x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz gây thương nhớ khi hóa cô dâu

Su Kem 08:35 - 24/02/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân từng khoác lên mình chiếc váy cô dâu. Có thể đó là khi họ chụp tạp chí, đóng phim hoặc làm đám cưới ở ngoài đời thật. Cùng điểm lại dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng diện váy cưới hiện đại và xem ai là người đẹp nhất nhé!

Dàn mỹ nhân Cbiz diện váy cưới hiện đại. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi "ăn đứt" dàn mỹ nhân Cbiz khi so ảnh hậu tẩy trang

Dương Tử

Dương Tử đã có dịp khoác lên mình chiếc áo cô dâu khi chụp tạp chí, và gần đây nhất là trong bộ phim Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em (tên cũ: Thân Ái, Chí Ái). Ngay sau khi loạt ảnh trong phim được tung ra, nữ diễn viên đã gây sốt mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Tuy không được đánh giá cao về nhan sắc, song khi diện bộ váy cưới, Dương Tử vẫn vô cùng xinh đẹp và đầy dịu dàng. 

Dương Tử diện váy cưới trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em. (Ảnh: Cắt từ clip)
Nữ diễn viên cũng từng diện váy cưới điệu đà khi chụp ảnh tạp chí. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy chưa tổ chức đám cưới với Phùng Thiệu Phong, song Triệu Lệ Dĩnh đã từng khoác lên mình chiếc áo cưới khi đóng phim và chụp ảnh tạp chí. Nữ diễn viên đã khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc lộng lẫy của mình khi diện bộ váy cô dâu. 

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ trang phục cô dâu. (Ảnh: Weibo)
Nữ diễn viên trông xinh đẹp, ngọt ngào trong bộ váy cưới. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Với nhan sắc của Lưu Diệc Phi thì dù cô nàng mặc gì cũng vẫn cứ xinh đẹp. Bởi thế mà không ít netizen phải ngây ngất khi “thần tiên tỉ tỉ” diện trên mình bộ váy cưới. Nhiều người nhận xét, vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của Lưu Diệc Phi thực sự khó có ai bì kịp.

Nhan sắc của “cô dâu” Lưu Diệc Phi khó ai có thể bì kịp. (Ảnh: Weibo) 
Trang điểm và kiểu tóc đơn giản nhưng Lưu Diệc Phi vẫn cực kỳ xinh đẹp. (Ảnh: Weibo)

AngelaBaby

Đám cưới cổ tích của AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh đến nay vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh lễ cưới xa hoa, tình cảm ngọt ngào thì nhan sắc lộng lẫy, vô cùng hoàn hảo của AngelaBaby cũng là điều khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi.

AngelaBaby đẹp xuất sắc khi diện váy cưới. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh quả không thể đùa được. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Từng diện váy cưới cả trong phim lẫn ngoài đời, Lưu Thi Thi cho thấy dù ở thời điểm nào, cô cũng luôn có được ngoại hình hoàn mỹ nhất. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Lưu Thi Thi kết hợp cùng chiếc váy cưới được thiết kế điệu đà đã mang đến cho công chúng một cô dâu đẹp dịu dàng, xuất sắc.

Lưu Thi Thi cực ngọt ngào khi hóa thành cô dâu. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không giống những cô dâu khác, Địch Lệ Nhiệt Ba dù diện trên mình chiếc váy cưới vẫn không giấu nổi khí chất ngự tỷ của mình. Nữ diễn viên đã khoe toàn bộ ưu điểm của mình khi trở thành cô dâu. Gương mặt xinh đẹp, tươi tắn của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thực sự lấy được cảm tình của công chúng.

Nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy cưới. (Ảnh: Weibo)
Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện được tính cách mạnh mẽ của mình trong bộ váy cưới. (Ảnh: Weibo)

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn 

Trên đây là dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng diện trang phục váy cưới. Theo bạn thì ai là người xinh đẹp nhất và xứng đáng là cô dâu số 1 của làng giải trí Hoa ngữ?

Cùng chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.