x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Emily Blunt và loạt sao nữ đình đám suýt vào vai Captain Marvel

SEIZEDIX 08:20 - 18/05/2022

Sau khi Infinity Saga chính thức khép lại với sự xuất hiện ngày càng ít của đội Avengers đầu tiên, phase 4 của MCU giờ đây bắt đầu tập trung vào thế hệ siêu anh hùng tiếp theo, sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp và đáng gờm. 

Một trong những cái tên mà mình chú ý nhất là Captain Marvel, nhân vật được nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson đảm nhận. Trước khi tìm được “chủ nhân” thật sự, vai diễn Carol Danvers từng được giao cho khá nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng. Hãy cùng mình khám phá xem họ là ai nhé. 

1. Natalie Dormer

Nổi tiếng với vai Margaery Tyrell trong Game of Thrones và Cressida ở hai phần cuối cùng của loạt phim The Hunger Games, Natalie Dormer nhanh chóng trở thành ứng cử viên nặng ký cho vai Carol Danvers. Điều này có thể sẽ tạo ra sự xung đột trong MCU vì trước đây, sao nữ từng xuất hiện trong Captain America: The First Avenger với một vai trò nhỏ. 

Thế nhưng nếu cô thật sự được chọn, mình tin rằng người hâm mộ sẽ không quá bận tâm đến việc cô đóng hai vai trong vũ trụ điện ảnh Marvel, vì gần đây, Gemma Chan - nữ diễn viên từng đóng trong Captain Marvel cũng xuất hiện ở Eternals.

2. Rebecca Ferguson

Cùng tên với một nữ ca sĩ người Anh nổi tiếng, Rebecca Ferguson là diễn viên đến từ Thụy Điển, gây ấn tượng mạnh mẽ với mình qua vai đặc vụ Ilsa Faust trong loạt phim Mission: Impossible. Ngôi sao đình đám này đã được mời đóng vai chính trong Captain Marvel, thế nhưng cô đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này. 

Trong vài năm gần đây, nữ diễn viên có xuất hiện trong bom tấn chuyển thể Dune của đạo diễn Denis Villeneuve và trở lại trong các phần phim tiếp theo của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi. Hy vọng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ nắm bắt lấy cơ hội xuất hiện trong MCU nếu có vai diễn phù hợp với cô.

3. Katee Sackhoff

Các nhà sản xuất của Captain Marvel từng chọn Katee Sackhoff làm ứng cử viên hàng đầu cho vai Carol Danvers, thế nhưng cuối cùng họ lại giao vai này cho Brie Larson. Điều này khiến mình cảm thấy khá tiếc nuối vì trong suốt những năm sự nghiệp, ngôi sao đến từ Mỹ đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ với thể loại khoa học viễn tưởng và cũng sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt. Cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Battlestar Galactica, Star Wars The Flash.

 4. Yvonne Strahovski

Một diễn viên khác cũng được đồn đoán là từng được Marvel Studios chọn vào vai Carol Danvers trước Brie Larson là Yvonne Strahovski - người vẫn chưa có vai chính nào trong các bộ phim bom tấn chiếu rạp. Được biết, nữ diễn viên thành công nhiều hơn ở lĩnh vực truyền hình, đóng vai chính trong Dexter, Chuck, The Handmaid's Tale24: Live Another Day

Mình tin Yvonne Strahovski sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi hợp tác với một thương hiệu phim đình đám như Marvel Studios chỉ vì cô ít khi đóng phim chiếu rạp.

5. Emily Blunt

Ngay trước khi Brie Larson được chọn, Emily Blunt là nữ diễn viên được nhà sản xuất mong muốn sẽ đảm nhận vai Captain Marvel. Trước đó, sao nữ đã được mời đóng vai Natasha Romanoff trong Iron Man 2 và Peggy Carter trong Captain America: The First Avenger, thế nhưng cô đã từ chối cả hai vì một số lý do. 

Hơn một thập kỷ kể từ thời điểm nhận được lời mời đóng phim từ Marvel, Emily Blunt vẫn chưa tham gia MCU và điều này khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

Tuy nhiên, với việc chồng của cô là John Krasinski để vai Reed Richards trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, mình hy vọng cô sẽ sớm xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel với tư cách là Susan Storm.

>>>Xem thêm: Sự thật: Captain Marvel thực ra chỉ là "con muỗi" so với Thanos?

Bạn thấy ngoài Brie Larson, đây là nữ diễn viên hoàn hảo nhất cho vai Captain Marvel? Hãy chia sẻ với mình nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.