x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Daniel Radcliffe và dàn sao lộ ảnh giống nhân vật trong quá khứ

Ngân Phạm 11:00 - 20/02/2021

Nhiều nghệ sĩ Hollywood giật mình khi phát hiện những bức ảnh mà nhân vật chính giống họ y đúc nhưng thời điểm chụp lại cách đó hàng thế kỷ. Phải chăng họ du hành thời gian về quá khứ chụp ảnh?

Chắc hẳn “cậu bé phù thuỷ” Daniel Radcliffe và ca sĩ Andy Samberg phải giật mình vì phát hiện “anh em khác cha khác mẹ” của họ cũng khá thân thiết với nhau từ nhiều thập kỷ trước. Sự thật là “Harry Potter” đang ở bức ảnh bên phải, chứ không phải anh chàng tóc dài thời thượng đang tạo dáng vui vẻ cùng bạn của mình.

Người hâm mộ tài tử đình đám Nicolas Cage từng đoán già đoán non khi thấy anh trong bộ lễ phục thời trung cổ qua tấm ảnh trắng đen cũ rích. Họ thắc mắc không biết Nicolas Cage lại đóng phim gì mà có tạo hình như thế. Thế nhưng, sự thật là người ở bức ảnh bên phải có tên Robert M. Smith và sống ở thời kỳ Nội chiến Mỹ. Cả hai trông giống hệt nhau dù sinh khác thời đại.

Tài tử Keanu Reeves từng vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện bản thân khá giống với một diễn viên tên Paul Mounet sống ở Pháp vào thế kỷ 19. Dù cách nhau cả thế kỷ và không có quan hệ họ hàng, cả hai vẫn khiến khán giả nhiều lần nhìn nhầm vì quá giống đối phương. 

>> Xem thêm: Amber Heard, Taylor Lautner và dàn diễn viên giỏi nhưng vẫn “flop”

Một số người hâm mộ đã tìm thấy “anh em song sinh khác thời đại” của tài tử Bruce Willis. Đó là người đàn ông mặc quân phục ở tấm hình bên phải - Douglas MacArthur - Tham mưu trưởng Lục Quân Mỹ trong thế chiến thứ 2.

Jennifer Lawrence ở một góc nghiêng lại vô cùng giống nữ diễn viên Zubaida Tharwat nổi tiếng của Ai Cập cách đây hàng chục năm. Họ chẳng khác gì hai chị em song sinh thất lạc. 

Thêm một phiên bản anh lính “sinh đôi thất lạc” của Daniel Radcliffe trong hinh tượng Harry Potter được công chúng phát hiện. Tuy nhiên, bức ảnh bên trái lại được chụp lại vào năm 1940. Có vẻ như chàng phù thủy tài năng đã học được “phép” du hành thời gian nên có thể xuất hiện ở nhiều thời điểm khác nhau.

Tài tử Johnny Depp (bên phải) và người đàn ông tóc cắt ngắn, vuốt keo gọn gàng trong tấm ảnh trắng đen có khuôn mặt giống nhau đến từng chi tiết. Thực tế, người đàn ông trong bức ảnh bên trái đã sống cách đây hơn 100 năm.

>>Xem thêm: Khi sao Hollywood hóa đầu bạc: Anne Hathaway thanh khiết như nữ thần

Diễn viên gạo cội Liam Neeson cũng khiến khán giả nghi ngờ có khả năng biến hóa vượt thời gian vì quá giống Fidel Castro sinh năm 1926 ở Cuba. 

Nam tài tử Orlando Bloom (trái) và họa sĩ lừng danh Nicolae Grigorescu (phải) chẳng những có khuôn mặt giống nhau, họ còn “tậu” luôn quả đầu y hệt. Đến mức nhìn vào chỉ thấy đây là một người được chụp với hai chiếc máy ảnh chất lượng khác nhau mà thôi. 

Tài tử Chuck Norris và nhà hội họa Vincent van Gogh có nhiều nét giống nhau đến khó tin. Từ chiếc mũi cao đến bộ râu quai nón cũng trùng màu. Chẳng trách nhiều người luôn cho rằng họ là anh em song sinh khác thời đại của nhau.

>> Đừng bỏ lỡ: Caitlin Burles, nữ diễn viên đóng thế Gal Gadot là ai?

Nam diễn viên Jack Gleeson chắc hẳn rất bất ngờ khi nhìn thấy mình được fan hâm mộ tạc tượng giống y đúc như thế này. Thực chất, đây lại là chân dung hoàng đế Caligula của La Mã cổ đại. 

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh “song sinh” của các nghệ sĩ nổi tiếng? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.