngày, họ đều cho thấy tinh thần nỗ lực hết mình để không chỉ nâng cao khả năng diễn xuất mà còn chú trọng việc cải thiện nhan sắc, vóc dáng. 

Bài đóng góp của độc giả Meixing gửi cho DienAnh.Net

Bạn thích người đẹp nào trong danh sách này nhất? Nếu yêu thích một nghệ sĩ hay bộ phim nào, hãy gửi bài viết về cho cho DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.