x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trước khi thành công, Dương Mịch phải nếm đủ đắng cay trong Cbiz

Beaver 15:35 - 04/03/2021

Có thể nói Dương Mịch là sao nữ thuộc thế hệ sau 1985 thành công nhất nhì Cbiz hiện nay. Với hàng loạt bộ phim có thành tích khủng, cô được các nhà sản xuất, đạo diễn hết mực săn đón. Thế nhưng, để có sự được sự nghiệp đáng nể như ngày nay, nữ diễn viên cũng phải trải qua biết bao khó khăn, cay đắng.

Đi lên từ những vai phụ, từng bước xây dựng địa vị của mình trong showbiz, Dương Mịch không ít lần phải chịu ấm ức trong làng giải trí Hoa ngữ - nơi nổi tiếng với hiện tượng “nâng cao dẫm thấp”. Khi tham gia chương trình truyền hình, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế từng chia sẻ về mẩu chuyện cũ từ thuở mới vào nghề mà tới nay cô vẫn mãi canh cánh trong lòng.

>>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Dương Mịch tiết lộ, có lần, khi đang quay phim, cô bất ngờ bị đạo diễn “tặng”  cho 1 cú đến mức xây xẩm, choáng váng. Không chỉ vậy, vị đạo diễn này còn mắng mỏ, chê bai ngoại hình và khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Nhan sắc không mấy thu hút của Dương Mịch thời trẻ.

Quá tủi thân, Dương Mịch nghẹn ngào rơi lệ. Thế nhưng, mọi người trong đoàn phim đều chẳng hề để tâm đến cô. Thậm chí, không ít người còn cảm thấy Dương Mịch quả thực không xinh đẹp, lại còn làm cản trở quá trình ghi hình nên hùa theo đạo diễn, yêu cầu cô về nhà, đừng có đóng phim nữa.

Sau này, Dương Mịch đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Theo lời nữ diễn viên chia sẻ thì nguyên nhân là vì cô nhổ 6 chiếc răng hàm khiến gương mặt gọn hơn.

Cứ ngỡ cô gái tưởng như nhỏ bé, yếu đuối này sẽ “quay xe” nhưng ai ngờ, Dương Mịch vẫn quyết tâm bám trụ ở đoàn phim, hoàn thành vai diễn của mình. Dần dần, đạo diễn cũng cảm thấy “chán chẳng muốn mắng”, hơn nữa, suất diễn của Dương Mịch vốn rất ít ỏi nên đã sắp xếp để cô càng thiếu xuất hiện trên màn ảnh càng tốt. 

Thậm chí, có nhiều lần, khi Dương Mịch còn đang mải mê đọc lời thoại, đạo diễn đã rời khỏi trường quay, chỉ để lại một câu “xanh rờn”: “Kết thúc công việc rồi!”. Lúc đó, là diễn viên vô danh thấp cổ bé họng, người đẹp Phù Dao Hoàng Hậu chỉ có thể “đứng hình” vì quá bẽ bàng.

Dương  Mịch từng bị đạo diễn ngó lơ ở phim trường.

Khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Cô Đảo Kinh Hoàng, Dương Mịch lại tiếp tục phải đau đầu với cách cư xử phũ phàng của đạo diễn. Trong một phân cảnh, mỹ nhân này phải diễn đi diễn lại nhiều lần vì không thể diễn được biểu cảm “sợ đến bay màu” như kịch bản yêu cầu. Để thực hiện đúng ý đạo diễn, Dương Mịch lấy cảm xúc bằng cách cắn răng chịu đựng cho người khác để lại các vết bầm tím trên người.

Không chỉ vậy, để thu hút sự chú ý của khán giả, Dương Mịch còn bị yêu cầu mặc những bộ đồ bơi dù cô chẳng hề thích điều này chút nào. Sau Cô Đảo Kinh Hoàng, nữ diễn viên chính thức “cạch mặt” những bộ phim về đề tài mạo hiểm, kinh dị như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Dương Mịch chia sẻ, khi mới bắt đầu nghiệp diễn, cô đã phải trải qua rất nhiều việc mà người thường khó chịu đựng nổi. Thế nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, người đẹp này có sự “lột xác” ngoạn mục, không chỉ trở nên xinh đẹp, khí chất hơn xưa mà còn gặt hái nhiều thành công. Có lẽ, chính những trắc trở thời trẻ đã trở thành động lực cho Dương Mịch không ngừng tiến lên phía trước.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay và luôn để theo dõi những thông tin nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.