x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Eddie Redmayne và dàn nam thần Hollywood giả gái cực ngọt

Hoa Le 07:00 - 03/12/2021

Kinh đô điện ảnh Hollywood luôn khiến khán giả toàn cầu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ bởi những đạo diễn với khối óc đại tài, tư duy vượt thời gian mà còn vì các diễn viên tài năng, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Các ngôi sao Hollywood chẳng ngần ngại hóa thân vào đủ mọi kiểu nhân vật, thậm chí, họ chấp nhận giả gái để đóng phim. 

Eddie Redmayne 

Một trong những màn giả gái thuyết phục và ấn tượng nhất đối với tôi trong lịch sử điện ảnh Hollywood đó chính là nhân vật của Eddie Redmayne trong The Danish Girl. Anh đã hóa thân cực ngọt vào Lili Elbe - người phụ nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới. 

Nhờ diễn xuất đỉnh của chóp, cùng thân hình siêu nuột mà Eddie Redmayne xuất sắc mang về một đề cử Oscar năm 2015. Tuy không cầm được tượng vàng trên tay, nhưng trong lòng tôi Eddie đã chiến thắng bởi sự cống hiến hết mình của anh đối với nghệ thuật.

Cillian Murphy 

Nếu đã quá quen thuộc với hình tượng nam thần ngầu đét của Cillian Murphy trong Peaky Blinders thì chắc chắn, bạn sẽ ngã ngửa với tạo hình của vị tài tử này trong bộ phim hài Breakfast On Pluto. Rõ ràng màn hóa thân này của anh vẫn còn khá thô, vì gương mặt của Cillian Murphy vốn góc cạnh, nam tính. Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng tài năng diễn xuất thiên bẩm vẫn giúp anh lột tả chân thực mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật. Nhờ vậy mà Cillian Murphy mang về một đề cử Quả Cầu Vàng cho vai diễn này.

John Travolta 

Trước đây, khi xem Pulp Fiction, tôi đã cực kỳ ấn tượng với nam tài tử John Travolta và nghĩ rằng anh chỉ có thể hóa thân thành những nhân vật nam tính, thô bạo, lạnh lùng. Ấy thế mà khi xem phim ca nhạc Hairspray, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy nam diễn viên vào vai Edna Turnblad - bà mẹ không dám ra khỏi nhà suốt nhiều năm vì thân hình đồ sộ của mình. 

Bên cạnh việc độn thêm một đống cân thừa lên mình, John Travolta còn phải giả gái. Tuy nhiên, anh vẫn có thể vừa diễn, vừa nhảy và ca hát. 

Robin Williams 

Nam chính của Night At The Museum - Robin Williams từng vào vai bà già Doubtfire trong bộ phim Mrs. Doubtfire (1993). Điều đáng nói, đây không phải một vai phụ mà là nhân vật chính - linh hồn của toàn bộ phim. 

Trong phim, tài tử Robin William vào vai người đàn ông giả làm vú em để có thể vào nhà vợ cũ với khao khát được nhìn thấy con cái của mình mỗi ngày. Phải nói rằng màn thể hiện của nam diễn viên trong bộ phim này quá xuất sắc, không những hài hước mà còn giàu cảm xúc. Nhờ vậy mà Robin Williams nhận về 1 giải Quả Cầu Vàng cho vai diễn này.

 >>> Xem thêm: Miley - Liam và các couple Hollywood “phá” kịch bản để hôn bạn diễn

Patrick Swayze

Trong phim To Wong Foo Thanks For Everything, Julie Newmar (1995), tài tử Patrick Swayze từng vào vai nghệ sĩ giả gái Miss Vida Boheme. Anh đã phải khoác lên mình những lớp make-up siêu dày cùng những bộ cánh lồng lộn, lòe loẹt. Tuy vậy, điều đó chẳng làm ảnh hưởng đến màn thể hiện xuất sắc của Patrick Swayze mà ngược lại còn giúp nam diễn viên giành giải Quả Cầu Vàng.

>>> Xem thêm: Angelina Jolie hễ đóng phim Disney là lại bị giới phê bình chê tơi tả

Thông qua các màn giả gái “đỉnh của chóp”, các nam tài tử Hollywood đã chứng minh tài năng diễn xuất thượng thừa của mình. Họ có thể cân mọi loại vai, đủ kiểu tạo hình và đem đến cho khán giả những tác phẩm cực kỳ chất lượng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.